Author: Hi readers! Happy 3.9K reads! ;) thankyou so much! Hahaha ya. Ang bilis!!! Lol. Anyways readers, meron akong ginawang story about kay Owy (one shot) read nyo po! :) Here's the link. http://www.wattpad.com/story/16713900-i-like-you-one-shot-ft-owy-posadas or tignan nyo na lng po sa profile ko :) Thankyou! Read nyo, please? Hehe :)
---------
NIKKI'S POV
"Ang tagal nyong dalawa!" Salubong sa amin ni Patricia pagka bukas ng pinto. Hindi ba pwede.. 'Hi' or 'Hello' ang salubong sa amin. Hahaha.
Eh paano... Sabi nila ngayong araw dito daw kami tumambay sa bahay ng barkada. Wala naman daw pasok ngayon. Kaya naman pumayag kami. Pagkadating nmin ni Ranz kami na lang pala wala. Hahaha late forever kami. Lol.
"Sorry naman.." Sabi ko at nag peace sign sa kanilang lahat. Nag nod naman sila..
"Ano gagawin natin ngayon dito?" Tanong naman ni Ranz at kumunot ang noo nya, ang cute talaga. Hmp!
"Wala... Tara movie marathon?"
"Sige, tara!"
"Teka may pagkain ba?" Tanong ni Cav.
"Wala!" Sabay sabay naming sagot ng mga girls.
"Maganda kapag may pagkain!" Sabat pa ni Owy.
"Sige, bibili na lang kami ni Nikki." Sabi ni Kim at tumingin sa akin. "Oo, bibili na lang kami sa SM." Sabi ko at ngumiti.
"Sure ka ba baby?" Tanong ni Ranz sa akin at umakbay. May kuryente na naman. Huhuhu.
I nodded. "Opo, baby... Okay lang."
Tumayo na kaming dalawa ni Kim.. "Ingay kayo ah? Hoy, Nikki ingatan mo si Kim ko!" Sabi ni Cav at kumindat pa kay Kim. Landi hmp! Hahaha joke.
"Opo, sir."
****
Nandito na kami ni Kim sa SM. Sa hyper kami bibili, malamang alangan nman sa department store dba? Pinark na ni Kim yung kotse nya, bumaba na kami at dumeretso sa hypermarket.
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfiction"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz