Thiên-Khải

673 32 1
                                    

Anh và cậu nhận thức nhau từ bé,nhà anh và cậu sát bên nhau,trước nhà cả hai là một cái sân lớn với rất nhiều hoa còn có trung tâm sân là một cây cổ thụ to lớn và không ai biết nó đã bao nhiêu tuổi.Cây cổ thụ đã chứng kiến hết thảy tuổi thơ anh và cậu.
Cổ thụ già nhìn thấy được ôn nhu trong mắt anh mỗi lần thấy cậu cười.
Nhìn thấy được đau xót của anh khi cậu té.
Nhìn thấy được anh bảo vệ cậu những lần cậu bị ức hiếp.
Nhìn thấy anh mặc cho tim đau vẫn giúp cậu theo đuổi cô gái ấy.
Nhìn thấy anh an ủi cậu mỗi khi cậu và cô ấy cãi nhau.
Nhìn thấy sự đau khổ của anh khi nghe tin cậu sắp kết hôn.
Và nhìn thấy lần cuối cùng anh xuất hiện bên cạnh cậu.
Nhưng cậu....Dịch Dương Thiên Tỉ mãi ngốc nghếch không nhìn thấy tình yêu của anh.
Phải chăng cậu biết nhưng cố trốn tránh để rồi....mất anh mãi mãi.
Ngày đó khi trên đường đi dự đám cưới của cậu anh đã bị xe đâm.Và anh đã ra đi ở cái tuổi 25 cùng với mối tình hơn hai mươi năm.
Khi nghe tin cậu cảm thấy thế giới như sụp đổ cậu không thể nhìn thấy anh được nữa,cậu trách mình qúa yếu đuối luôn cố phủ nhận tình cảm của anh và phủ nhận luôn cả cảm giác của bản thân.
Nếu như có thể quay lại khoảng thời gian trước thì tốt biết mấy,cậu sẽ tiếp nhận anh sẽ dũng cảm đối mặt với anh và với chính bản thân mình.
Thế nhưng.....trên đời này làm gì có hai từ "nếu như".
Cổ thụ già lặng lẽ rơi nước mắt,lặng lẽ héo mòn vì ngày ngày chứng kiến nước mắt của cậu bên bia mộ lạnh băng của anh... ................................................
Trên một mảnh sân đầy hoa cùng với một cây cổ thụ già nơi đó từng một mảnh rực rỡ cùng hai đứa trẻ một đồng điếu một răng khểnh ngày ngày quấn quýt bên nhau....thế nhưng giờ đây chỉ còn lại một mảnh héo mòn với bia mộ có hình chàng trai cười lộ cả răng khểnh cùng với cái tên Vương Tuấn Khải và một đồng điếu ngày ngày đến bên bia mộ ấy và chờ đợi MỘT KỲ TÍCH.
__________end___________
Phi thường dở huhu
Lần đầu viết SE.
Ây da ngày mai ta kt rồi ai đó chúc ta kt tốt điiiii.Aizz kt ngay 2 môn ta không thích a.Thật khổ.
_______vọt te nhen______
NhKarry921
Tag như đã hứa nha nàng ><
Thông cảm cho ta khi đoản này quá dở nha...

Thiên Khải-Nguyên Khải(đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ