NIKKIS' POV
Days passed..
Days passed simula nung may nagbigay sa akin ng letter, at hanggang ngayon nagpapadala pa rin yug punyetang lukaret na kung sino man yun!! Walang araw na hindi nya nag papadala ng letters para sa akin or sa amin. Kabwiset eh. Sino ba kasi yun!? Aagawin daw nya si Ranz sa akin. As if naman magustuhan sya ni Ranz. Masyado syang desperada. -____- kainis!
"Uy, Nikki. Kanina ka pa tulala dyan!" Sabi ni Arzel habang kinakaway nya yung kamay nya sa mukha ko.
"A-ah. Ha? Ano yun?" Tanong ko sa kanila. Sorry naman, madami kasi akong iniisip eh. Lutang na lutang isip ko ngayon.
Huminga sila ng malalim. "Ang lalim ng iniisip mo." Sabi ni Joshua.
"Oo nga, di ko malangoy, Nikki.." Sabi naman ni Justine. HAHAHAHAHAHA! Hindi daw nya malangoy :( hmp, Justine talaga!
"Sorry naman, hehe." Sabi ko at napakamot sa ulo.
"Hay Nikki, yung sa mga letters ba na nagpapadala sa iyo?" Tanong naman ni Micaela. Oh, ano pa nga ba? Ayun lang naman ang sumasagabal sa isip ko eh..
Natatakot kasi ako baka mamaya mawala sa akin si Ranz, hindi ko kaya yun.. Hayy.
Hinagod ni Ariza yung likod ko.. "Nikki, wag mo masyadong isipin yun, malay mo nang ti-trip lang yun dba? Tsaka malay mo fans lng yun ni Ranz." Sabi pa ni Ariza.
May point sya eh. Pwedeng nang ti-trip lang or fans ni Ranz.. Pero sa tingin ko hindi eh, bakit naman aaraw arawin nug mga fans ni Ranz yun? Sa tingin ba nila kapag nagpadala sila ng mga ganun, mag be-break kami ni Ranz? At kapag ang break kami ni Ranz, sila na magiging girlfriend ni Ranz? Ay grabe lang.
"May ponit ka.. Pero iba talaga eh. Hindi naman mag e-effort yung mga fans ni Ranz ng ganun.." Sabi ko.
"Malay mo, dba? Basta wag mo na lang masyadong isipin.."
"Oo nga, Nikki. Nakaka stress eh.." Sabi pa ni Arzel.
"At kapag nalaman natin kung sino yun, resbakan natin yan!" Sabi pa ni Micaela at nag smirk pa tong babaeng to.
Nagtawanan nman kaming lahat.
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfic"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz