NIKKI'S POV
"Nikki Anne... Gising na!!" Sabi ni Kuya at niyugyog yugyog pa ako. Kainis nman ang aga aga pa eh. Nagtakip nman ako ng unan.
"Mmmmm..." Sabi ko, inaantok pa kasi ako.
Tinanggal nya yung unan sa mukha ko. "Nikki Anne Mendoza.. Gumising ka na!!" Sigaw pa ni Kuya. Anak ng tupa!! Bakit ba!? Wala akong class ngayon!
Umupo ako sa kama. Ayokong mag sigawan pa kami dito sa kwarto. Wala ako sa mood makipag sigawan. "Bakit ba?" tanong ko sa kanya at umirap.
"Nasa baba si Ranz, kanina ka pa inaantay..." Sabi ni Kuya.. Oh.. Bakit nandito si Ranz? Hindi nya nman sinabi sa akin na pupunta sya dito ah..
WAIT. ANONG ORAS NA!?
OH SHOOT!!!
"Kuya, anong oras na!?"
"10:05 AM.." Sabi nya. "Oh shit! Labas na, maliligo na ako. Shoo!" Sabi ko kay Kuya habang tinutulak sya papalabas.
I grab my towel. Naligo ako for 20 minutes, tangina. Nakalimutan ko na may lakad pala kami. Ngayon yung uwi ni Ceejay Miranda galing US. Kasama daw nya yung girlfriend nya na si Monica Turla. Naks! Binata na si Miranda. Si Ceejay yung kaibigan nmin ni Ranz. Dun sya nag aral ng 1st year high school hanggang 4th year high school. Ay kainis! Nakalimutan ko pa. Kaiyak. 11:00 pa nman yung baba ni Ceejay sa eroplano. Tumingin ako sa oras 10:35 am. Tangina! Late na huhuhu. Bwiset, Nikki! Pagkatapos kong mag ayos bumaba na ako sa kwarto at nakita ko si Ranz nandun sa sofa. Ang gwapo guys, I cannot. HUHUHU!
"Ang tagal mo Nikki! Tara na, late na tayo.." Sabi ni Ranz at tumayo na sya mula sa pagkakaupo sa sofa. I nodded. "Kuya Nathan, alis na kami ni Ranz!" Paalam ko kay Kuya at tumango nman sya.
Lumabas na kami ng bahay ni Ranz at sumakay sa kotse nya.
"Uhm.. Sorry, Ranz." Sabi ko ehh. Kasi nman ang tagal ko. Naghintay pa tuloy si Ranz ng matagal. Hay.
Hinawakan nya yung isang kamay ko. Then yung isang kamay nya nasa manibela, nag di-drive sya eh. Gets nya ba? Kinikilig ako, kainis! "Okay lang yun, alam ko nman laging kang late eh." Argh Ranz! Bwiset kang lalaki ka. Gago! Huhuhu. Pero mahal na mahal ko yang bansot na yan..
"Hmp! Ewan ko sayo!" Sabi ko at binawi ko yung isang kamay ko sa kanya. Nag smirk nman tong lokong to!
Tumingin sya sa akin at kinuha yung kamay ko tumingin sya sa kalsada. "Sorry na, joke lang yun babe." Tingin ulit sa akin. Hoy! Tumingin ka sa dinadaan mo!!!
"Oo na, tumingin ka nga sa dinadaan mo baka maaksidente pa tayo!" Sabi ko. "Sorry na, Nikki.."
"Oo na nga dba? Sige na."
"I love you." Shet Ranz. "I love you too!" I said.
*******
Nandito na kami sa airport, hinihintay nmin si Ceejay. Oo nga pala, kaming dalawa lng ni Ranz ang sumundo sa kanila kasi yung iba busy daw kasi sa mga research nila. Hahaha. Kawawa dejk.
"Ayun si Ceejay oh!!" Sabi ko kay Ranz at tinuro dun sa direksyon kung nasaan si Ceejay.
"Oo nga no." Sabi ni Ranz.. "Ceejay!!!!" Sigaw pa ni Ranz. At buti nman narinig ni Ceejay at lumingon kung nasaan kami. Lakas ng bunganga nung boyfriend ko eh. Hahahahaha!
Lumapit na sa amin si Ceejay, at may kasama syang babae. I think, eto yung girlfriend nya. Ayos, maganda din! Hahaha. Binata na si Miranda. Woo!
"Bajongjee!" Sabay pa silang Dalawa ni Ranz. At nag manly hug. Ang sweet mga brad. Bromance na ituu. Hahaha jk.
"Hoy Nikki, namiss kita!" Sabi sa akin ni Ceejay na niyakap ako. Namiss ko tong mokong na to. "Ako rin, grabe ka magpa miss eh." Sabi ko nman.
"Ehem..." Nag cough nman si Ranz. Wag nyong sabihin na nagseselos to? "Bajongjee, akin na yan ah!" Sabi ni Ranz at umakbay pa sa akin. Kaloka tong si Ranz!
"Iyong iyo na! May girlfriend na ako. Walanjo!" Sabi ni Ceejay, tumawa nman kaming tatlo. "Ranz, Nikki. Monica my girlfriend." Sabi ni Ceejay.
"Hello." Sabi ni Monica. "Hi/Hello." Sabay nming sabi ni Ranz. Ngumiti nman sya.
"Binata ka na, Miranda!" Sabi ko at ginulo buhok nya. "Syempre, hoy kayo! Kayo rin pala magkakatuluyan eh." Sabi ni Ceejay at sinudot sundot nman yung tagiliran nmin ni Ranz. Tangina ni Ceejay hahaha di pa rin nagbabago. GAGO pa rin. Okay joke lang.
"Syempre... Gwapo ko eh!" Sabi ni Ranz at na pogi sigh pa. MAHINGIN!!!!!!!! WOOOOO!
"We!?" Sabay nming tanong ni Ceejay. Nag pout nman si Ranz. "Ang sama nyong dalawa."
"Drama mo bajongjee! Di bagay."
"Ganda ko pa rin! HAHAHAHAHAHA! Okay joke."
******
Kakauwi lang nmin galing airport. Hinatid nmin sila Ceejay sa bahay nila kasama girlfriend nya. Maganda nman pala girlfriend ni Ceejay eh, mukhang mabait pa. Hahaha yay!
Nandito kami ni Ranz sa kwarto ko. HOY! WAG KAYONG GREEN MINDED DYAN! Masam yun! Hahaha dejk. Naka sandal sya sa headboard tas ako nasa sandal sa dibdib nya. Utang na loob, nakakakilig!!! Yung heart beat nya. Huhuhu yung muscles shet Nikki. Huhuhu okay umayos ka, Nikki!
"Naririnig mo ba heartbeat ko?" Tanong sa akin ni Ranz. Aba malamang!
"Oo nman..." Sabi ko kay Ranz.
"Tumitibok yan para sayo.." Sabi ni Ranz. Ehh.. Kinikilig ako, napangiti nman ako sa sinabi nya. Siguro pulang pula na ako ngayon. "Hay nako, Ranz. Hahaha."
Umupo nman sya sa harap ko. "Pikit ka nga.." Sabi nya at ngumiti. Pumikit nman ako. "Madilim dba?"
MALAMANG RANZ!
"Oo, malamang."
"Ganyan ang mundo ko, kapag wala ka."
KINIKILIG TALAGA AKO. HUHUHU RANZ PLEASE, YUNG PUSO KO SASABOG NA!! HEHEHE TANGAMA.
"Kinikilig ako." Sabi ko sa kanya. Ngumiti lng sya at nag lipbite. Utang na loob Ranz!
"Yay! Dba kapag nakadilat ka, maliwag paningin mo dba?" Sabi ni Ranz.. Ano na nman bang banat to?
I nodded.
"Ganyan ang mundo ko, nung nakilala kita." Sabi pa nya. Kainis Ranz! Bakit lagi mo na lng ako pinapakilig!? Pulang pula na siguro ako.
"Corny mo!" Sabi ko at ang smirk nman sya. "Mahal mo nman." At nag wink pa sya.
"Oo na nga."
He smiled. Yung ngiting nakapag pa inlove sa akin..
He cupped of my face. "I..." Kiss sa forehead.
"Love..." Kiss sa ilong..
"You.." Kiss sa lips.
He kissed me.. Pasionately... Ang lambot ng labi nya! Ayoko naaaaaaaaaaaa!!!! Huhuhu. MASYADONG MASARAP!!! He wrapped both of his arms aroud my waist. I placed my hands around his neck. Napapikit na lnag kaming dalawa. Nalulunod na ako sa mga halik nya. Hindi ako makahinga pero at the same time I want to kiss him more badly. Landi Nikki. Huhuhu.
I MUST ADMIT HE'S A GOOD KISSER! DAMN. A GOOD KISSER.
He kissed my neck. Gaaaahhh! I moaned at napahawak ako ng mahigpit sa buhok nya. Shet Ranz, nakikiliti ako. Huhuhu.
"ARAY!" Anggal nito. Napaka kissing monster kasi masyado. Natayo nman sya hahaha.
"Ikaw kasi, kissing monster masyado. Sorry na.." I smirked.
"Sayo lang naman.." sabi nya at nag smirk pa.
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfiction"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz