Phần 51

1.8K 72 3
                                    

Sau khi nghe điện thoại xong , Hana đi vào với vẻ mặt căng thẳng " Cô Linda , mong cô bình tĩnh . Anh trai cô _ Adam Selei đã mất và thi thể được phát hiện tại nhà riêng .  Linda hóa đá nước mắt của cô rơi lã chã miệng lẩm bẩm " anh tôi vẫn sống , các người không được nói bậy , anh hai ... anh hai .... hai aaaaaa" sau đó cô đứng dậy chạy ra ngoài . Kevin vội vàng chạy theo , anh nắm lấy tay cô sau đó ôm vào lòng . Khóe môi Ngọc Như dật dật sau đó nhìn về phía James .

Linda xô Kevin ra nhưng anh đã kịp nắm lấy tay cô " Anh thả ra , cmn .... thả ra cho tôi , anh hai tôi .... "  Kevin không nói một lời liền dơ tay cho Linda một cước vào sau gáy , Linda ngất đi . Kevin vội đỡ lấy cô , anh không muốn cô gái này phải ngã xuống đất . Nhìn cô bé , anh lại cảm thấy nhớ em gái nhỏ đang sống tại Hàn Quốc . 

James sa sầm mặt mày đi tới chỗ Kevin , anh lấy trong túi tra một chiếc khăn sau đó lau đi nước mắt của Linda dính trên ngực Kevin . Anh hất mặt về phía Hana " Hana , lại đây đỡ cô gái này đi . Bảo Bối của tôi chân yêu tay mềm không thể đỡ nổi cô ta nữa " .

 Hana bất giác bĩu môi , trong lòng cô thầm nghĩ ' người đàn ông này ngay cả phụ nữ cũng ăn giấm ' còn Ngọc Như thì tiến lại nói móc James " Xin thưa , bảo bối của anh chân yếu tay mềm ghê , một cước đánh ngất con gái nhà người ta . Mạnh mẽ quá ... à nhầm ... chân yếu tay mềm quá hà " 

" Hừ , mọi người lại trêu tôi " Kevin đỏ mặt chạy ra xe . 

---------

đến đây thôi nha , Ly đang cạn ngôn . Cần thời gian để suy nghĩ aaaa / cúi đầu/


Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ