trở về

25.6K 494 46
                                    


  chap 1 : trở về
5 năm sau
Cô bây giờ đã thay đổi , cô đã là mẹ của một bảo bảo 5 tuổi , cô nay đã xinh đẹp hơn , quyến rũ hơn đúng là " gái một con trông mòn con mắt " mà , cô hiện tại đã là1 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới . còn anh , nghe nói sau khi ly hôn với cô anh liền kết hôn với cô ta , kết hôn dược 1 năm cô ta và anh lại ly hôn , nguyên nhân là gì chắc là người trong cuộc mới biết được .
" mẹ ngủ sớm đi mai chúng ta phải đến thành phố Z tham dự tuần lễ thời trang snow đó " _ 1 giọng trẻ con non nớt vang lên , đúng vậy đó là con trai cô _ nguyễn thiên long , bảo bảo của cô có chỉ số thông minh cao ngất ngưỡng , lúc 3 tuổi bé nói " mẹ con muốn học lớp 1 " câu nói của bé làm cô không khỏi giật mình , bé có gương mặt siêu cấp soái ca nên từ khi 4 tuổi bé đã làm người mẫu nhí nổi tiếng thế giới .
cái gì ?
cô có nghe lầm không ?
con cô bảo bảo của cô mới 3 tuổi bé đã đòi học lớp 1 , trong khi đó các bạn cùng trang lứa bây giờ thì đang khóc oe oe còn con cô lại đòi đi học . thấy ánh mắt đầy chờ mong của bé cô liền gật đầu đồng ý .
" ừ , mẹ đi ngủ liền đây .bảo bảo, lại đây " _ vừa dứt lời bé chạy lon ton đến bên cô
* chụt * cô thơm lên cái má phấn nộn của bảo bảo rõ kêu
" mẹ , ngủ ngon "
" con , ngủ ngon "
Sớm hôm sau tại sân bay HKL có 1 đám phóng viên trực sẵn ở trước cửa sân bay
Cô , bảo bảo cùng 5 vệ sĩ mặc đồ đen đi ra . hôm nay cô mặc 1 bộ vert trắng , trên mặt đeo cặp kính mát to che đi gương mặt tiều tụy , tay phải cầm túi xách channel màu xanh dương tay trái cô dùng để kéo vali . còn bảo bảo bé mặc một chiếc áo phong trắng cùng quần ngố màu đỏ đô , tay trái đút vào túi quần tay phải kéo valli bước đi cùng mẹ . vừa thấy 2 mẹ con cô , đám ohóng viên vội lao đến . cô đứng trước camera nói
" chào mọi người , tôi là Jessica nguyễn , 2 ngày nữa tôi sẽ tổ chức họp báo , mong mọi người đến địa chỉ tôi sẽ công bố trên fanpage , còn bây giờ vì 2 mẹ con mới xuống máy bay nên hơi mệt , tôi xin đi trước , tạm biệt " nói xong cô và bảo bảo được vệ sĩ hộ tống ra sân bay đến bên chiếc xe cadillac do anh trai cô sai người đến đón , chiếc xe lăn bánh về biệt thự nguyễn hoàng  . 

trước màn hình tv có 1 người đàn ông cao lớn , ngũ quan tinh xảo , ngắm nhìn cô và đứa bé trong tay 

" vợ của tôi , con của tôi . họ đã trở về " 

Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ