Phần 41

2.5K 113 21
                                    


Tan tầm , Lâm Khang về nhà , trong lòng anh giờ đây đang háo hức , chờ đợi cảnh tượng khi mở cửa ra con trai cùng vợ anh ra đón như mọi lần . Anh lấy chìa khóa từ trong túi ra để mở cổng nhưng ... cửa không khóa . Linh cảm không lành , anh lái xe vào nhà sau đó mở toang cửa ra . Căn biệt thự tối đen không có ai cả .

Ngọc Như , Bảo Bảo đã đi đâu ? trong trường hợp nếu cô ấy và Bảo Bảo đi chơi chắc chắn cô ấy sẽ khóa cổng và bật đèn trong biệt thự .

Đôi mắt anh đảo quanh phòng khách .

Gửi anh !

Cảm ơn anh những ngày qua đối xử tốt với mẹ con em . Đã đến lúc em phải về bên người mình yêu rồi anh ạ , người ấy đối xử rất tốt với em , ngươi ấy không quan tâm hay để ý đến việc Bảo Bảo là con riêng của em . Anh à , người em yêu rất thương Bảo Bảo nên anh đừng lo con trai chúng ta bị khi dễ nhé . Trong mấy năm ở Pháp nếu không có người ấy , chắc không có em của ngày hôm nay . Em xin lỗi anh , chúng ta buông tay anh nhé . Em chúc anh sẽ tìm được một cô gái tốt hơn em trăm vạn lần .

Ngọc Như

Mắt anh tối sầm lại hai tay nắm chặt tờ giấy ... khoan đã để anh nhớ . Lúc trước ...

Anh ôm cô từ đằng sau thủ thỉ hỏi " em làm gì đấy "

Cô mỉm cười hôn lên má anh

" em đang viết thư cho con trai nuôi em "

Anh đi đến ngồi cạnh cô " Vợ à , sao em lại viết chữ Như lại có thêm dấu gạch ngang ở dưới ? "

Đặt bút xuống xoay người, cô không trả lời câu hỏi của anh , " để tránh trường hợp bị người khác mạo danh . Anh nhớ kỹ cho em , mỗi bức thư em viết cho người khác chữ Như trong tên người gửi em sẽ viết như thế này Như còn bức thư em viết cho anh , chỉ mỗi anh em sẽ không gạch ngang chữ Như mà là chữ Ngọc . Anh nhớ kỹ cho em . "

Anh nhếch môi cười gắp gọn tờ giấy lại bỏ vào túi , tiến lên thư phòng .

Mặc dù căn biệt thự không có người giúp việc hay quản gia nhưng để đảm bảo an toàn cho hai mẹ con  anh đã lắp đặt hệ thống camera ẩn và thiết bị định vị lên người Ngọc Như và Bảo Bảo . Đúng như anh dự đoán , Ngọc Như bị tẩm thuốc mê rồi đưa đi mà người bắt cô không ai khác ngoài Kister .


Cô khá lắm Kister ngay cả người của tôi cô cũng dám động tới .

Gắp laptop lại , anh lấy điện thoại gọi cho trợ lý của mình " Liên hệ với người của ta bên Pháp khoảng 30' nữa đến sân bay XXX giải cứu vợ và con trai tôi . Bắt sống Kister và đồng bọn của cô ta . Chuẩn bị máy bay tôi sẽ đến Pháp "

Trợ lý của anh liền tức tốc liên hệ với tổ chức bên kia . Anh ta lau mồ hôi trên trán . " Aizzz... Hàn tổng à , ngài đã rửa tay gác kiếm rồi . "

---------***---------------

Kister nhìn Bảo Bảo và Ngọc Như bằng ánh mắt ôn nhu hai tay cô vân ve lọn tóc . Nếu như có một điều ước cô sẽ ước cô , Bảo Bảo và Ngọc Như là một gia đình

Abert lặng lẽ nhìn ra cửa sổ .

Cô chủ à , yêu tôi bộ khó lắm sao !

--------------------------------------------------

Ly sắp kiểm tra học kỳ rồi T_T chúc Ly thi tốt nào ><  

Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ