Chapter 2

3.5K 62 0
                                    

RANZ'S POV


Nandito kami ng Chicser sa studio namin. May mall show kasi kami bukas sa SM Baliwag. Mga 1:00 pm na rin nman hapon, I'm sure, gabi na nman kami makakauwi nito. Hmp. Nakakapagod na minsan. Hahaha pero syempre para sa mga chicserifics namn to eh.

Ako nga pala si Ranz Kyle Viniel E. Ongsee. I know, kilala nyo na ako, right? :)


Nag tweet ako.


"See you tomorrow sweethearts! ;)" -@ranzkyle

As always, madaming favs at retweets.

Tumingin ako ng tweets ng sweethearts ko, ang sweet nila. Hindi nila ako binigo para ngumiti. Sila yung kaligayahan ko. Naks. Hahahaha. May nakita nman ako tweet ni Nikki, kasama boyfriend nya. Hmp. Di hamak nman na mas gwapo ako dun no. Pero wala akong gusto kay Nikki, I love her as a best friend. Nothing more, nothing less.

"With my baby <3 @ThirdyRamos twitter.pic//asdf24jk" -@NikkiMndz

Wow! Ang sweet nila ah. Super sweet. Si Thridy naka kiss sa cheek ni Nikki tapos si Nikki naka ngiti. Wala ng mata. Hayy. Ang ganda ng bestfriend ko.


Minsan naiisip ko kung kami na lang kaya ni Nikki?


Kung girlfriend ko sya? Kung boyfriend nya ako?

Pero syemore, mag bestfriend lang kami. Hanggang dun lang. Pero kung bibigyan ng chance...... Why not? Hahahaha shit. Ano ba tong naiisip ko? Napapangiti na lang ako.

"Hoy!!!!" Sugaw sa akin ni Biboy. Bwiset. Nagulat ako dun!!! -.-

"Ay gago!" Sigaw ko. Napamura pa ako. Lord, sorry po. Argh.

"Para kang baliw dyan. Nakangiting mag isa." Sabi nman ni Oliver habang inaayos ang buhok nya.

"Wala.. May naisip lang ako." Sabi ko sa kanila.

"Ano nman yun?" Tanong nila sa akin. Wow choir ba? Sabay sabay?

"Nag practice kayo?" Tanong ko sa kanila.


"Hindi eh." Hirit ni Cav. Amf.


"Ano ba naiisip mo?" Lapit sa akin ni Owy. Wow! Chismosa tong Asiong na to ah! Magsasalita na sana ako kaso nagsalita si Ully. Epal eh!


"Anong ano? Baka SINO!" Sabi ni Ully. Diniin pa talaga yung SINO.


Pakyu Ully.

Nagtingin nman sila at ngumiti ng nakakaloko. "SI NIKKI!!" Sigaw nilang lima.

Hindi ko maintindihan, bakit nila kami tinutukso ni Nikki para sa isa't isa? Eh kung mag bestfriend lang nman talaga kami?


"Ewan ko sa inyo!" Sabi ko at tumayo. "Mag practice na nga tayo!!"

*********

Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon