Một tháng sau .
Cạch, cửa phòng tắm mở ra . Trên người Ngọc Như giờ đây là bộ vay hai dây dài mùa hồng dài chấm gối . Cô bước đến bàn trang điểm ngồi xuống , Lâm Khang đi đến thuần thục sấy tóc cho cô . Vừa mới tắm xong nên làn da cô mát lạnh , bàn tay anh mơn trớn lên xương quai xanh của cô .Ngọc Như nhíu mày đưa tay lên đánh vào tay anh .
" Già rồi mà không đứng đắn " _ cô đứng dậy đi về phía đầu giường lấy điện thoại .
" Như , anh mới 30 tuổi già nỗi gì ... hay là em chê kĩ thuật của anh không tốt ? ... nếu vậy tối nay anh già này sẽ phục vụ em tận tình "
Ngọc Như giật giật khóe miệng , annh nghĩ đi đâu vậy trời ... cô chỉ bảo anh già thôi chứ có nhắc đến vấn đề kia đâu .... Lâm Khang có trí tưởng trượng phong phú .
" Kính thưa Hàn thiếu , tôi chợt nhận ra anh càng ngày càng vô sỉ " aaa.... lưu manh .... bại hoại
" Quá khen "
Ngọc Như chưa kịp nói thì Bảo Bảo trong gầm giường chui ra . Bé chỉ đến đây để lượm lại USB bị rơi xuống giường mẹ thôi mà . Ai ngờ... trước mặt người ngoài và bé ba ngầu lòi còn trước mặt mẹ thì vô sỉ .
" Hai người cứ ân ái như vậy không sợ con sẽ bị đầu độc hả "
" a hèm.... con trai ... mẹ dẫn con đi thay đồ để đi ăn tối ... " cô vội bế bé lên và đi .
--------------------------------
Một nhà ba người đi đến nhà hàng Phượng Uyển .
" Cho tôi phòng vip 1 " Lâm Khang nói xong kéo tay cô đi vào . Bảo Bảo bĩu môi , hừ đúng là trọng sắc khinh con .
" Ba ... Bảo Bảo muốn bế "
Anh mỉm cười bế xốc bé lên . Một tay anh nắm lấy tay cô gái của mình , một tay anh ôm cục vàng của anh đi đến phòng vip 1
Sau khi gọi xong đồ ăn , Bảo Bảo liền hỏi Ngọc Như
" Mẹ , con nghe chú James nói mẹ được mời về sở cảnh sát Thành phố L làm việc ? "
Cô nhấp trà " đúng vậy "
" Mẹ đã đồng ý ? "
cô lắc đầu " Không , mẹ từ chối ."
Cô có hai thân phận , một là Anethyna hai là Jessica Nguyễn . Nếu người ngoài biết Anethyna làm việc tại sở cảnh sát Thành phố L thì kẻ thù của cô sẽ đến đây gây nguy hiểm cho mọi người . Nếu hình ảnh cô ngày ngày lui tới sở cảnh sát được phán tán ra ngoài thì sự nghiệp của cô đi tong .
Lâm khang mở cửa bước vào , Anh thành thục kéo ghế ngồi cạnh cô .
" Con trai , nghe đồn ở trường con quen bạn mới chưa , có cảm giác bài xích với họ không ? " _ cô
" Có chút xíu. Mẹ ơi , trong trường toàn là các chị đến đưa kẹo cho con thôi . À ... hôm bữa có chị khóa trên tỏ tình con giữa sân trường ý "
" Rồi sau đó ... " cô nhướng mi hỏi
" Con cứ thế bỏ đi thôi . Bị con từ chối chị ý quê muốn chết hôm sau chuyển trường luôn "
Đúng là con trai của Hàn Lâm Khang này , đẹp trai y như ba , sát gái y như ba của nó hồi bé
Tôi hôm đó.
" Chồng ... Chồng .. dậy nhanh .. nhanh . " Cô lay anh
" Gì đấy ... ? " anh bật dậy
" Em phải đến Mỹ ... anh ở nhà nhớ chăm sóc tốt cho Bảo Bảo . Không được đi uống rượu ... đừng thức khuya làm việc ... ảnh hướng đến sức khỏe em lo . "
" Em đi đến đó làm gì "
" Có xíu việc thôi anh . Ngoan ngoãn ở nhà đợi em về nhé honey " nói xong cô kéo vali đi .
Lúc nãy cô mới nhân được cuộc gọi từ James , anh bảo liên tiếp trong 2 tuần có những bức huyết thư gửi đến văn phòng làm việc của cô và ngài bộ trưởng bộ ngoại giao Mỹ bị sát hại
----------------
Gần full rồi aa >3< . Mọi người đọc truyện xong nhớ vote cho Ly nha ^_^ đừng quên cmt ><
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết tâm theo đuổi vợ cũ
Lãng mạncuộc sống thật lắm bất công , cô yêu anh , anh yêu cô ấy , vậy anh cưới cô về làm gì ? . anh bắt cô phải lâm vào hoàn cảnh giường đơn gối chiếc , tân mắt chứng kiến anh tay trong tay với người con gái khác , buổi tối anh còn lăng mạ sỉ nhục cô . đa...