NIKKI'S POV
"Hi ma, alis lang po ako ah? Punta lang ako sa studio ng chicser, nandun po buong barkada eh." Paalam ko kay Mama.
"Sige anak, Ingat ka. Bye." Mom said. And I kissed her on cheek.
Ako nga pala si Nikki Anne Mendoza, 16 years old. 1st year college this coming school year. Kayo na mag describe sa akin, kasi ayokong purihin ako sarili ko. Charot hahaha.
Sumakay na ako sa kotse ko, yes I have a car 16th birthday gift sa akin ni Mama at Papa, pwede nman ako mag drive I have a student license.
I started the engine at nagmaneho papuntang movemen dance studio ng Chicser. Hindi nman ito kalayuan. Nandun ang buong barkada, pinapunta ako. Hmp! Sarap ng tulog ko eh. Ano kaya gagawin nmin? Mga 20 minutes lang ay nakarating na ako sa studio..
"Hey guys!" Bati ko sa kanila.
"Nandyan ka na pala, Nikki." Sabi sa akin ni Ranz. Uhm.. Actually, He's my bestfriend. Bestfriend ko sya since 6 years old kami kaya super close kami nyang singkit na yan.
"Wala pa, picture ko lang to!" Asar ko sa kanya.
"Hmp! Corny mo." Asar pa sa akin ni Ranz. Hmp.
"Oh, tama na yan." Saway ni Ully. "Baka magka inlove-ban pa kayo dito eh." Sabi nito at nag smirk. Pakyu Ully.
"Sus. Hindi rin."
"Kunwari pa eh." Sabi nman ni Oliver.
"Kaya nga eh, yiee." Asar pa ni Owy. Itong Posadas brothers na to. Hay nako!
"Wag kayong ganyan.. Hahahaha." Si Biboy nman.
Babatukan ko na tong limang itlog na to!
"Kaya nga, malay nyo sila pala sa huli." Isa pa tong si Cav. Aba! Sige. Pagtulungan pa kami.
"Napak---"
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfiction"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz