NIKKI'S POV
"Nikki, bilisan mo! Baka nandun na si Jasmine eh!!" Sigaw ni Ranz sa akin. Naman oh!! Hmp. Papakilala daw nya ako dun sa Jasmine na yun kasi daw bestfriend nya ako! Hay nako. Pinagmamadali pa ako! Bwiset amp!
"Pwede ba wag kang sumigaw!? Eto na nga eh!" Sigaw ko sa kanya. Nakaka bwiset! BV na BV ako ngayon!
"Tss." Ayan na lang sinabi nya. Amputa! Siya pa magagalit! Nakakainis talaga. Magbuhulin ko sila nung Jasmine na yun eh!!!
"Alam mo Ranz? Wag mo na lang akong isama! Nakakainis ka!!!" Sabi ko sa kanya.. Lalakad na sana ako ng bigla nya akong hatakin.
"Sorry na bestfriend, bagal mo kasi eh." Nag sorry sabay lait? Wow. Pektusan ko to eh!
"Sabay may lait? Tara na nga!!!" Sabi ko at sumakay na sa kotse nya.
Ni start nya yung engine nya.. Ako naka pangalumbaba at naka sibangot habang nakatingin sa bintana ng kotse nya... Walang nag sasalita sa amin.. Na bwi bwiset ako!!! Tangama!
"Nikki..." Sabi ni Ranz. He sighed. "Sorry na..."
Hmp. I hate you! Hindi ko sya pinapansin.
"Sorry na, Nikki... Please?"
"Argh. Oo na!"
Nag smirk siya. "Huwag kang simimangot, baka pumagit ka. Sabi ko pa nman kay Jasmine ang ganda mo!" Sabi ni Ongsee. Naks! :')
"Sige na. Eto na." Nag smile ako yung fake lang at umirap sa kanya.
Nag smirk lang nman siya..
After ilang minutes nandito na kami... Bumaba na kami ng kotse nya.
"Ayun sya oh!" Sabay turo dun sa babae.
Pinuntahan nmin.. "Jasmine!" Tawag ni Ranz.
Infairness, maganda sya. Mas maganda nga lang ako. Sorry not sorry. Ako bida dito eh. Hahahaha de joke lang.
"Uhm.. Jasmine, this is Nikki. My bestfriend!" Sabi ni Ranz ng proud. <3 aww. "Nikki, this is Jasmine.." I smiled, she smiled.
Nag shake hands kami... Mukhang mabait nman. Hmmm... Umalis muna si Ranz para umorder ng kakainin namin...
"Totoo nga sinasabi ni Ranz, ang ganda mo.." Panimula ko.. Totoo yun no.
"A-ahh. Hahaha. Mas maganda ka :)" sabi niya, well totoo yan! Hahaha charot.
"Ahh. Hahahaha. Salamat :)" she smiled.
AKWARD...
******
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfiction"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz