" Hung thủ của vụ án lần này không ai khác đó chính là Lý Tuệ Ân "
Trong vụ án lần này Ngọc Như ngồi ở trong phòng họp đợi Lý đội bắt tên Lý Tuệ Ân về sở , tại sao cô lại không đi theo ? rất đơn giản tại vì cô LƯỜI , cô không muốn trong thời tiết nóng bức như thế này lại lăn xả ngoài đường để bắt tội phạm . = ="
Khi Lý Tuệ Ân được giải vào phòng thẩm vấn , gương mặt hắn ta so với mấy ngày trước hóc hác hơn hẳn , dù đã qua giai đoạn tuổi dậy thì nhưng gương mặt hắn bây giờ nổi nhiều mụn không giống với mấy năm trước khi hắn làm CEO của một tập đoàn .
Ngọc Như nghe Lý đội kể rằng lúc phá cửa xông vào hắn ta không có biểu hiện chống cự nào cả , miệng nở nụ cười kỳ dị đáng chú ý nhất ở đây chính là trong tay hắn là áo ngực của Phương Uyên nhưng nó đã bị vấy bẩn bởi máu . Khi áp giải lên xe Lý Tuệ Ân cứ ôm khư khư chiếc áo này , khó khắn lắm Lý đội mới lấy được nó .
Ngọc Như đẩy cửa ra và bước vào . Cô ngồi xuống lấy trong túi xách ra một tập hồ sơ
" Xin chào anh tôi là Anethyna , hôm nay tôi đến đây để hỏi anh một số vấn đề liên quan đến vụ án Phương Uyên . Mong anh hợp tác "
Mặt hắn ta không biểu cảm nhìn cô
" Anh và nạn nhân có quan hệ như thế nào ? "
" Người yêu cũ "
" Anh có yêu nạn nhân không ? "
" Vừa yêu vừa hận " Đúng .... Hắn yêu cô , yêu rất nhiều ... hận cô , hận cô cũng không phải ít . Trong thời gian ở bên Phương Uyên hắn mới nhận thấy rằng được chở che thương yêu và đùm bọc người phụ nữ của mình .... Cái cảm giác ấy làm cho lòng hắn trở nên rộn ràng đến lạ . Ban đầu khi đến với cô hắn không ngờ cô lại là một người thực dụng đến như vậy . Sau khi công ty phá sản anh mới thấy rõ được bộ mặt thật của cô nhưng vì vẫn còn tình cảm với cô , anh không thể buông tay được vì anh yêu cô . Nhiều lần anh đến để cầu xin cô quay lại nhưng cô không chịu , cô còn bảo người đến đánh anh , xúc phạm anh ...
" Nguyên nhân gì khiến anh nghĩ đến việc giết Phương Uyên "
" Tôi thích "
Thật sự anh có muốn Phương Uyên chết đâu chứ , nhưng sau khi xem được cuộc họp báo của Jessica Nguyễn , trong buổi họp báo của cô anh có nghe cô nhắc đến Phương Uyên ve vãn chồng cô ấy . Anh đã rất tức giận , anh vội chạy xe đến biệt thự trên núi của Phương Uyên . Đến nơi anh liên tục cầu xin cô quay lại nhưng cô đã từ chối anh một cách thẵng thừng và chê anh nghèo kiết xác .
Ngọc Như lấy trong tập hồ sơ ra một tấm ảnh đưa cho Lý Tuệ Ân .
Hắn ta cầm lấy , nhìn tấm ảnh kia bằng ánh mắt hãnh diện , ánh mắt kia như muốn nói là * dù đã là một xác chết nhưng cô ấy vẫn đẹp như thuở nào * .
" Chiếc váy này anh đã mua từ nhiều năm trước ? "
" Đúng vậy , cô ấy rất hợp với chiếc váy này " bàn tay hắn vân ve lên tấm ảnh .
Buổi thẩm vấn hung thủ hôm nay được coi là hoàn hảo vì hung thủ không phủ nhận tội trạng của mình , trước khi ra khỏi phòng thẩm vấn Ngọc Như có nói với Lý Tuệ Ân
" Nếu anh tu tâm dưỡng tính , gây dựng lại sự nghiệp và không giết người thì hôm nay anh không phải ngồi trong căn phòng này mà là bên trong một tòa cao ốc nào đấy . "
Hắn ta im lặng , ngẫm về lời nói của Ngọc Như . Hắn biết , hắn đã sai ... sai vì yêu lầm người ..... sai vì lụy tình đến mức giết người . Ngoài kia chắc chắn có người phụ nữ tốt hơn Phương Uyên nhiều nhưng hắn lại bỏ lỡ .... Nếu được một lần thay đổi cuộc đời thì hắn chắc chắn rằng sẽ không dây dưa vào Phương Uyên .
'
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết tâm theo đuổi vợ cũ
Romancecuộc sống thật lắm bất công , cô yêu anh , anh yêu cô ấy , vậy anh cưới cô về làm gì ? . anh bắt cô phải lâm vào hoàn cảnh giường đơn gối chiếc , tân mắt chứng kiến anh tay trong tay với người con gái khác , buổi tối anh còn lăng mạ sỉ nhục cô . đa...