Chapter 31

1.7K 62 14
                                    

Author: Happy 2.5K reads!!! Yey!! Ang bilis po! Hahaha. Thankyou sa pag basa ah? Tapos sa mga nag cocomments at tweet sa akin sa twitter na mag UD na ako, thankyou guys! Lels. SORRY SA MGA NAPAIYAK KO. Hindi ko nman alam na mapapaiyak ko kayo sa ibang chapters eh. Anyways, dito papatawanin at papakiligin ko kayo! Yieee. :')

VOTE. COMMET. BE A FAN.



------------------------------------------------------------



NIKKI'S POV



Sa wakas!!! Natapos na rin ang paghihirap nmin sa mga exams! Tapos alam nyo yung masaya? Yung wala kaming pasok for 3 days!!! Ang saya po mga readers, pero still..... I'm so sad... Kasi ano... Yung sa amin ni Ranz, miss na miss ko na yung baby kong yun guys! :( asar lang. Ako kaya namimiss nun? Hmp!


Naligo na ako, may bonding kasi barkada ngayon eh, para daw makabawi kami sa isa't isa. Lol. Anyways, kasama sila Ceejay at Monica. So ayun, natapos akong maligo at nakapag ayos na rin ako ng konti... After ilang minuto lng eh nandito na ang mga gago at gaga :( hahaha dejk lang. Mahal ko yang mga yan!


"Hi nikkeeehhh!!!!" Bati sa akin ni Cav pagkabukas ko ng pinto. Ang hyper nung lalaking to, ay parang di na ako nasanay. Araw araw tong hyper eh.



"Hello Clarence!!!!" Bati ko sa kanya at tumawa nman kaming lahat. Ako na lang pala kulang eh, pa import ako! Oh well, ganda ko eh. Hahaha joke.

Sumakay nman ako sa Van and guess what? Si Ranz katabi ko. Huhuhuhu pakalmahin nyo ako asdfghjkl hahaha joke lng. Pero kasi.... Medyo galit pa ako sa kanya. Hindi agad agad mawawala yung sugat sa puso ko na ginawa nya, ang sakit. Drama ko na nman :(( kainis.



AKWARD..





******



Nakarating na kami sa pupuntahan nmin. Saan pa ba? Edi sa Star City!! Hahaha. Syempre kanya kanya yan, couple couple. HUHUHU. Pagka park nmin eh bumaba na kami at dumeretso sa entrance.



"Ako muna bibili ng ticket para sa amin ni Patricia." Sabi ni Oliver.



"Ako muna, Kuya."



"Ako muna."



"Ako nga muna."



"Ako nga."



HALA. SIGE PB MAG AWAY KAYO DITO NO?



"Sige na nga, Ikaw na una. Ladies first eh." Sabi ni Owy. HAHAHAHAHAHA. Etong Posadas Borthers, ang kulit talaga. Promise. HAHAHAHAHA. Nagtawanan nman kaming lahat.



"Wow ah. Gago! Panget mo." Sabi ni Oliver at bumili ng ticket kasama si Patricia.

Sumunod sila Owy at Maurine, Cav at Kim, Ceejay at Monica, Biboy at Ate Khea, Ully at Louise....... Sino na lang kulang? De ako at si Ranz...

Bibili na sana ako ng ticket pero hinawakan ni Ranz braso ko omfg asdfghjkl. "Ako na lang." tsaka sya ngumiti. Hoy! Miss ko na mga ngiting yan huhuhu.



"Hindi.. Ako na lang." Tanggai ko. Ehh.. Pakipot pa Nikki :((( lol "Ako na lang, Nikki..." Sabi pa nya. Wala na akong magagawa.... Tumango na lng ako.

Tumingin ako sa barkada mga nagpipigil ng tawa. Abnormal huhuhu. Binigyan ko nman sila ng *Yari-kayo-mamaya-saakin-look* mga nag peace sign lng nman sila.

Unexpected feelings (A Ranz Kyle Fan-Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon