hai mươi sáu | sagittarius

2.9K 377 14
                                    

"Ể, cái đứa họ hàng gì đấy của bà hiệu trưởng mới update lên Facebook này!" Lorelei vuốt vuốt cái điện thoại. "Trường mình sắp có chuyến đi tới khu trượt tuyết trên núi đấy."

"Đâu, tao xem!" Tôi nhào ra giật cái điện thoại của Lorelei. "Trông hay ra phết đấy!"

"Bao giờ đi?" Scarlett Scorpio vẩy vẩy mấy cái móng mới sơn màu đỏ sẫm.

"Tuần sau. Đi một ngày một đêm."

"Ồ, vui đấy." Ashley mỉm cười. "Cả hội bọn mình đi hết nhé?"

"Tất nhiên rồi." Tôi nháy mắt với nó. "Không có chuyến đi nghỉ dưỡng nào là hoàn hảo nếu thiếu hội bad girls chúng ta."

"Tại sao tao chẳng thấy có tí hứng thú nào thế nhỉ?" Avery nhìn bọn tôi, giọng nhạt nhẽo. "Tao thích ở nhà hơn."

"Thôi, xin mày!" Ashley đẩy tay Avery một cái. "Đứa nào đó giải thích cho tao biết vì sao từ sau cái hôm mày với Edward đường ai nấy đi thì mày lúc nào cũng ủ rũ thế được không?"

"Có một cách giải thích đấy." Tôi bật cười. "Avery của chúng ta đang yêu mất rồi."

Avery vơ cái gối ném thẳng vào người tôi. Nghiêng người tránh, tôi phá ra cười sặc sụa.

Nhưng tôi biết là Avery thật sự có chút gì đó với tên Edward Gemini. Nếu không thì con bé đã không phát điên lên mà ném gối như thế. Nó vốn là cái kiểu không thích bận tâm rằng người ta đang nói cái gì.


oOo

"Ashley, tao cần mày!" Tôi gào lên với cái điện thoại.

"Con điên, giờ là mười hai giờ đêm đấy!" Giọng nói cáu bẳn vang lên bên kia điện thoại.

"Bình thường mười hai rưỡi mày mới đi ngủ cơ mà!"

"Nhưng hôm nay tao phải ngủ sớm để sáng mai trông xinh hơn." Nó lầm bầm. "Thế giờ mày làm sao?"

"Tao nên chọn cái áo khoác màu xanh biển hay màu nâu?"

Tôi nghe thấy Ashley đập đầu vào tường đánh "bộp" một cái.

"Màu nâu. Tao xong việc chưa?"

"Rồi, cảm ơn mày."

Ashley lầm bầm chửi thề gì đó rồi tắt máy.


oOo

Lorelei qua nhà tôi lúc năm rưỡi sáng. Trên xe đã có đầy đủ mấy đứa còn lại: Avery đang ngủ, Ember và Scarlett đang chơi game, Ashley ngồi tám nhảm với Lorelei trên ghế trước.

"Chào buổi sáng!" Tôi nhảy ra sau cùng ngồi gần Avery. Ashley quay lại lườm tôi một cái sắc lẹm về chuyện tối hôm qua, và tôi cười trừ đáp lại.

"Này, Edward Gemini về rồi đấy!" Lorelei nói.

"Ồ, sao mày biết?" Ashley hỏi con bé.

"Aiden nói với tao."

"Khiếp, hai đứa chúng mày thân nhau từ khi nào đấy?" Ember ngẩng đầu nhìn Lorelei. Nó nhún vai.

"Bọn tao có nói chuyện với nhau mấy lần. Nói chung thì thằng đấy cũng được."

"Ờ." Tôi quay sang nhìn Avery vẫn đang ngủ say như chết. "Edward cũng đi tới khu trượt tuyết chứ?"

"Chắc vậy." Lorelei đánh tay lái, rẽ vào bãi đỗ xe trường. Tôi nhìn thấy mấy cái xe du lịch to tướng đỗ ngay gần cổng cùng với mấy đám học sinh đang tụ tập.

"Ellie Harvey thì sao?" Scarlett Scorpio đẩy cửa xuống xe.

"Tao không muốn nói đâu." Và tôi hiểu câu này nghĩa là "có".

Tôi nhìn thấy Hunter đứng cùng mấy đứa bạn của hắn trong sân trường. Hắn mặc áo len cao cổ màu đen, và khi nhìn thấy tôi, Hunter khẽ mỉm cười một cái.

Tôi quay mặt đi ngay. Nói gì thì nói, sau cái vụ hôm trước, tôi thấy việc phải nhìn thẳng vào mặt hắn cứ ngường ngượng thế nào ấy.

"Mày ngồi cùng tao trên xe nhé?" Lorelei khoác vai tôi.

"Sao cả lũ chúng mình không ngồi ở hàng ghế dưới cùng nhỉ?" Scarlett hỏi. Ember giải thích cho nó.

"Hàng sau cùng là chỗ của hội con trai, và tin tao đi, mày sẽ không muốn ngồi đó đâu."

"Sao cũng được." Scarlett lục lọi cái ba lô. "Tao có mang một bộ bài đi này, có ai muốn chơi không?"

"Không, tao hơi buồn ngủ." Avery dụi dụi mắt. Dậy sớm với con bé luôn là một cực hình, vì vậy mà ngày nào nó cũng phải cuống cuồng chạy như điên mới kịp xe bus.

"Bốn đứa chúng mày chơi đi, tao phải xem cái phim mới tải vào laptop." Ashley lại gần Avery.

"Mày mang cả laptop đi cơ à?" Tôi hơi ngạc nhiên.

"Tất nhiên rồi, ở chỗ khu trượt tuyết có wifi mà! Tao còn phải cày nốt bộ ngôn tình."

Tôi cũng đến bó tay với nó.


oOo

Tôi đi theo sau Lorelei lên xe bus. Lũ chúng tôi chọn ngồi ở ba hàng ghế giữa xe.

"Tao ngồi sát cửa sổ nhé!" Con quỷ Lorelei lao như điên vào chỗ ngồi gần cửa sổ. Tôi nhún vai, đẩy cái ba lô to sụ của mình lên giá để đồ phía trên đầu. Lẽ ra mình nên mang ít quần áo thôi, thiếu thì đi mượn. Nặng chết đi được!

Một bàn tay vươn lên, đẩy nhẹ một cái và cái ba lô đã nằm gọn trên giá. Mùi đàn hương thoáng qua mũi tôi.

"Cảm ơn nhé!" Hơi mất tự nhiên, tôi chỉnh lại cái áo khoác dài màu nude của mình rồi ngồi xuống. Hunter Capricorn nhún vai một cái và mỉm cười như muốn nói "không có gì" rồi quay đầu đi thẳng.

"Kinh chưa kìa!" Lorelei trề môi ra với tôi.

"Ban nãy trông thằng cha Hunter ngầu dã man!" Ashley ôm mặt cảm thán. Tôi cảm thấy mặt mình sắp bốc khói đến nơi.

May thay, lúc đó Edward Gemini lên xe và thu hút toàn bộ sự chú ý, cứu tôi khỏi cái thảm cảnh này. Có lẽ một lúc nào đó mình nên cảm ơn thằng Edward, có lẽ thôi.

"Này, thằng Edward gầy hơn thì phải." Ember quay xuống nói với tôi.

"Chắc nó không quen với khí hậu Đông Nam Á, biết đâu đấy." Tôi nói bâng quơ.

"Ôi dào, có mà bị đá nên không quen ấy!" Lorelei phẩy tay. Ngay lập tức, tôi quay xuống nhìn Avery. Con bé vẫn nhắm mắt. Hình như nó vẫn ngủ từ lúc lên xe tới giờ.

Nhưng mà thực lòng thì tôi cũng muốn biết phản ứng của Avery lúc gặp lại Edward Gemini sẽ như thế nào.

.

Yay và tấn trò mới đã đến!!! Tớ xin hứa là chuyến đi này sẽ có khá nhiều vụ hay *blink blink*

Vote/comment nếu các cậu thích phần này nhé. Yêu các cậu nhiều =))

(12 chòm sao) Bad girlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ