Ta đây là một cục xà bông trong sáng đáng yêu a.Hằng ngày ta được nằm trong phòng ngắm thân thể aaa.Và ta xin giới thiệu ba chủ nhân của ta người thứ nhất hảo soái a còn có rất lạnh lùng nga nhưng chỉ riêng đối với ai kia thì hảo ôn nhu nga.Người thứ hai ta muốn giới thiệu là Vương Nguyên a anh là người hảo manh nha còn có rất cool nha thế nhưng đừng thấy anh manh mà lầm tưởng a một khi thú tính nổi lên thì....ta không dám kể đâu a.Còn người cuối cùng là Vương Tuấn Khải nhaaa là người già nhất còn có cao nhất và cũng đáng yêu nhất aaa. Nói chung đối với ta Vương Tuấn Khải là nhất aaa. Thế nhưng ta không dám đập chậu cướp bông đâu bởi vì....hoa đã có chủ rồi.Ta nói cho mà nghe ba người họ á là nhóm nhạc thần tượng TFboys a.Trên sân khấu thì vị đội trưởng rất cool ngầu đúng không nhưng...tất cả là giả dối đừng tinnnn.
Trong một lần ba người quay show về đội trưởng chỉ là vừa mở miệng khen người khác đẹp trai thôi vậy mà hai bình dấm chua đã nứt a.Thế mà con cua nào đó không sợ chết còn luôn miệng khen người kia thế này người kia thế nọ thế là hai bình dấm chua lập tức vỡ a.
Ta hỏi các nàng nga nơi đâu tình thú nhất a? Ta gợi ý cho nga:nơi tình thú nhất phải có nước a phải có dầu bôi trơn nha còn có khói trắng lượng lờ để tăng thêm dục vọng nga....thôi để ta trả lời vậy nơi tình thú nhất á tất nhiên là phòng tắm rồi hehe.
Sau khi hai bình dấm vỡ con cua nào đó oanh oanh liệt liệt bị ném vào bồn tắm không thương tiết.Lại nói Vương đội trưởng khi đó là mặt một cái áo sơ mi trắng nga ở dưới là một cái quần thun trông giống quần jean nga.Khi bị ném vào bên trong bồn con cua nào đó luôn miệng hét nga:"Aaa hai đứa làm gì? anh chưa muốn tắm anh mệt rồi,anh muốn ngủ."
"Không được a,hôm nay bọn em phải phạt anh nha, phạt vì luôn miệng khen người khác."Vương Nguyên vừa nói vừa nở nụ cười tà mị.Thiên Tỉ bên cạnh chẳng nói gì chỉ nhìn anh chằm chằm a.Biết tại sao hôn bởi vì...con cua nào đó thập phần câu nhân nha.Mái tóc vì giãy giụa mà có phần rối,chiếc áo sơ mi nhiễm nước xuyên thấu, hai khỏa hồng đào như ẩn như hiện dưới lớp áo.Đấy cứ như vậy đã trực tiếp dấy lên hai ngọn lửa a.
"Vương Tuấn Khải...anh câu dẫn bọn em"DDTT giọng khàn khàn nói
Chưa kịp để anh phản bác hai con sói đã lao đến đè anh xuống thành bồn mà cởi quần anh.Anh luôn miệng bảo dừng và cố gắng bảo vệ cái quần thế nhưng... muộn rồi bảo bảo a.Và hiện tại anh đang trong bộ dạng hai mắt long lanh ngấn nước,áo sơ mi vì "hoạt động" quá sức mà lệch sang một bên hở cả bờ vai trắng nõn cùng xương quai xanh xâu hoắm.Bên dưới là một chiếc quần lót nữa lộ nữa hở như sợ chưa đủ quyến rũ.Và...khụ...hai con sói lao vào thịt anh ngay và luôn a.Hai người một trên một dưới phối hợp khiêu khích anh,DDTT xoa ngọn lều nhỏ sắp dựng bên trong quần lót còn Vương Nguyên thì một tay trêu chọc hạt đậu đỏ bên trong áo sơ mi trước ngực anh còn một tay thì từ từ cởi bỏ khuy áo. Miệng thì day day cắn cắn lỗ tai anh.
"Ư..ưm.." Một tiếng rên rỉ thoát từ miệng anh, ánh mắt anh mờ mờ như bị dục vọng nắm giữ.
"Bảo bối em muốn thao chết anh"Vương Nguyên phà hơi vào tai làm anh thập phần ngứa ngáy còn có DDTT trêu đùa "tiểu Khải",dùng ngón tay gảy gảy cửa huyệt của anh làm anh ngứa ngáy không chịu được mà vặn vẹo và vô tình đã dùng cặp mông trắng nõn của mình cạ vào "tiểu Thiên" a.Thế là Thiên Tỉ trực tiếp xé rách quần lót của anh và nhẹ nhàng dùng tay trích một ít gell bôi trơn đẩy vào huyệt động của anh.Cậu muốn tiến vào lắm đấy thế nhưng sẽ làm anh bị thương nên đành nhịn thôi.
"Graaaa...ưmmm..Thiên.."
"Bảo bối em sẽ nhẹ nhành"Nói rồi cậu lật người anh lại đẩy nhục bổng căn cứng vào trong anh.
"Ư...ha..ha.."
"Bảo bối anh quên em rồi nha"vâng Vương Nguyên bất mãn lên tiếng và cũng ngay lập tức đẩy "tiểu Nguyên" vào miệng anh.Ở dưới một DDTT ở trên một Vương Nguyên làm anh muốn chống đỡ không nỗi.Thiên Tỉ ở dưới ba ba mà thúc vào trong anh còn Vương Nguyên thì liên tiếp thúc vào miệng anh như không muốn cho anh thở.
"Ư...ư..ưmmmmmmmmmm" từ miệng anh thoát ra một tiếng rên dài anh trực tiếp bắn ra ngoài,cùng lúc đó là hai luồn nóng ấm bắn vào miệng,vào sâu bên trong anh.
"Khụ...khụ khụ hai..đứa hức...quá Á..."Không để anh nói hết câu Vương Nguyên liền di chuyển xuống dưới và trực tiếp đẩy vào huyệt động đang chứa Tiểu Thiên hại anh thét lớn.Và bạn hỏi hiện tại là tình hình gì? Tất nhiên là song long nhập động rồi.Còn tôi oanh liệt ngất xỉu ngay cảnh đó rồi.Thật không dám coi tiếp a thế nhưng...hảo tiếc nuối nha.Vào ngày hôm sau một cục xà bông nào đó phải truyền máu gấp vì mất máu quá nhiều.
Còn Vương đội trưởng thập phần thê thảm, trực tiếp không thể xuống dường vì lí do:hoạt động quá sức,bị cảm do ngâm nước và đặc biệt là eo gãy rồi.
Còn hai con sói nào đó tất nhiên là bị cấm dục 3 tháng,ngủ sopha 5 tháng aaaa.Hảo tội há há há há há.
___________END__________
1105 từ...ai đó khen ta đi,sau một hồi bỏ bê thì ta đã quay lại lấp hố há há.Có thấy kếch thếch hôn?
Viết H hảo mệt nha vừa tốn giấy vừa tốn chất xám ^^.
Mãi iu ^3^
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Khải-Nguyên Khải(đoản)
RandomTổng hợp nhiều đoản tui viết về Thiên Khải-Nguyên Khải Đây chủ yếu viết cho tui cùng con bạn đọc.Dù hay dở gì thì cũng là sức của tui.Mong mng đừng ai mang đi,love😘