Phần 15

4.3K 110 7
                                    

1 tháng sau khi vụ án của Tống Thừa Ngôn . 

" bảo bảo , mẹ có điều muốn nói với con " ngọc như đặt bảo bảo ngồi trên giường . 

" mẹ nói đi ạ " không hiểu mẹ muốn nói với mình điều gì nhỉ ? 

" chúng ta về nước  Pháp nhé " 

 / đoàng / 

mẹ ơi  đừng mà , kế hoạch của con và ba chưa thành công nữa ... 

" sao mẹ muốn về bên kia ạ ?  " ba à , con sẽ cố gắng thuyết phục mẹ ở lại . ba hãy tin con .

" mẹ thấy , bên kia thích hợp để mẹ phát triển sự nghiệp . bảo bảo con đi cùng mẹ chứ ? " 

" con ....con ..." 

" mẹ biết ...mẹ sẽ cho con thời gian để suy nghĩ về việc này " 

" con cảm ơn mẹ . con muốn một gia đình hoàn chỉnh " 

ngọc như cúi đầu , sau đó bước ra khỏi phòng . 

" mẹ xin lỗi con , bảo bảo " 

--------------------------------------

trong căn phòng nào đó ở cao ốc tập đoàn TK . một người đàn ông đang chăm chú đọc tài liệu mí mắt dật liên tục . 

' sao mình cảm thấy trong người bồn chồn vậy nhỉ , hay là sắp xảy ra điều gì đó không may ' bỗng nhiên . 

ting ting ting 

' ba à , mẹ nói muốn về pháp  '

mắt anh tôi sầm lai , tay bóp chặt điện thoại . 

Nguyễn Ngọc Như , em nghĩ mình còn có thể rời xa tôi như 5 năm về trước nữa ư ? Lâm khang vội vàng lấy chiếc áo vert được vắt trên thành ghế khoác vào người sau đó đi nhanh đến thang máy . trong thang máy , tâm trạng của anh rất bất đồng , một bên là nghĩ cô ấy sẽ không đi bây giờ một bên lại nghĩ nếu mình đến không kịp cô ấy sẽ biệt tích một lần nữa .

anh mang tâm trạng thấp thỏm , lao xe như điên đến nhà họ nguyễn . anh cũng không nhớ được mình đã vượt bao nhiêu cột đèn đỏ nữa bỗng nhiên 

* rầm * xe của Lâm Khang bị một chiếc xe tải ngược chiều đâm đến . trước mắt lâm khang là hình ảnh mọi người hô hoán nhau gọi xe cấp cứu và ....Ngọc Như , cô mỉm cười với anh . lâm khang ngất lịm đi trong vũng máu đỏ . 

----------------------------------------------------------





Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ