Phần 18

4.2K 103 13
                                    

buổi sớm Ngọc Như cùng kevin và james đến bệnh viện để thăm Lâm Khang . bước xuống bệnh viện cô đã bị một đám ký giả bao vây , nhờ có sự giúp đỡ của james và kevin cô mới có thể bảo toàn mạng sống của mình để vào bệnh viện . 

" phù .... jess à , sao em có thể chịu được đám này trong nhiều năm như vậy " james lau mồ hôi trên trán nói 

" quen rồi anh ạ " ngọc như đáp 

vì để con trai được dưỡng bệnh trong một không gian yên tĩnh , Ba Hàn đã phái bảo vệ canh giữ trước cửa phòng Lâm Khang 24/24 không cho đám chó săn tiếp cận phòng bệnh . 

Ngọc Như dẫn kevin và James vào phòng , bên trong có bảo bảo và bà Hàn . Bà hàn thì gọt hoa quả , Bảo Bảo thì leo lên giường nằm ngủ với ba mình . nhìn cảnh tượng này Ngọc Như không khỏi xót lòng  . chính cô  , chính cô đã tước đoạt đi thiên chức làm ba của Lâm Khang trong 5 năm  , cô biết anh cảm thấy có lỗi với bảo bảo và cô , cô cũng đã từng nghĩ hay là mình quay lại với anh nhưng ... cô sợ , cô sợ anh lại một lần nữa phản bội cô . Cô không muốn một mình chạy trốn anh nữa , cô mệt mỏi lắm rồi , cô nghĩ mình và anh có thể làm bạn chứ không thể làm vợ chồng . 

" con chào bác " _ ngọc như để túi xách lên bàn . 

" ngọc như , sao bây giờ con mới đến ? " _ bà hàn xắp từng lát táo ra dĩa 

" dạ , con đi đón bạn . hai người này là bạn con , kevin và james " 

" tụi con chào bác " 

" chào hai cậu , hai cậu lại đây ngồi xuống ăn táo đi " bà hàn quan sát kevin và james một cách tỉ mỉ . ' không hiểu , ai trong hai người này là bạn trai của ngọc như ? ' 

" ngọc như à , chuyện hôm qua con nói có phải là sự thật không ? " _ bà hàn 

" bên cảnh sát phát hiện , dây phanh xe ferari của Lâm khang bị cắt đứt . cũng vì việc này con mới mời Kevin và James đến giúp phá án " 

" con cũng tham gia tra án ? " 

" dạ , con có tham gia nhưng vì nạn nhân là Lâm Khang nên con không trực tiếp lãnh đạo chuyên án lần này vậy nên con mới nhờ hai người họ từ Pháp bay đến thành phố L " 

" ý con là ... "

" mong phu nhân giữ bí mật , tôi và james là thành viên của FBI " 

thì ra là cấp trên của ngọc như , nhưng cũng phải đề phòng hai người này nảy sinh tình cảm với con bé . không nên hành động quá hấp tấp , đợi bảo bảo ngủ dậy rồi hỏi bé về quan hệ của Ngọc Như và hai người đàn ông này . 

" tôi hứa sẽ không nói cho ai vè thân phận của hai người " bà quay sang nắm lấy tay ngọc như 

" con hứa phải đưa tên hãm hại lâm khang ra ngoài ánh sáng nhé " 

" bác yên tâm , con hứa "

oáp ........ 

bảo bảo dụi mắt đi ra .... 

what , có phải mình đang nằm mơ không vậy ? chú kevin , chú james ....aaaaaaa ......sao hai người họ lại đến đây ? . 

bảo bảo chạy nhào đến chỗ James , james dang hai tay ra ôm chầm bé vào lòng . 

" chú james , bảo bảo nhớ người ... "

" chú james cũng nhớ bảo bảo , chú có đem đến cho bảo bảo " đồ chơi " này " nói xong james lấy trong túi áo ra một chiếc đồng hồ , một chiếc nhẫn và một sợi dây chuyền . cận thận đeo từng món lên người bé  , còn cặn kẽ giải thích cách dùng món đồ chơi này 


" sợi dây chuyền này được thiết kế hoàn toàn bằng bạc nguyên chất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" sợi dây chuyền này được thiết kế hoàn toàn bằng bạc nguyên chất . mặt dây chuyền có gắn 5 cái kim châm , theo từng mực độ nhẹ nhất là ngủ nặng nhất là chết . chú cho con cái này để bảo vệ những người xung quanh chứ không phải để hại người . con nhớ chưa ? " 

" dạ con nhớ rồi , bảo bảo đã bao giờ hại người đâu ... hihi " 

james nhướng mày , thật không ta ? một năm trước anh chỉ cách hack máy tính cho bảo bảo .... thế là sau học xong ...bé lấy anh ra làm chuột bạch , bé hack máy tính anh để xem tin nhắn của anh và kevin . bảo bối của anh khi biết được chuyện này , thẹn quá hóa dận bơ anh hai tuần liền . 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" đồng hồ này là sản phẩn mới nhất của nhà thiết kế yaney , trên thế giới chỉ có 5 cái . con giữ gìn cẩn thận đấy " 

" dạ " 



" cái này chắc con đã biết cách sử dụng ? " 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" cái này chắc con đã biết cách sử dụng ? " 

" con biết ạ , bên trong miệng con rồng có gắn lưỡi dao " 

" đúng vậy , chiếc nhẫn này dùng vào lúc đối đầu với tội phạm nguy hiểm " 


từ lúc james bế bảo bảo đi vào , bà hàn để ý thấy bảo bảo rất thân với hai người này , bà sợ .....sợ con bà sẽ không rước được ngọc như về nhà và bà mất đi người dâu thảo  . 

reng ....reng ....reng 

điện thoại của ngọc như vang lên ,  nhìn tên hiện thị trên màn hình cô nhanh chóng bắt máy .

" xin chào , tôi là Anethyna " 

Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ