Chapter 40

1.3K 41 7
                                    

Author: Hi readers!! :) Gusto ko lang po sabihin na malapit na po itong matapos. Hehe so yun lang. I think last 3 chapters then EPILOGUE. Gusto ko kasi matapos to bago mag pasukan. So yeah, tsaka kung magkaka BOOK 2 po ito, sana suportahan nyo pa rin ah? Yun lang, thankyou!! :)

------------

RANZ'S POV

Kakatapos lang namin mag rehearsal ng Chicser. 7:00 pm na rin, gabi na. Maya maya ay uuwi na kami, magpapahinga muna kami ng konti.

Wala pa ring text si Nikki. Yung huling text nya sa akin ay yung reply nya sa akin nung nag text ako sa kanya. Wala ba syang load?

Argh! Tinetext ko sya, hindi nag rereply. Tinatawagan ko sya, cannot be reach. What the hell! Ano nangyari dun!? Busy ba sya?

NAG AALALA NA AKO.

"Pre, baka matunaw yung phone mo.." Sabi ni Ully habang nagkakatikot sa bag nya. Eh kasi naman, hindi ko alan kung ano ginagawa ni Nikki eh.

"Eh kasi, hindi pa nag tetext si Nikki." Sabi ko. Nag aalala na kasi ako.

"Na text mo na ba?" Tanong ni Oliver.

I nodded.

"Tinawagan mo na ba?" Tanong ni Clarence.

I nodded.

"Nag aalala na ako, kanina ko pa sya tinetext at call pero wala syang reply kahit ano. Tapos tinawagan ko si Kuya Nathan kanina, umalis daw si Nikki sa bahay nila." Paliwanag ko sa kanila.

"Eh... Tinawagan ko si Khea kanina, kasama daw nya si Kim eh." Biboy.

"Katext ko rin si Louise, kasama daw nya family nya ngayon." Ully

"Kakatawag ko lang kay Patricia, kasama daw nya si Maurine ngayon." Oliver.

Eh.. Sino kasama ni Nikki!?

"Eh.. Nasa-----" Patulo yung sinabi naming anim dahil....

"Kuya! Kuya! Kuya!" Lumingon naman kaming anim sa sumigaw.

Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon