Truyện : quyết tâm theo đuổi lại vợ cũ
Chap : 5
· Tại buổi họp báo của Jessica Nguyễn *
Bảo bảo và cô bước xuống xe , tất cả ống kính camera đều chĩa vào cô và bé , hôm nay co nữ tính với chiếc váy chữ A màu xanh dương cùng áo sơ mi trắng có cách điệu ở cổ , chân đi dày cao gót màu xanh dương , tay cầm túi xách màu xanh nốt , mái tóc được cô xõa bung ra còn bảo bảo bé lại mặc quần jean đen cùng áo sơ mi xanh dương . cô và bảo bảo bước vào , ống kính camera chĩa vào hai mẹ con chụp lia lịa .
" xin chào mọi người , tôi là jessica Nguyễn , trong cuộc họp báo này tôi sẽ trả lời những câu hỏi mà mỏi người đưa ra " cô nói
.
.
.
.
.
.
.
" xin chào jessi , có tin đồn cô là thiên kim tập đoàn Nguyễn Hoàng ? "
( tg giải thích : vì sao mọi người không biết Ngọc Như là thiên kim tập đoàn Nguyễn Hoàng ? là vì mẹ của cô muốn cô trưởng thành lớn lên như bao đứa trẻ khác , không bị mọi người soi mói nên cha mẹ cô chưa bao giờ ra mắt cô với công chúng )
Cô cười xòa " đúng vậy , tôi là thiên kim tập đoàn Nguyễn Hoàng "
hồi tưởng
" mẹ , ngày mai nếu có người hỏi con có phải là thiên kim tập đoàn Nguyễn Hoàng không thì con phải trả lời làm sao ? " cô gối đầu trên đùi mẹ hỏi
" con gái của mẹ , chắc hẳn đã đến lúc ra mắt con với mọi người rồi "
kết thúc hồi tưởng
" cô và chủ tịch Hàn đã kết hôn ? "
" đúng là tôi và Hàn tổng đã kết hôn nhưng ... chúng tôi đã li dị "
" nếu Hàn tổng muốn quay lại , cô có chấp nhận không ? "
Cô hơi do dự rồi trả lời " theo tôi được biết , anh ta sẽ không quay lại với tôi , nếu có quay lại tôi sẽ ...." Cô chưa nói hết câu thì bảo bảo cắt ngang
" mẹ , câu hỏi này mẹ không cần phải trả lời " trước sau gì mẹ cũng trở về với ba thôi . cô mỉm cười với bảo bảo
.
.
.
.
Một người bỗng reo lên
" mọi người ơii , kia có phải là Hàn tổng không ? "
Thấy Lâm Khang đến Ngọc Như bỗng đứng bật dậy , đơ ra vài giây sau đó cô khôi phục lại thần thái , nở ra nụ cười chuyên nghiệp " chào Hàn tổng , cơn gió nào thổi anh đến đây ? " cô hỏi
Anh không trả lời câu hỏi của cô đi đến bên bảo bảo " con trai , cho ba mượn mẹ con nhé "
" cha cứ thong thả " mẹ à , con biết mẹ còn giận cha nhưng con hiểu trong lòng mẹ vẫn còn yêu cha con nhiều lắm , mẹ hãy thử tha thứ cho cha một lần đi . trong mấy năm nay sống bên pháp con thấy mẹ bị người ta nhìn bằng ánh mắt kỳ thị , con đau lắm mẹ ạ . con tin chắc rằng cha sẽ làm cho mẹ hạnh phúc.
Cô dận tím mặt , bảo bảo con đang làm cái gì vậy , con nỡ ruồng bỏ mẹ , bán đứng mẹ vậy sao ? đột nhiên Lâm Khiên tiến đến và bế xốc cô lên , đi nhanh ra ngoài , trong này bảo bảo lấy micaro
" xin lỗi mọi người buổi họp báo đến đây là kết thúc " nói xong bé được chú Nam Cung Hoàng Hải bạn của cha bế ra khỏi đám người phóng viên
----------------------------------
" CMN , tôi và anh đã li hôn rồi , chúng ta không đi chung đường điều quan trọng nhất là chúng ta không thuộc về nhau "
" chúng ta sẽ thuộc về nhau em đừng hòng nghĩ chúng ta là người dưng "
Em đừng hòng nghĩ chúng ta là người dưng ? lời nói này của anh có ý nghĩa gì ? cô và anh đã ly hôn rồi mà ?
Anh nói xong liền đặt cô vào ghế lái phụ thắt dây an toàn và khóa cửa xe .
Trong xe bầu không khí im ắng đến lạ , để đập tan bầu không khí này anh cất tiếng nói hỏi cô
" mấy năm nay em làm gì bên Pháp "
" học thiết kế thời trang " cô đáp
" anh muốn quay lại " anh vào vấn đề chính
" xin lỗi nhưng tôi không muốn "
" anh không tin , trước kia em đã rất yêu anh mà "
" đúng vậy , trước kia tôi rất yêu anh , thậm chí yêu đến chết đi sống lại , nhưng anh thì sao ? anh yêu cô ta . mỗi buổi tối anh luôn luôn lăng nhục tôi , vì tôi đã chia cắt anh và cô ta . anh có nghĩ đến tôi không ? tôi cũng là con người , tôi cũng có cảm xúc và suy nghĩ riêng . anh đã từng đặt chính bản thân mình vào vị trí của tôi lúc đấy chưa ? , chắc chưa nhỉ , vậy nên anh mới không hiểu được tâm trạng của tôi . tận mắt nhìn thấy chồng mình tay trong tay với người con gái khác , nếu là người khác họ đã đi đánh ghen rôi anh à , còn tôi thì khác tôi chỉ biết nhịn và nhịn thôi . tôi nhịn vì tôi nghĩ cuộc sống hôn nhân của tôi và anh sẽ tốt lên . nhưng không , anh , chính anh đã đạp đổ tình yêu đó . " cô ngừng lại quay sang nhìn anh . thứ cô nhìn thấy được là sự bi ai trong mắt anh .
" ngọc như , anh sai rồi , anh biết tất cả lỗi lầm này là do anh anh gây ra , nhưng bây giờ anh biết hối cải , em đồng ý tha thứ cho anh nhé "
Cô im lặng không trả lời anh .
* kít * xe bỗng thắng lại , dừng trước ngôi biệt thự màu trắng , xinh đẹp và lộng lẫy . anh kéo tay cô sải bước dài đi vào . " kính chào ông chủ , bà chủ " anh lướt qua bọn họ kéo tay cô đi lên tầng hai . lấy chìa khóa ra mở cửa căn phòng nằm cuối hành lang
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết tâm theo đuổi vợ cũ
Romancecuộc sống thật lắm bất công , cô yêu anh , anh yêu cô ấy , vậy anh cưới cô về làm gì ? . anh bắt cô phải lâm vào hoàn cảnh giường đơn gối chiếc , tân mắt chứng kiến anh tay trong tay với người con gái khác , buổi tối anh còn lăng mạ sỉ nhục cô . đa...