Xin chào mấy bạn tui là Vương Tuấn Khải.Tui 18 tuổi,tui rất trẻ rất soái.Tui là soái ca ngôn tình trong lòng của mọi cô gái đặc biệt là mấy bạn dễ thương"Tứ Diệp Thảo".Nhưng mà đời không như mơ....thế nào tôi lại là nam chính đam mỹ a.Đam mỹ thì đam mỹ đi cớ vì sao tôi lại là người nằm dưới ahuhu.Mà nói tới đây tôi phải giới thiệu 2 lão công của tôi a.Người thứ nhất phong nhã chững chạc tôi đặt biệt thương nhất là 2 đồng điếu duyên trên miệng hắn.Hắn tên là Dịch Dương Thiên Tỉ.Kể về người thứ hai thì....haizz cậu ấy rất trẻ con a,đã vậy còn rất tham ăn,cậu ấy tên là Vương Nguyên.Ta lại nói hai người đó tính cách khác nhau chỉ mỗi cái ghen chúa với cái cực kì thích trêu chọc ta ra thì hoàn toàn đối lập a.
Để ta kể các cô nghe hai người đó hả ghen kinh khủng a.Hôm đó là ta đi chợ mua đồ nấu cơm cho hai con sâu lười kia.Haizz trên đường về ta gặp Mỹ Kì ây cô ấy là bạn thời cấp hai với ta nhưng ta không hiểu sao hai tên kia lại rất ghét cô ấy,họ không cho phép ta nói chuyện với cô ấy đâu,nhưng hôm đó ta thấy cô ấy xách rất nhiều đồ cồng kềnh a nên ta chỉ xách giúp cô ấy một tí thôi thế vậy mà không biết tai vách mạch trừng ở đâu mà hai tên kia lại biết được.Sau khi giúp cô ấy ta lại tiếp tục tung tăng...khụ khụ đi về nhà,vừa bước vào nhà ta đã ngửi được toàn mùi giấm a.Biết có chuyện chẳng may thế là ta định chuồn êm đi để qua hôm sau sóng yên biển lặng rồi về.Vậy mà vẫn không kịp định bước chân ra khỏi nhà thì từ đằng sau đã vang lên giọng chua lét chua lè a."Em đi đâu giờ này mới về"vâng đó là Vương Nguyên a thường ngày giọng dễ thương làm sao vậy mà hôm nay đáng sợ quá huhu.Bất đắt dĩ ta phải quành trở lại vào nhà và đốp lại "Em đi chợ để nấu bữa cho hai người nè hừ" ta đâu phải dạng vừa đâu hí hí."Hừ đi chợ hay đi cua gái hử" vâng đây là Thiên Tỉ hắn vừa nói vừa trừng mắt nhìn ta ôi thật đáng sợ."Ai nói chứ bảo hắn ra đây em tát cho mấy phát" sống là phải biện hộ cho chính mình hí hí."Vậy đây là cái gì?" Hắn nói rồi bật cái Oppo R9 lên cho ta xem,trong hình là hai người một trai một gái.Gái là Mỹ Kỳ còn trai thì.....ta đó huhu kì này chết chắc rồi."Ai chụp mà xấu vậy hừ em đẹp trai thế nà.....a hai người làm gì.... aaaaaa thả em ra bớ người ta bạo lực gia đình....help help...." mặc cho ta vẫy đạp hai người họ ôm ta đi thẳng vào phòng.
Tại phòng
"Hai người đừng manh động....em sai rồi a" Tuấn Khải
"Hừ hôm nay bọn ta phải phạt em để xem sau này em còn đi cua gái nữa không."Vương Nguyên vừa nói xong thì hai người họ bay lại một người đè trên một người đè dưới hại ta không thể nhúc nhích được.Bọn họ nhanh chóng cởi được chiếc áo sơmi trên người ta,Thiên Tỉ đè hai tay của ta lại , sau đó cuối xuống hôn môi ta hai tay cũng không an phận đưa xuống hai nhũ hoa màu hồng của ta mà xoa mà ngắt mà véo.Nhanh chóng hai đầu ti hồng hồng dựng cứng lên,Vương Nguyên cũng không vừa xoạc xoạc vài cái đã kéo được quần dài ta xuống cách một lớp vải quần lót mà xoa và tất nhiên "tiểu Khải" nhanh chóng đứng dựng.
"Ư...ưmmmm..."ta vừa bị kích thích đầu ti vừa bị kích thích "cậu bé" không khí trong phổi cũng sắp hết rồi.
"Bảo bối em thật nhạy cảm a ta vừa mới xoa vài cái mà đã cứng thế này rồi" Vương Nguyên cười dâm tà rồi cuối xuống mà liếm mà day day kích thích "cậu bé" của ta không ngừng.Đợi ta sắp không thở nỗi thì Thiên Tỉ mới rời khỏi môi ta kéo theo một sợi chỉ bạc.
"Ha...ha...a..anh ha...định..ha...giết... em hả." ta vội đớp vài ngụm không khí.
"Bảo bối em đừng lo không chết được đâu" Thiên Tỉ cười lộ đuôi sói.Hai người bọn họ nhanh chóng cởi đồ của mình ra,Vương Nguyên xong trước vội lấy chai gel bôi trơn trong hộp tủ đổ ra tay rồi xoa vài vòng trước cửa động và đột ngột đâm thẳng vào.
"Aaaaa..." hậu huyệt nhỏ bé bị lấp đầy đột ngột hại ta đau đớn a.Vương Nguyên từ từ cho ngón tay thứ hai vào rồi cũng dứt khoát rút ra.Hậu huyệt trống rỗng ta có chút khó chịu mà vặn vẹo cơ thể.
"Yên tâm đi bảo bối anh nhất định sẽ lấp đầy em không chỉ bằng một đâu mà sẽ là hai "gậy" lận nga" Vương Nguyên nháy mắt với Thiên Tỉ sau đó đẩy mạnh vài cái"A..ha...mạnh...ha... mạnh lên..." ta từ từ bị dục vọng làm mờ lí trí miệng không tự chủ được mà rên rỉ.Cùng lúc đó Thiên Tỉ bỏ tay ta ra từ từ vòng ra đằng sau và đột ngột đâm thật mạnh vào động.
"Aaa...rách... hức sẽ... rách...ha...mất.." rất đau a nhưng trong cái đau đó cũng có vài tia khoái cảm nhẹ len lỏi a.
"Bảo bối rất nhanh sẽ thoải mái ngay" nói rồi hai người họ nhanh chóng thay phiên nhau mà trừu sáp.Tiếng ba ba vang vọng khắp phòng,tiếng cọt kẹt của cái giường do không chịu được sức nặng,tiếng nhóp nhép từ nơi tiếp xúc thân mật phía dưới.
.
.
.
.
.
"Ha...Thiên...ha... Nguyên ha... nhẹ...nhẹ chút..."
.
.
.
.
.
.
"A đừng...ư..ha sẽ..hỏng...ha ha..hỏng mất."
.
.
.
.
.
.
.
"Aaaaaaaa....Bảo bối bọn anh ra đây..."
.
.
.
.
.
Vâng tối hôm đó ta liên tục bị họ "cho ăn" thật nhiều.Và sáng hôm sau ta không thể nào xuống được giường.
.
.
.
.
.
.
.
Hết.
________________________
Ta tặng nàng #NhKarry921 nha ><
Ta không biết tag xin lỗi nàng nha.
Snvv nà #NhKarry921😘
________________________Mọi người vọt te cho ta nha love
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Khải-Nguyên Khải(đoản)
RandomTổng hợp nhiều đoản tui viết về Thiên Khải-Nguyên Khải Đây chủ yếu viết cho tui cùng con bạn đọc.Dù hay dở gì thì cũng là sức của tui.Mong mng đừng ai mang đi,love😘