Phần 31

3.7K 116 1
                                    

Chap 31 .

Một nhà ba người bước xuống xe và tiến vào công viên giải trí disneyland Đối với Bảo Bảo chuyến đi chơi lần này khác với những lần đi chơi trước kia ở chỗ lần này bé được đi với ca ba lẫn mẹ chứ không phải là chú Kevin , chú James .

Một bên nắm tay ba , một bên nắm tay mẹ và đi vào disneyland , đối với những đứa trẻ khác điều này là điều hiển nhiên và vô cùng bình thường nhưng đối với Bảo Bảo đây là điều mà bé ao ước từ lâu . Bé muốn được ba chở đi học mỗi ngày như các bạn học khác , muốn được ba vỗ về những lúc mình bị vấp ngã và muốn được ba ngồi bên cạnh dạy học cho bé mỗi buổi tối và sau khi bé dành được điểm cao ba sẽ xoa đầu bé và nói ' giỏi lắm con trai '

Nếu là trước kia bé nghĩ đó là mơ ước nhưng bây giờ nó đã trở thành hiện thực . Ba mẹ tái hợp không ai vui hơn bé .

" Mẹ con muốn chơi tàu lượn siêu tốc " Bảo Bảo

" Bảo Bảo , trò đó rất nguy hiểm " Lâm Khang

" Ứ chịu ... con muốn chơi aa ... "

" Bảo Bảo ... không phải ba tiếc chút tiền lẻ đó mà không cho con chơi ... nhưng con trai à , trò đó rất nguy hiểm , hay con chơi trò khác nhé " anh không muốn con trai mình lâm vào cảnh nguy hiểm .

Trước khi đến đây anh có sai thủ hạ điều tra nơi đây một lần và ah biết được ngay tại công viên giải trí bậc nhất thể giới này xảy ra một vụ tai nạn hi hữu , nạn nhân là một bé trai hơn con trai anh 6 tuổi vì quên cài dây an toàn khi chơi tàu lượn siêu tốc nên nạn nhân đã bị văng ra khỏi đường rây và bị cán chết . Anh không muốn điều này xảy ra với Bảo Bảo .

" Nhưng ba à ... con chơi trò này nhiều rồi lúc trước chú James có cho con chơi và chú ấy lên ngồi với con . Hay là ... ba à , ba lên chơi với con nha " hazzz.... Nhắc đến James bé lại thất vọng tràn trề . Con trai gì đâu mà ... sau khi bước xuống chú James gần ngã xuống may có chú Kevin kịp đỡ không thì ... = ="

" Con chơi trò này vào lúc mấy tuổi ? "

" azzzi .... Ba à chuyện này không quan trọng , quan trọng nhất là chúng ta chơi thôi ... " Nói xong bé đẩy ba mình đi .

Ngọc Như nãy giờ im lặng mới bất đầu lên tiếng .

" Hai cha con đi chơi vui vẻ nhá , em đợi ở quán nước Macosla " tiếng vừa dứt Lâm Khang quay đầu lại mỉm cười với Ngọc Như sau đó bế Bảo Bảo đi .

Sau khi yên vị ở quán coffe , Ngọc Như gọi mình một ly machas sau đó lấy điện thoại ra và call video cùng với Kevin .

Cô lấy tai phone đeo vào để tránh làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh .

" Hi Kevin "

Bên kia nhanh chóng đáp lại .

" Hello Jess . "

" Chuyện tối qua mà cậu nói với tớ là gì vậy ? " tối hôm qua Kevin có nói với cô một điều gì đấy nhưng lúc Kevin nói mẹ Nguyễn lại gọi cô xuống lầu nên cô không nghe rõ được điều mà Kevin nói .

" Trời , bà cô của tôi ơi . Vậy hôm qua tôi tự mình nói tự mình nghe sao hả trời ? " Kevin lấy tay đỡ trán .

Ngọc Như cười . " chắc vậy aa "

Kevin lườm cô .

" hoy nói đi nào bạn thân yêu "

" Có một huyết thư gửi đến văn phòng làm việc của cậu với nội dung chỉ vọn vẹn 6 chữ ' nợ máu phải trả bằng máu ' cậu yên tâm , chuyện này mình và james sẽ điều tra rõ ràng . "

Chỉ là một bức thư được viết bằng máu ... không biết ai là người làm ra trò như thế này vậy nhỉ ? đối với cô thứ này rất bình thường .

Cô nhớ có lần có một tên biến thái gửi đến phòng làm việc của cô ' sản phẩm ' sau khi thực hiện xong hành vi giết người .

Hôm ấy cô đến trụ sở vì đội trưởng bảo cô phác họa chân dung tội phạm . Sau khi hoàn thành xong công việc của mình cô trở về văn phòng , khi mở cửa ra trước mắt cô là một hộp quà màu hồng Hello Kity . Khi mở hộp quà ra cô vô cùng choáng váng . Bề ngoài chiếc hộp vô cùng dễ thương nhưng bên trong là một bào thai trẻ sơ sinh đã bị mổ bụng ....

" Jessica Nguyễn , chị có thể chụp với em một tấm hình được không ạ ? "

Giọng nói trong treo kia vang lên làm cắt đứt mạch suy nghĩ của Ngọc Như .

Cô nhanh chóng khôi phục lại tâm trạng và mỉm cười .

" Được chứ . " Ngọc Như vuốt lại tóc sau đó mỉm cười selfi cùng cô gái kia . Sau khi được chụp ảnh chung với thần tượng của mình cô gái kia cảm ơn Ngọc Như sau đó nhanh chóng rời đi .

Bên phía Bảo Bảo .

" Ba à , có phải lần đầu tiên ba chơi không ? "

Bé rất bất ngờ đó nha ... bé không tin đây là lần đầu tiên ba mình chơi trò này . Ba không giống chứ James và cũng không giống nhưng người khác , khi ở trên con tàu kia ba mặt không biểu cảm nhìn đằng trước còn đằng sau nào là tiếng trẻ con khóc nào là tiếng mấy chị gái hét , lúc bước xuống ba đi rất vững chứ không bổ nghiêng bổ ngửa .

Bé hâm mộ ba mình quá đi !

EW

Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ