truyện : quyết tâm theo đuổi vợ cũ
chap : 8
Vụ án giết người liên hoàn này đối với Anethyna không hề khó , cô đã từng gặp những vụ án khó hiểu hơn lần này , hung thủ ra tay sát hại nạn nhân tàn nhẫn hơn và chúng tinh vi hơn . đối với cô đây chỉ là vụ án cho những người mới vào nghề . nhưng lần này cô sẽ không vạch trần hung thủ sớm vì cô muốn từ từ lôi hung thủ ra ánh sáng .
--------------------------------------------
Nạn nhân 1: Hoàng Bảo Nghi là nhân viên làm việc bán thời gian , 26tuổi cao 1,65m . được phát hiện vào lúc 8h30' ngày 5-5-2034. thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trang bó gọn vào túi nilon màu đen sau đó được vứt xuống hồ XX nhân chứng là một bà cụ tên là Đỗ Giang . thi thể của nạn nhân được xác định là chết trước đó 2 ngày , được đâm bằng một nhát dao chí mạng đâm thủng tim , hung khí gây án được pháp y chuẩn đoán là một con dao gọt hoa quả dài 25cm .
Nạn nhân thứ 2 : Huyền Cẩn Ân 29 tuổi là nhân viên văn phòng , cao 1,70m . được nhân chứng phát hiện vào lúc 12h ngày 3-8-2034. nạn nhân số 2 cũng giống như nạn nhân số một nạn nhân số 2 cũng bị bó gọn cơ thể trong 1 túi nilon đen và vứt xuống nước , nhưng thi thể này được pháp y của sở chuẩn đoán là mới chết 2 tiếng trước .điều đặc biệt ở đây là thi thể trong tình trạng tứ chi bị tách rời , long mày và tóc bị cạo sạch , khuôn mặt bị biến dạng trầm trọng
Nạn nhân thứ 3 : Giang Lục Tuyết 25 tuổi là nhân viên bán hàng thời gian , cao 1,58m . được phát hiện thi thể vào ngày 6-9 ở hồ XXX cách nơi phát hiện xác nạn nhân số một 2 km về phía đông điều đáng chú ý ở đây là nạn nhân thứ 3 không có dấu hành hạ thể xác như nạn nhân số 2 , trên cơ thể cô ấy chỉ có dấu vết bị đâm nhiều nhát .
Nạn nhân thứ 4 : Nguyễn Hà Linh , 24 tuổi cao 1,59m , là nhân viên bán hàng trong siêu thị , được phát hiện thi thể vào ngày 29-3 – 2035 tại hồ đại cửu , nạn nhân thứ 4 cũng giống như 3 nạn nhân trên đều bị bọc trong túi nilon màu đen sau đó ném xuống nước .
Nạn nhân gần đây nhất đó là nạn nhân thứ 5 : Tử Đằng 29 tuổi là nhân viên bán hàng ở siêu thị ,được phát hiện tại bãi rác hẻm XXX . lần này hung thủ ra tay ác độc hơn nhiều . hắn ta mổ bụng nạn nhân , chặt đứt tứ chi , cạo sạch hết lông mày và tóc ,trên cổ có chi chít vết cắn đặc biệt hơn hết , nạn nhân thứ 4 này có dấu hiệu bị xâm hại tình dục .
Sau khi đọc xong bản báo cáo về các nạn nhân trong vụ án này , Anethyna trầm mặc 2' sau đó cất giọng nói
" vụ án thứ 2 là do 1 người khác giả mạo cách gây án của hung thủ thật sự nhằm đổ tội cho hung thủ giết nạn nhân 1,3,4,5 . "
" anethyna , cô có thể giải thích được không ? " Lý đội nghi ngờ hỏi cô ' quái lạ , tại sao anethyna lại nói trong vụ án giết người này có 2 hung thủ ? '
Cô mỉm cười đáp
" hung thủ là nam , cao 1m69 đến 79 , độ tuổi từ 25-40 , khuôn mặt có vẻ thư sinh , nơi ở gần nơi làm việc của nạn nhân số một . trình độ học vấn sơ trung . luôn tỏ vẻ mình là người hiểu biết , không run sợ trước mọi hoàn cảnh . có mối hiềm khích sâu nặng đối với phụ nữ . là người đàn ông gia trưởng . đó là chân dung của hung thủ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết tâm theo đuổi vợ cũ
Romantikcuộc sống thật lắm bất công , cô yêu anh , anh yêu cô ấy , vậy anh cưới cô về làm gì ? . anh bắt cô phải lâm vào hoàn cảnh giường đơn gối chiếc , tân mắt chứng kiến anh tay trong tay với người con gái khác , buổi tối anh còn lăng mạ sỉ nhục cô . đa...