Phần 49

1.7K 76 6
                                    

Thấy có người đến Linda vội đứng dậy nặn ra nụ cười nhạt , cô lấy tay vén tóc ra sau tai và lau đi vài giọt nước mắt chực trào . 

" Xin chào , các người đến đây làm gì ? " 

" Chúng tôi là điều tra viên của tổ chức FBI , chúng tôi đến đây để hỏi một số vấn đề liên quan đến ngài bộ trưởng trước khi ngài mất  " _ Hana

" Mời mọi người vào " Linda đứng sang một bên .

.....

Sau khi yên vị , Ngọc Như liền hỏi Linda

" Cho hỏi phu nhân đâu ? " 

" Mẹ tôi ở trên phòng " 

* xoảng , xoảng ..." 

Linda đứng phất dạy , cô chạy nhanh lên cầu thang miệng lẩm bẩm ' mẹ , mẹ ơi ...' đứng trước cửa phòng cô liên tục gào thét đập cửa . Cô sợ , cô sợ mẹ tự tử , cô sợ mẹ bị thương , cô sợ mẹ rời xa mình ... trong đầu cô hiện giờ chỉ nghĩ đến mẹ , cô muốn phá bỏ chiếc cửa này để vào với mẹ mình , nhưng sức cô có hạn cô không thể phá chiếc cửa gỗ chắc chắn này được ... cô cần người giúp ... đúng rồi người của FBI . 

" Tránh ra " Kevin lấy trong túi ra một chiếc que nhỏ , anh tra vào ổ khóa .. *cạch* cửa đã được mở . Người đầu tiên bước vào căn phòng là Linda , cô như chết lặng khi thấy những kỉ vật của ba mình nằm lăn lóc dưới đất , dưới chân mẹ mình là mảnh vỡ của lọ hoa , ly nước , đồ trang điểm .... Căn phòng rối loạn lên giống như một trận lóc xoáy đã xảy ra trong đây vậy . Phu nhân Lestie đứng giữa căn phòng máu từ bàn tay bà nhuộm đổ tấm thảm lông cừu màu trắng dưới chân vậy ... đột nhiên bà cười phá lên , nước mắt của bà như chuỗi chân trâu đứt dây thi nhau chảy xuống . Bà ngồi xổm xuống đất lấy tay ôm mặt " Tôi là kẻ thất bại " nói xong bà ngất lịm . 

-------------

đến đây hoy ..... nha......


Quyết tâm theo đuổi vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ