Pagkagising ko, nasa isa akong unfamiliar room.Hindi ko alam kung saan itong kwartong 'to.May kakaiba akong naamoy dito.It's a manly scent.Ang bango.Nakaka-inlove yung amoy! Wait-WHAT? Did I just say that? Nanghihina pa din ako ngayon.Akala ko talaga matutuluyan na ako kanina.Ano ba kasing meron kay Chaos? Bakit niya ako nililigtas? Anong kailangan niya sa akin? Anong motibo niya? I need to find out.
Bigla na lang akong nakarinig ng pagbukas ng pinto.Napahilot ako sa sentido ko ng maramdaman ko na naman ang pagkirot nito.Nakapikit ako ulit kasi ang sakit talaga ng ulo ko.Pagbukas ko ng mga mata ko, nakita ko na naman siya.Si Chaos.
Inirapan ko siya.Nakakainis siya noh!
"Hoy.Deretsuhin mo nga ako.Bakit?"Tiningnan niya lang ako ng nagtatanong na mukha."Bakit ako nandito? Nasaan ako?"Pagpapatuloy ko.
He smirked."How straightforward of you.You didn't even bother to thank me for saving you back there." He winked.
I grinned."Kinukunsensiya mo ba ako Mister? Oh edi Thank you.Okay na? Now answer me.Nasaan ako?"
"Nasa dorm room ko.Hindi ba halata?"
"Hindi.Kaya ko tinanong kasi nahalata ko eh."I sarcastically replied.Lakas tama 'tong si Kuya eh!
His face suddenly turned blank.Hala baka nainis sa akin 'to.Yung mata niya hindi ko mabasa.Parang seryosong seryoso siya.Ano ba ginawa ko? Binara ko lang naman eh.
"Eh.Chaos..."
"Hmm?"
"Wag mo naman ako tingnan na para akong isang criminal.Sorry na.Hindi na mauulit.Nagj-joke lang naman ako eh.Promise hindi ko na uulitin wag mo lang akong paslangin! Madami pa akong pangarap sa buhay! " Pagmamakaawa ko.Kasi parang papatayin ako nito eh.Nakakatakot!
Pero imbis na mag-seryoso siya, pinagtawanan niya ako.He chuckled.
"Hey!"I shouted.Napatigil naman siya pero halatang nagpipigil siya ng tawa.
"What?"He said.Nakangiti pa din siya.I could feel him holding his laughter.
"Are you teasing me, huh? Nakakainis ka ah!" Mataas na boses na tanong ko sa kanya.Pumiyok pa ako syet yan.Nakakahiya.
"Hey.You're blushing."He smiled.
"Shut up, Chaos.Namumula ako sa kahihiyan dito.Ano bang kailangan mo sa akin? Bakit mo naman ako niligtas ha? Deretsuhin mo na nga ako, pwede ba?"
"Demanding much, Baby?" He lopsidedly smiled.Infairness ang gwapo niya huh.Heck! I didn't say anything!Mas lalo akong namula nung tinawag niya akong 'Baby.' What the heck?
I gasped."Ha? Anong Baby? Eew.Lumayo ka nga sa akin!"
Di pa siya natigil na kaka-asar sa akin ah.His grin never left his handsome face.Sige na inaamin ko na.Napaka-gwapo nitong lalaking 'to. Lumapit siya sa akin habang ako atras ng atras sa kama.OhEmGiee.This is so awkward.
Atras lang ako ng atras ng malaglag ako sa kama!Bwiset 'tong lalaking ito.
"Aray.Ang sakit.Bwiset ka talaga Chaos!" Tumatawa pa siya hanggang ngayon.Nakakainis! "Tandaan mo 'tong araw na 'to Chaos! Magsisisi kang-"Di ko na natuloy yung sasabihin ko dahil kinagulat ko ang susunod na nangyari
Nabigla ako sa susunod niyang ginawa.He carried me like a fragile bride and gently placed me on his bed.
"Hoy.Ano ginagawa mo?"Tanong ko sa kanya pagkatapos niya akong ilagay sa kama niya.
"Sleep well, My Aphrodite." Sabi niya sa akin before closing the door slowly. Di ko na narinig yung huli niyang sinabi kasi inaantok na ako eh. Naramdaman ko na lang na may dumampi sa forehead ko kaya nakatulog ako kaagad . Parang baby naman ako dito.
★★★★★★★★★★★★★★★★★★
Kinaumagahan......
Nagising ako sa isang malakas na katok sa pinto.I rubbed my eyes. Inaantok pa ako eh! Makabulabog Wagas-wagasan!
Ay oo nga pala! Nasa Boys Dorm pa pala ako! I need to escape.Baka mahuli ako kung ano pa isipin ng mga nandito.Sino ba kasi yan? Binuksan ko ang pinto at..
.
.
.
.
.
Si Chaos lang naman pala eh! Pinakaba naman ako jusmeyyo!Singkit na singkit ang mata ko sa antok dahil nakulangan ako sa tulog kakaisip ng huling sinabi ni Chaos sa akin kagabi.Ang husky kasi ng boses niya eh.
"Well.Tinanong mo sa akin kung ano ang kailangan ko sa'yo diba..."
"Paulit-ulit Chaos?" I smiled.Inaasar ko siya.Payback! :) Ahaha!
"Can you please just let me finish first? Mamaya na yang violent reactions mo pwede?" Iritang sabi niya.
"Sungit.Ang taray naman neto."Bulong ko sa sarili ko.I pouted.Nakaka-ano naman itong lalaking ito.Ang bipolar! Hmph! May araw ka din.
"Hey I heard that, Ms.Aphrodite."
"Dia na lang.Wag nang Aphrodite.Di bagay sa'kin yung pangalang yun."I replied.Nilapitan niya ako.Mukhang seryosong seryoso siya.Ano na naman bang ginawa ko ha? Palapit siya ng palapit hanggang sa macorner niya ako sa wall. Ang awkward na naman nito! Enebeyen.
"Ako lang naman ang magtatawag sa'yo ng ganyang pangalan eh.Don't worry."
"H-ha? What do you mean? We're not close or anything.At saka..Lumayo ka nga sa akin!" Eshh.Pumiyok na naman ako.Yumuko na lang ako sa kahihiyan.Namumula na naman siguro ako.He lifted my chin.Nakatingin na ako ngayon sa mga mata niya. May naramdaman akong kakaiba sa mga mata niya.
Comfort.
Parang yung mga mata niya nakaka-relax tignan.We stayed like that for a few seconds.I immediately looked away.Ano ito staring game? Wala siyang balak tumingin sa iba?Bluish eyes.Parang ocean.Ang sarap titigan.Scratch that.Enough na Dia!
"I'm afraid hindi mangyayari ang gusto mo Aphrodite.Kasi..." He whispered.His voice was husky.Para bang kinikiliti niya ako. Takang-taka naman ako sa mga pinagsasasabi niya kaya nakikinig lang ako.
"You are Mine.My Slave." After that, he kissed ear.Lumayo ako kaagad sa kanya.
"Are you insane?Anong slave pinagsasasabi mo dyan, ha? "
"May I remind you kung anong Rank mo sa school na 'to Ms. Aphrodite?"
"Umm.Scholar.Anong meron sa Rank ko?"
"Let me inform you this."He gave me a folder.Nawiwindang na ako dito ah.
Nakalagay doon ang Contract ng isang Elite Scholar at isang Elite Monarch.Oh Emgie..
He smiled."Yep.I am a 'Monarchial Elite'."
Whether you like it or not.You will obey me.All my orders.Pupunan mo lahat ng pangangailangan ko."Isa agad ang naisip ko.Berde na kung berde pero omegad! Ayoko nga! Napayakap ako sa sarili ko.I'm doomed.
"Don't worry wala akong interest sa katawan mo.Walang wala ka compared sa mga hot girls na naglalaway sa akin.Don't even think about it, Aphrodite."
"Che! Wala akong sinasabi ah . Bahala ka diyan hindi ako papayag!"
"There's nothing you can do about it.Papahirapan mo lang ang sarili mo."He replied.He was perfectly leaning against the wall.His eyes were closed.Halatang halatang bored siya eh.Bahala siya.
May kumatok naman sa pinto.Ako na nagbukas kasi feeling ko wala siyang balak gawin iyon eh.Pagbukas ko may delivery ata eh?
"Excuse me, Miss.Who is your master?"He asked me politely.
Tinuro ko naman si Chaos.
"There he is."
"He is my master."
I glanced at him.His lips slowly curved into a small smile.Hay nako...He is my master from now on..Tiis tiis Dia!
BINABASA MO ANG
Ace Academy: School Of The Elites
Teen FictionArquieyya is a peaceful, royal paradise. War, in any form, is strictly forbidden. Charesquea is the complete opposite of this. It is where triumphant warriors reside. War is normal for them.Enshantria, on the other hand is full of overconfident geni...