Phần 40

2.9K 103 13
                                    


Hàn Lâm Khang , anh đừng tưởng một tuần nay tôi im hơi lặng tiếng là anh nghĩ rằng tôi bỏ cuộc . Tôi sẽ đưa mẹ con cô ấy về bên tôi .

--------------

*king coong*

Ngọc Như mở cửa ra liền bị cô gái trước mặt bịt miệng lại bằng khăn tay có tẩm thuốc mê . Khi đã rơi vào trạng thái mê man và không ý thức được , cô đã bị đưa đi một cách lặng lẽ , liếc nhìn tờ giấy trên bàn cô gái cong môi cười , một nụ cười nhếch môi sau đó ôm Ngọc Như đi .

Tại trường Bảo Bảo đang theo học .

" Tôi đến đón bé Nguyễn Gia Long "

Cô giáo nghi hoặc nhìn người phụ nữ trước mắt . " Cô là ... ? "

Phải cẩn thận , hiện nay vấn nạn bắt cóc trẻ em đang tăng nhanh .

"Tôi là mẹ nuôi của bé " Kister tháo kính , mở khẩu trang ra . Hiện tại cô đag mong rằng cô giáo của Bảo Bảo không biết mình là người nổi tiếng .

" Cô đợi tôi . Gia Long , con có quen người này không ? " Cô giáo của Bảo Bảo gọi bé ra để xác minh .

Vừa đi ra khỏi lớp Bảo Bảo dã chạy ùa đến Kister , ôm chầm lấy cô . Kister mỉm cười ngồi xồm xuống bế bé lên . " Mẹ nuôi , Bảo Bảo nhớ người " Bé hôn chụt len má Kister .

" Cô ơi đây mẹ nuôi của con " Bé quay sang nói với cô giáo .

Kister mỉm cười xoa đầu bé , nói một vài câu với cô giáo sau đó ôm bé rời đi .

Trên xe Bảo Bảo cầm ly sữa lúc lắc hỏi Kister

" mẹ nuôi , có thật là mẹ con bảo mẹ đến xin cô cho con về không ? " đừng làm con thất vọng về người . Lúc nãy ở trường , đồng hồ của bé phát sáng nhấp nháy liên tục báo hiệu cho việc Ngọc Như bị bắt cóc , lo lắng cho mẹ mình bé đã vào nhà vệ sinh lấy latop ra và phát hiện " chấm đỏ " di chuyển về phía sân bay .

" Con không tin ta à bảo bối ? "

" Không mà , mẹ hiểu con không có ý đó . " người lừa con .

Kister mỉm cười . Mắt cô nhìn ra cửa sổ trong lòng tự nhủ thầm sắp rồi , qua hôm nay không ai sẽ chia rẽ 'gia đình ba người ' của cô .

" Mẹ ơi , bây giờ mình đi đâu ? "

" Sân bay "

" Làm gì mẹ ? " đừng nói là ngươi định đưa con và mẹ Ngọc Như xuất ngoại nhá .

" Xuất ngoại . "

" Ơ , mẹ con bảo sẽ định cư luôn ở đây mà . Vậy còn ba con ? ba không xuất ngoại hả mẹ nuôi ?" biết ngay mà .

" Ba con sẽ qua sau , bây giờ con và mẹ con qua trước để ổn định chỗ ở . "

" Vậy còn việc học của con ? "

" Mẹ đã sắp xếp hết rồi , yên tâm ngủ đi bảo bảo . "

Bé uống hết ly sữa sau đó mí mắt từ từ nhắm lại . Kister ôm bé vào trong lòng điều chỉnh lại tư thế để bé ngủ được thoải mái . Abert liếc nhìn qua kinh chiếu hậu , ánh mắt có chút thoáng buồn . 

Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ