Chapter II~ Mystery Guy

464 11 1
                                    

Ayun nga.May nabangga ako! Parang galit na galit siya sa akin.

Natural, ano ine-expect mo? Matuwa Siya? Eh nabangga mo siya tapos natapunan mo pa ng kape! Antanga mo talaga kahit kailan!  ~ sabe ng konsensya ko.

Grabe naman yan.Hindi niya naman sinasadya eh.Mag sorry ka na lang kasi Dia.Para matapos na.

Buti pa yung isa kong konsensya mabait.Yung isa ang HAAARD Eh </3

Mags-sorry na dapat ako kaso inunahan niyo ako eh. Ganito yun eh.

Ako:Ay Nako Sor-

Siya: What The Fuck! ??

Edi wala nang chance! Panira kasi siya eh! Para siyang babaeng Pota neto kakadakdak eh! Haha!! Anyway nababanas na ako dito ah.Ang sarap lublubin sa Ilog tung lalaking ito! Wakaness!

"Tignan mo ginawa mo! Apologize.Now! Or else-" sabi niya sa akin.With matching deadly glare na para bang nagt-threaten.As if namang tatablan ako.Nek-nek mo Buy! haha!

"Maga-apologize na sana ako kaso panira ka naman.Inunahan mo ako.At ayoko nang ulitin pa.Panira ka kasi eh.Basta nag-sorry na ako." At ayun.Speechless si Mokong! Ayan kasi parang tanga! Bvness Overload na ire! xD

Pumasok na ako papuntang Classroom ko.Nagulat silang lahat pagkakita nila sa akin. Para bang nakakita ng Multo? Kung makalayo sila sa akin Wagas eh! Ano bang ginawa ko sa kanila?

Umupo ako sa pinaka-likod since walang gustong tumabi sa akin, dun ako sa sulok umupo.Sa Dulong Dulo! Saktong dumating na si Ma'am.

"Class.Walang klase ngayon kasi-" Di niya na naituloy yung sasabihin niya kasi lahat sila nagsitayuan na at umalis na.Wow. -.-

"You."She pointed to me.

"Me?"turo ko sa sarili ko.

"Hindi.Ako.Ako! Tayong dalawa lang nama tao dito eh natural ikaw!" Pambabara niya.Aba.Ganyanan ah.Makakbawe din ako.Tiwala lang.

"Bakit? Anong kailangan mo sa akin Ma'am?"

"Come with me."

"Ayoko nga." sabi ko.

"Edi Wag.Wala kang Dorm sige ka."

"Ahehe.Eto naman si Ma'am.Di mabiro.Eto na ho." Talo na naman ako nakakainis! May araw ka din sa'ken Ma'am.haha!

*After 2 hours.

Inaantok na ako.Grabe na ete.Matutulog na sana ako nang may narinig akong ingay sa labas. Parang may War or Something. Ewan ko ba.Dahil nga Curious ako.Pumunta ako sa labas para tignan yun.

"Hoy Coffee Girl!" Ako ba yung tinatawag nung lalaking yun? Ako ata eh! Di sa aasuming pero...Nakatingin siya sa akin eh! Siya yung lalaking nakabangga ko kanina.At hindi siya mag-isa.Madame sila. Omeged.Natatakot ako :) okey Sarcasm Overloaddd =))) Lahat sila naka-Gangster Outift.May hawak silang baril siyempre.Ako naman naka leather Jacket ngayon.Binigyan ako eh.Ano ba meron?

"Ano meron?"I innocently asked.

"Duel."Someone replied.Di ko siya makita kasi gabi na.Madilim.Pero by the looks of it, gwapo siya! Nakita ko siya kaso di ko siya masyadong naaninag ba.Ang gulo basta gwapo siya!

"So, are you ready.Coffee Girl?" Tinanong ako ni Stupid Guy. Yung lalaking madaldal.

"Malamang hindi.Tinatanong pa ba yan? Stupid."I smirked.Tawanan yung audience eh.Ahaha!

"Are you making fun of me?"

"If that's what you think. Then Yes." Haha take that! Stupid!

"Let's play a little game, Miss.How 'bout this? Lahat ng mga gangster girls dito makikipaglaro sa'yo.Ako pinakahuli.Pag lahat sila napatumba mo, then titigilan na kita and then I'll forgive you for bumping into me."He confidently challenged me?! Sure ba siya? Ahahha!

"Game? Bakit ikaw huli? Dapat ikaw una.Di na ako makapag-hintay eh." Pinatunog ko ang mga daliri ko sa kamay.Eh pano na toh nakapajama lang ako! Di ako komportable lumaban neto! Bahala na.Pag nahubaran oks na.Kesa naman mamatay ako dito diba?

"Duel...Permitted!"May bumaril sa hangin.Bahala na!

*After 15 minutes..

Nakahandusay na ko dito.Ansakit sakit ng katawan ko.Kasi kanina ako yung may advantage.Eh napagod ako.Kaya ayun.Pero hindi ibig sabihin nun, natalo ako.Kasi nasapak ko naman yung hayup na lalaking yun sa huli! Ayun.Knock Out siya.Tulog si Gago eh! Haha.Ang Bad ko Putek. =))

Ang hirap tumayo.Na-mamanhid na ang buong katawan ko.Ang swerte ng mga pinatumba ko tulog sila eh.Ako ang sakit sakit ng katawan ko shit! Napapamura na ako sa kirot eh.Para akong nabalian na ewan.Punong puno na ng pasa yung katawan ko.Ang mga Binti ko ang sakit.Labi ko nagdudugo.Chapped Lips.Ohwell.Kelan ba ako huling sumabak sa laban? Dapat nga sanay na ako pero shit lang! Iba ito eh.Masakit eh. Grabe men. Nakahiga pa din ako sa sahig.Damang-dama ko pa din ang pagmamanhid ng mga binti ko.Tatayo na sana ako pero bigla na lang nagdilim ang paningin ko.

*Blackout

  When I woke up, nasa dorm na ako.Wow ano ito, magic? :)) Parang nung bata pa ako, natutulog ako sa couch pero pag gising ko sa umaga nasa bed na ako.Miss ko tuloy parents ko.Pati si Kuya Nick.Megashh umiiyak na naman ako.Aynako.Hirap talaga pag sa isang iglap nawala lahat ng mahal mo eh.Hay. Nagtutubig na naman yung mata ko.Di ko napansin na may tao na pala sa harap ko. Di ko siya maaninag eh. Nasa bintana siya.Nakasandal siya doon.Hindi ko siya makita.Pagpahid ko ng luha ko....wala na siya..Pero alam kong sa bintana siya dumaan kasi nakabukas yung bintana eh.Tapos may iniwan siyang panyo.Para san naman to? Madumi ba itong bintana kaya pinunasan niya tapos nakalimutan niyang kunin? Nako, itatago ko na lang ito.Pasasalamat na din sa kanya.Kanino ba kasi ito? Hay bahala na.Bukas na lang inaantok na ako eh! Malalaman ko din kung sino itong Mystery Guy na ito.Tiwala lang. May small Black Paper din palang nakalagay dito sa panyong ito.Heart shaped pa.

Be careful, sweetheart.Don't be impulsive

Think before you act.I won't always be here to protect you.

P.S.  I need you...

Anudaw? Anung I need you pinagsasasabi nito? Nahihibang ata! Ahaha! Di ko naman ito kilala.Oh well.Itatago ko na lang sa *Treasure Box* ko.

Ace Academy: School Of The ElitesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon