RANZ'S POV
Pupunta ako kila Jasmine ngayon... Para tanungin kung ano ba talaga ang totoong nangyari nung isang araw sa kanila ni Nikki.
Si Nikki? Ayun, no calls, no texts, tinatawagan ko sya pero hindi sya sumasagot, tinetetx ko sya pero hindi sya nagrereply. Sa school? Hindi rin ako pinapansin eh. Naiinis ako sa sarili ko. Argh!
Naligo ako for 20 minutes at nag ayos na ako. Naitext ko na rin si Jasmine na pupunta ako sa kanila para itanong kung ano ba talaga ang nagyari. Walang malisya to, okay? Nag drive na ako papunta sa bahay nila after 15 minutes eh nakarating na ako.
*DING DONG* *DING DONG*
Binuksan nman ni Jasmine yung gate nila at pinapasok ako sa bahay nila. "Wala kang kasama?" Tanong ko sa kanya.
"Wala eh. Lahat sila nasa trabaho." Sabi ni Jasmine. "Tara sa kwarto." Sabi pa nya.
UTANG NA LOOB WAG KAYONG GREEN MINDED. HUHUHUHU.
"Kuha lang ako ng makakainin. Wait ka lang dyan." Sabi nya sa akin at umalis na sa loob ng kwarto. Nakaupo lang dito sa couch dito ng kwarto nya.
After ilang minutes eh umakyat na dito si Jasmine at may dala syang sandwich at juice.
JASMINE'S POV
Kasama ko ngayon si Ranz sa kwarto ko. Kasalukuyan kaming kumakain ng merrienda. Akala nya kumakain ako, pero hindi.
Ang goal ko dito, maubos nya yung juice na hinanda ko. May hanalo kasi akong something dun. DESPERADA NA KUNG DESPERADA, WALA EH. MAHAL KO EH. GAGAWIN KO ANG LAHAT.
"Jasmine, uwi na ako. Medyo masama pakiramdam ko eh." Sabi nya habang nagpupunas ng pawis nya.
"Dito ka lang, baka mapano ka pa kapag nag drive ka." Sabi ko nman. Tumayo na ako at sinet up ang video camera at sinimula ko n ang pag rerecord.
"Ano kasi.. Parang nilalagnat ako eh, ang init ko. Alis muna ako, Jasmine. Next time na lang." Sabi ni Ranz.
"No, Ranz. Just stay here.." Sabi ko at lumapit ako sa kanya to massage his head. "Sarap dba?"
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfic"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz