RANZ'S POV
It's been 3 days since nag resumed ulit yung class. Well, naipag diwang naman namin yug Christmas at New year na maayos. Buti na lang walang naputukan sa amin, si Clarence kasi sobrang kulit magpaputok. Nako! Sarap hagisan ng piccolo eh. Hahaha de joke. Mahal ko yung unggoy na yun. Lol.
Ewan ko kung bakit masaya ako ngayon. Pagka gising ko good mood ako eh.
"Hi Ranz!"
"Hello."
Ngumiti sya at umalis na.
Hinahanap ko si Nikki eh. Naglakad lakad ako, para mahanap si Nikki. Nag punta ako sa limsico hall, at ayun nakita ko sya... Kaso... May kausap syang lalaki eh. Tapos may lumapit pang isang babae.
Sino ba yung lalaki na yun!?
Lumapit ako sa kanila, at inakbayan ko si Nikki. "Hi babe." Bati ko sa kanya.
"Oh, Hi Ranz."
"Halika na." Sabi ko at hinawakan yung wrisk nya.
"Okay. Uhm.. SIge, Bye Justine, Bye Micaela. Mamaya na lang!" Paalam ni Nikki dun sa lalaki at babae. Pagkatapos nun, hinatak ko sya.
Halata naman na gulat na gulat sya, Shit, Ranz! Control yourself.
Eh kasi naman... Nagseselos ako.
"Ranz, bitawan mo ako, masakit."
Hindi ko pa rin yun pinansin. Tuloy pa rin ako sa paglalakad.
"Ranz, ano ba! Let me go, nasasaktan ako!" Sigaw nya.
Dahil sumigaw na sya, tumigil ako at binitawan sya. Humarap naman ako sa kanya. "Ano ba!?" Sigaw nya sa akin.
"Sino yung kausap mong lalaki kanina!?" Tumaas naman yung tono ng boses ko.
"Si Justine yun, batchmate ko! Bakit ba!? Bigla bigla mo na lang ako hinatak, ang sakit kaya! Nakakainis!" Sabi nya habang hawak hawak yung kamay nya.
Na gu-guilty tuloy ako. :(
"S-sorry."
"Tss."
"Sorry. Nagseselos lang ako." Sabi ko at sabay yuko.
"Selos? Tss. Halika nga dito." Sabi nya at niyakap ako. "Kaibigan ko lang naman yun eh. Ikaw mahal ko."
"Hindi ko naman mapipigilan sarili ko eh. Gusto ko ako lang, gusto ko ako lang crush mo, mahal mo. Ako lang ah? Ako kasi... Ikaw lang."
"Opo." Sagot nya at hinalikan ko sya sa forehead.
BINABASA MO ANG
Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)
Fanfiction"I don't know how to say this, or even if its true. But I love the way you make me feel, and I think I'm falling for you." -Ranz