Thánh đường trang nghiêm, nơi đang diễn ra lễ cưới của hai bạn trẻ cùng chung họ Park.
" Hai con hãy cầm tay nhau, nói lên sự ưng thuận trước mặt Thượng Đế và toàn thể cộng đoàn " Linh Mục
" Em là Park Hyomin, nhận chị Park Jiyeon làm 'chồng', và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với chị, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan ...
... khi bệnh tật cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng chị mỗi ngày trong suốt cuộc đời em"
"Hai con hãy trao nhẫn cho nhau, như vật chứng minh cho sự trung thành trong tình yêu" Linh Mục
" Hyomin, em hãy nhận chiếc nhẫn này để làm bằng chứng cho tình yêu và sự trung thành của Jiyeon "
" Cùng với quyền năng đã được Ơn Trên trao ban, ta tuyên bố Park Hyomin và Park Jiyeon chính thức trở thành vợ 'chồng'. Hai con có thể hôn nhau "
" Cho phép tôi hôn em nhe! " Hyomin gật đầu sau khi Jiyeon nói. " 😙 Chụt! "
Chỉ chạm môi ẻm thôi, chưa dám mút lưỡi, mà thấy phê quá hà! Ji 's pov
____________________Tối nay, tiệc mừng tân hôn nên cũng như bao người khác, 'chú rể' Jiyeon đợp troai có phần quá chén, vì những ly rượu liên tục được các quan khách chào mời.
" 1,2,3 dzô! Mừng ngày Jiyeon thoát kiếp F.A !"
" Sai rồi, phải là mừng tôi cưới được vợ trẻ đẹp. Dzô lại cái nào! "
" Rồi, 1,2,3 dzô! Mừng Jiyeon có vợ đẹp, chúc hai bạn sớm sinh baby "
" Hehe! Cảm ơn các đồng nghiệp thân thương! "
" Jiyeon, lát nữa có tiết mục gì đặc biệt không ?"
" Có chứ, vô cùng đặc biệt luôn, cứ chờ xem, hehe! "
" Jiyeon uống nhiều quá đấy! " Hyomin nhỏ giọng nhắc nhỡ khi hai người tiếp tục sánh bước, đi chào bàn
" Em ơi ! 'Chồng' em chưa có say, hôm nay là ngày vui của chúng ta, Hyomin à! 😙Chụt!"
Không say, mà giọng khàn khàn, còn lợi dụng thơm má nữa, do có quan khách chung quanh, Min cũng chẳng đẩy Ji ra.
..." Chào 'chú rể' ! Chúng tôi là chị em đồng nghiệp dạy chung trường với Hyomin "
" Em chào các chị! "
" Nghe kể, 'chú rể' vừa gặp Hyomin là yêu thích liền, phải không ? "
" Dạ, đúng rồi! "
" Bị thu hút vì vẻ đẹp hay điều gì, chia sẻ với mọi người được không ? "
" Hyomin vừa đẹp vừa hiền, ai mà hổng thích. Em vừa nhìn thấy là mê ngay, phải vớt liền ạ! "
" 'Chú rể ' à! Trong nhóm thì Hyomin đến giờ mới lập gia đình. Đêm nay, lúc động phòng, đừng làm em gái của các chị sợ phát khóc nhé! "
" Mấy chị đừng giỡn như thế mà, hichic! "
" Dạ, ẻm sẽ không khóc đâu, vì em sẽ làm cho ẻm vui ạ! "
" 'Chú rể', mấy chị thích cưng rồi đó. Trăm năm hạnh phúc nhe! "
" Dạ, tụi em cảm ơn. Lát nữa, em và Hyomin cover Trouble Maker. Mấy chị nhớ vỗ tay ủng hộ nhiều nhiều nha !"
" Được, tụi chị sẽ cổ vũ nhiệt tình cho hai đứa. Quay phim lại luôn"
" Đừng mà, mấy chị đừng có quay phim, hichic! "
" Mấy chị cứ quay đi, rồi post lên YouTube giùm em ạ! ... Vợ à! Đâu có sao, sẵn tiện cho hai người quen của chúng ta thấy cũng tốt. Mình đi chuẩn bị nào! "
---//---
MC " Kính thưa quý vị quan khách, chắc quý vị đang thắc mắc, vì ban nhạc và ca sĩ ngừng biểu diễn. Đừng lo lắng, những âm thanh sôi động với phần vũ đạo nóng bỏng sẽ được tiếp nối ngay.
Xin quý vị, dành tràng pháo tay nồng nhiệt cho tiết mục cover Trouble Maker, với sự trình diễn của hai nhân vật chính trong buổi tiệc tối nay : 'chú rể' Jiyeon và cô dâu Hyomin 👏👏👏"
"👏👏👏 Yeah ! Hoan hô cặp đôi MinYeon !" Quan khách
Màn trình diễn thu hút sự chú ý của tất cả quan khách. Những tiếng reo hò náo nhiệt, những tràng vỗ tay tán dương vang dội.
Nhất là các giáo viên đồng nghiệp đều bất ngờ trước sự lột xác ngoạn mục của Hyomin, khi nàng tạo dựng hình tượng quyến rũ, nóng bỏng hơn hẳn mọi ngày.
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...