Ex-Pert 15 •Sexually Harassed•

210 5 0
                                    

Grace

"Done?" Tanong niya kaya napailing ako.

Alas otso na ng gabi at hindi ko parin matapos-tapos 'to.

Pa'no ba naman kasi, panay ang pag-utos niya at ang dami pang satsat. Ayss.

"Bukas mo nalang taposin 'yan. Para mai-type mo na rin ang mga dokumento para dito." Hindi ko siya pinansin at pinagpatuloy lang ang pagsasalin ng mga detalye sa computer.

"Huwag na matigas ang ulo. Baka nakakalimutan mong boss-"

"Oo na boss na kita." Ako na ang tumapos sabay ikot ng mga mata ko.

Sa tuwing may gusto siyang ipagawa sakin ganito ang sinasabi niya. Lalo na pagalam niyang ayaw ko itong gawin.

"Come on." Paglingon ko'y nasa pinto na siya. Kumbaga ready ng lumabas, napakaantipatiko rin nga! Pinatay ba naman ang ilaw ng kwarto.

Wala na tuloy akong nagawa kaya pinagpaliban nalang ang trabaho at padabog na lumabas ng opisina kasama siya.

"Don't make it seem like Im the mean one here." He had this smug smile on his face.

"Hmp! Bakit hindi ba?" Pabulong kong sabi saka inirapan siya.

"What did you say?"

"Ugh- wala, wala no. Guni-guni mo lang 'yun."

"Oh really? Well I hope I just misheard that whinge of yours. And you know me Ms. Mendel, I had an extreme enmity towards miserere." Napalunok ako, hindi ko na siya tinitigan 'pa sa mga mata dahil alam kong hindi naman ito makakatulong.

"Good evening sir." Bati ng nakasalubong naming isa sa mga entertainer.

Malagkit ang tingin nito sakanya ngunit tumango lamang si Felix. He didn't even bother to look at her.

"Pupunta ka'pa ng Ospital?" Saktong nakalabas na kami ng club nang magtanong siya.

Umiling ako. "Ah, hindi na siguro. Diretsong uuwi nalang ako para makapagpahinga."

Kinagat ko muna ang aking pang-ibabang labi para naman kahit pa'panoy maibsan 'rin ang 'awkwardness' na namamagitan dito.

"Uhm, sige- sir, una na'po ako." Pagpapaalam ko, at akmang hahakbang na sana ako pakaliwa ng biglang hinila niya ako pabalik.

"Sinabi ko bang pwede kanang umuwi?" Seryosong tingin niya sakin kaya pansamantalang nailang ako.

"Ah- kasi, kasi-" natigilan ako ng mag-isip ng ibang rason. "Eh sabi ko nga diba, hindi 'pa ako uuwi noh." Ngumisi ako saka tinaas-taas ang aking dalawang kilay.

"Halika."

Hindi naman sa kinaladkad, pero, parang ganun na nga. Sapilitang ipinasok 'ba naman ako sa sasakyan niya.

At ang ipinagtataka ko ay, Bakit sa likuran niya ako isinakay? 'Bat hindi nalang doon sa frontseat, I mean, hindi naman sa rasong gusto ko siyang makatabi pero magmumukha siyang driver ko 'pag andito ako sa likuran.

"Don't you dare make a sound." Nagulat ako ng pumasok din siya sa likuran. Magkaharap nga kami. Nasa kaliwa ako at nasa gawing kanan siya.

"Strip."

Namilog ang aking mga mata. "What?"

"I said undress yourself." Bumuka ang aking bibig pero walang salitang lumabas.

"You heard me right?" Tumaas ang sulok ng kanyang labi ngunit hindi parin ako makapagsalita sa lakas nang pintig ng aking dibdib.

"Do it or else I'll take your clothes off with my bare hands." Sadiinang sabi niya. Nang tinignan ko siya sa mga mata'y doon ko lang naisip na ibang Felix na pala ang kaharap ko ngayon.

"No. I won't do that." Lalabas na sana ako ng muling hinila niya ako pabalik.

"Don't act like a virgin here Ms. Mendel." Lalong namilog pa ang aking mga mata nang marinig iyon. Did he really say that?

Walang sabi-sabing hinila niya ang aking mga paa dahilan nang pagkakahiga ko sabay patong niya sa akin.

"Felix! Ano ba!" Panay ang pagpalag ko pero masmalaki siya at masmalakas kaysa sakin.

"Felix!" Inamoy niya ang aking leeg kaya mangiyak ngiyak na'kong sumigaw. "Felix! Stop it!"

"Felix this is a sexual harassment!" I yelled hoping he'll stop. But then, for a moment he paused on what he was doing.

"Ganito naman talaga gusto mo diba? Huh! Don't play victim here Ms. Mendel, for sure ilang lalake ng pumasok dito." Nabigla ako ng marahasang hinubad niya ang skirt na suot ko sabay nito ang aking natirang saplot. Sunod nito'y pagpasok niya ng kanyang daliri sa aking pagkababae.

"Felix!" Nanghihinang pinigilan ko siya. "Stop it!"

"Huwag kang mag-aalala Ms. Mendel. Nakita ko na ang mga tinatago mo kaya huwag kanang mahiya." Malamig ang kanyang boses at parang naglalagablab ang kanyang mga mata.

He unbottoned my shirt and harshly took it off. I feel helpless to the point that I couldn't even swallow my saliva as he continually move his fingers in and out of my sex. Pushing and pulling it made me shiver. "You like that?"

Tanong niya ngunit, hindi maaari! He forced me. I should not feel relish. I shouldn't take pleasure on it for he had constrained me, but the sensation Im feeling twisted it all.

"Like it?" He asked again as I bit my lower lip.

I get to close my eyes when he finally positioned himself. I know that this is wrong but damnit! It feels right.

"Ahh!" A moan slipped out of my mouth when his manhood entered my opening.

"That's it Love, moan as loud as you can." He uttered with his hoarse voice.

He keeps on thrusting in and out. Nadederilyo na nga ako sa aking nararamdaman. Namimilipit man ako sa sakit pero unti-unti naman akong nasasarapan. Nasasarapan sa puntong nawawala ako sa tamang huwisyo.

Hinawi niya ang aking mukha at hinalikan ako sa bibig. Within that, he unclasped my bra revealing my full-breasts tho, he wasted no time to cupped the right one.

"Felix...hmmm." I felt a slight curve forming on his lips when I moaned between our kiss.

I don't know, pero ang takot na nararamdaman ko kanina ay naglaho na. Parang may kung anong mahika siya na nagbago ng lahat.

"Oh... Harder- harder Felix."

As I say so, he thrust harder, faster and deeper into my hole. He's been fully digging inside me na halos pakiramdam ko'y
liliyab kami ano 'mang oras.

"You're so tight love." Saad ni Felix kaya niyakap ko siya para kumapit. Halos ibaon ko na nga ang aking mga daliri sa kanyang likuran.

"That's it Felix. That's it." My heart was pounding so much that I could literally hear it. Napasinghap nga ako nang maramdaman na ang sasabog sa loob ko.

I give in, matter of fact, I don't really know the reason why Im feeling this way. But I'll be honest that, I miss this.

Im in the middle of my gratifying feeling when everything flashed back.

"No! This can't be. I was forced to do this and now Im feeling delighted instead feeling harassed?"

My Ex Is Pert; The ExpertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon