Tại nhà các chị của Min,
" 😂 Hìhì! Bé út khờ, bác thông gia và các chị đều muốn sớm bồng cháu, để em mặc pyjama hình gấu trúc, thì sao Jiyeon thuận tiện hành động được chứ ?"
__________________Đang mơ màng, Jiyeon vội bật dậy, vì nghe tiếng khóc thê lương của ai đó
" Đêm hôm, mà ai khóc thế ? Ma à? ... Bậy, mình còn có Hyomin sống cùng mà, sợ gì? ... Hay là em ấy khóc ? ... Thôi chết, chắc ẻm bị trượt chân té trong phòng tắm rồi "
Vừa nói, Jiyeon vừa chạy nhanh vào phòng ngủ. Cô thấy nàng vẫn còn mặc váy cưới *, ngồi bó gối dưới sàn, gục mặt tức tửơi. Cô liền tiến đến, ôm nàng vào lòng " Hyomin, sao em khóc ? "
" 😢 Mấy chị ... không xếp ... pyjama hình gấu trúc ... vào valy cho em ... Em không có đồ để thay "
" Em mặc tạm mấy cái đầm ngủ này cũng được mà "
" 😢 Cái nào cũng hở hang hết ... Em không dám mặc "
Ji 's pov. Công nhận các chị vợ rất có tâm, đầm ngủ VS đẹp mà. Hở lưng, khoét cổ, độ dài chỉ đến ngang đùi nữa. Hyomin bận vào, bảo đảm mình sẽ 'nheo con ngươi bên trái, đá mắt bên phải' liền, nói chung là thích mê toàn tập 😘😙😍 ... Nhưng em ấy đang khóc
" Em mặc cái này đi, kín đáo nhất. Đừng ngại, chỉ là đầm ngủ thôi, tôi sẽ không nhìn đâu ... Vào tắm đi em, rồi còn nghỉ ngơi nữa "
" 😳 Dạ ! " Em không dám mặc, vì em sợ chị nghĩ rằng em muốn quyến rũ chị, nếu chị là seobang thực sự của em, em sẽ không cần ngại thế này.
" Khoan, Jiyeon gỡ tóc cho em nhé! " Bao nhiêu trâm kẹp, keo xịt thế này, không có người giúp, thì sao ẻm tự gỡ được ?
" Cảm ơn, Jiyeon! " Sao tụi mình không thuộc về nhau?
" Tôi kéo khóa váy giùm em luôn, được không ? "
" 😳 Dạ! " Ôi! 'Chồng' thật là chu đáo, càng nghĩ càng nuối tiếc mà, hichic !
Roẹt. " Xong rồi, em vào tắm đi, cẩn thận, coi chừng té "
" 😳 Dạ! "
---//---
" Mình xài tạm phòng tắm nhỏ ở cạnh bếp vậy ... Haiz! Uống bia rượu vào, gần bên vợ, cứ cảm thấy bị kích thích ấy! Nhưng chắc ẻm không chịu liền đâu, từ từ vậy "
_______________
" Em đói bụng không ? Mình cùng ăn khuya nhé! Trong tủ lạnh, còn sandwich, xúc xích, nước trái cây mà em mua nè! "
" 😶 Dạ! "
Ji 's pov. Haiz ! Em ấy mắc cỡ nữa kìa! Đáng yêu quá! Không dám ngồi gần mình luôn. Ghế sofa nhỏ, mà 'Ji đầu này, Min đầu kia'
---
Phòng ngủ," Em à! Ngủ nào! Tôi mệt lắm rồi, ngoáp ! 😪 "
" 😳 Dạ! " Tim Min đang đập nhanh ... Chung giường với 'chồng', hồi hộp quá!
" Hyomin à ! Nhích sát vô, giường nhỏ, em nằm cách xa vậy, khi say giấc trở mình, em sẽ bị rớt xuống đất đó ! "
" 😳 Dạ! " Nhưng em không dám nằm kế chị đâu ... Em mắc cỡ, hic!
" Haiz! Em làm tôi phát mệt rồi đó! Xích vô, sợ tôi 'mần thịt' em à? "
Jiyeon kéo Hyomin nằm sát vào mình, khi thấy nàng cứ cố chừa ra một khoảng cách với cô.
" 😳 Em ... "
" 😯 Em sợ tôi thiệt hả? Nhìn mặt tôi gian lắm à? "" 😳 Em không sợ, em ngại ... Hai người mà em từng ngủ chung là mẹ và chị hai "
" Hãy xem tôi giống người thân của em, như vậy sẽ cảm thấy thoải mái hơn, Hyomin nha! "
" Dạ! ... Cảm ơn Jiyeon vì tất cả mọi chuyện "
Jiyeon vội để tay trên môi Hyomin ra hiệu im lặng, trườn người lên hôn trán nàng " Tôi không cần em phải nói tiếng cảm ơn ... Khuya rồi, chúc vợ ngủ ngon nhé! "
" 😮 Ơ! " Chị ấy vừa gọi mình là vợ, mình không hề nghe nhầm " Jiyeon ... "
" 😌😪😴 Zzzzzz! "
Min 's pov. Jiyeon ngủ rồi, chắc chị ấy đã quá mệt !Hyomin nhẹ nhàng chồm qua, hôn khẽ lên trán Jiyeon, thì thầm " Chúc ... 'chồng' ngủ ngon! " rồi xoay lưng lại, nàng đâu biết rằng người nằm phía sau, cô ấy vừa cười tủm tỉm.
( Còn tiếp ... )
___________________Au: ParkJiyoung93
Xin mấy chú, mấy thím đừng ĐỌC CHÙA nữa, tui đang chán đời lắm nè!
Bạn nào thích đọc thể loại cổ trang, thì ghé ủng hộ giùm hai fic này nhé! Cảm ơn!
MinYeon Bẫy Tình
MinYeon Đã Yêu Nhau, Đừng Lừa Dối
BẠN ĐANG ĐỌC
《FULL》MINYEON {Tự Viết} Hạ Màn Kịch, Yêu Thật Nhé !
FanfictionAu: Mai Trang Nam Vân, PG -15 Pair : Hyomin x Jiyeon, girllove ... Ngắn gọn trong bốn chữ 'phim giả tình thật' ❤ Trái tim tuyệt vọng, tìm được chân ái trong đời 😍 ...