RANZ'S POV
February 12, - FEB FAIR
Feb fair namin ngayon dito sa school. Kaya walang klase, kahit sino pwede pumunta dito. Kahit outsider pa yan. May kung ano anong booths, rides ang nandito. Kaya masaya. Hahaha. Gusto kong gawing special tong araw na ito para kay Nikki, pero I have no idea kung ano ba ang gagawin ko. Argh! Ikaw ba yan, Ranz? Dba hindi ka nawawalan ng idea kung anong effort ang gagawin mo? Ay. Hahaha.
Naglalakad ako habang nag iisip ng gagawin ko para kay Nikki. Hmm.. Habang naglalakad ako, meron akong nakabunggo.
"Ay, sorry p-- UY MARCO!" Sabi ko, si Marco lang pala tong nakabungguan ko. Anong ginagawa nya dito?
"Uy, Ranz!" Tabi nya sa akin at nag manly hug naman kaming dalawa.
"Kamusta? Medyo naging busy tayo these past few weeks eh." Sabi ko sa kanya at sabay naman kami naglakad.
"Kaya nga eh. Ayos naman ako. Kayo ba ni Nikki?" Tanong nya sa akin.
"Ayos lang kami. Kayo ba?" Tanong ko naman sa kanya. Alam nyo naman siguro kung sino ang tinutuoy ko dba?
Edi si Jasmine.
"Nice, stay strong sa inyong dalawa. Kami? Nino?" Nagtataka nyang sagot sa akin at binigyan nya ako ng 'confused look'
"Hmm.. Wala, never mind. Haha." Sabi ko at sa kanya at umling iling.
"Uy Ranz, alagaan mo si Nikki ah? Wag mong sasaktan yun. Kasi pinaubaya ko na sya NOON sayo, kasi alam kong sayo sya masaya. Wag mong sasaktan si Nikki ah?" Sabi nya sa akin.
Mahal pa ba nya si Nikki?
May gusto pa ba sya kay Nikki?
"Oo naman, mahal ko sya. At alam mo yun."
"Alam ko yun, pre. Nakikita ko naman yun eh. Hahaha. Gusto lang kita paalalahanan. Haha." Sabi nya sa akin at tumawa ng mahina.
"May gusto ka pa ba sa kanya?" Seryoso kong tanong sa kanya.
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfiction"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz