"Edward, anh không định ăn thêm gì nữa hả?" Tiffany Kenner nhìn tôi, rồi dùng dĩa xiên thêm một miếng thịt theo đúng kiểu quý tộc sang chảnh nhất.
"Tôi không tới đây để ăn." Tôi dựa lưng vào ghế, khoanh tay nhìn cô ta. "Chúng ta nói chuyện được chưa?"
"Em không nghĩ là anh sẽ muốn nói chuyện nghiêm túc với cái bụng đói đâu." Cô ta bĩu môi.
"Chơi đùa đủ rồi đấy, cô gái ạ. Hỏi lại lần cuối, tại sao cô cứ phải cố xen vào giữa tôi và Avery thế?"
"Tại em thích."
Tôi nhìn cô ta chăm chăm.
"Rồi, rồi! Tại em muốn hai người chia tay, được chưa?" Cô ta lườm tôi một cái. "Thật đấy, sao càng ngày anh càng giống Avery Cancer thế nhỉ?"
"Vì tôi yêu cô ấy." Tôi nhún vai. "Mấy người yêu nhau hay giống nhau lắm."
"Lạy hồn!"
"Mà sao cô lại muốn tôi với Avery chia tay?"
"Em đã nói rồi, em muốn quay lại với anh."
"Cô chắc chứ?"
"Vâng."
"Cô thật sự thích tôi?"
"Tất nhiên rồi!"
"Thế cô thích tôi hay thích mấy cái thứ đồ hiệu tôi mua cho cô?"
"Sao anh lại nói em như thế?" Cô ta giãy nảy lên. "Tiền thì em thiếu gì?"
"À, quên mất, tôi diễn đạt nhầm câu hỏi. Thế cô thích tôi hay thích cảm giác có người yêu thương và chăm sóc cho mình như công chúa?"
Lần này thì Tiffany im lặng.
"Em thích anh." Mãi một lúc sau, cô ta mới nói, giọng nhỏ hơn hẳn. Tôi cười khẩy một tiếng.
"Đấy, câu trả lời thế nào cô tự biết rồi đấy. Chào cô, tôi về."
Rồi tôi đứng dậy, đi thẳng ra cửa, không ngoái lại đến một lần.
oOo
Vừa về đến nhà, tôi đã nhận được điện thoại của Avery Cancer. Trời ơi, tôi đang mơ đấy à?
"Chào em." Tôi bắt máy ngay, giọng nghe rõ hớn hở. Thôi kệ chứ, tầm này rồi hình tượng còn để làm gì nữa?
"Tôi có chuyện muốn nói với anh."
Ủa ủa ủa?
"Sao vậy?"
"Chúng ta chia tay đi."
Cùng lúc, trong đầu tôi có cái gì đấy vỡ choang còn tim thì rơi đánh "bộp" một cái.
"Gì... gì cơ?"
"Chúng ta, chia tay." Avery nhắc lại, giọng nói vẫn đều đều không cảm xúc.
"Nhưng mà... tại sao?"
"Tôi mệt rồi."
"Anh đã làm gì sai à?" Tôi cuống cuồng hỏi lại. Chúa ơi, làm ơn...
"Anh không làm gì cả. Nhưng có lẽ, thế mới là sai." Avery cười một tiếng chua chát. "Thế nhé, chào..."
"Từ từ đã, ai cho em tắt máy?" Tôi bắt đầu giãy nảy lên. "Ai cho em chia tay thế? Anh đã đồng ý đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Bad girls
Fiksi Remaja"Tiểu thuyết ngôn tình luôn là như thế, badboy, goodboy, prince charming... tất cả đều gục ngã trước goodgirl." "Ồ, thế à? Vậy thì xem ra bọn tôi phải thay đổi lịch sử rồi." Cause bad girls ain't no good, good girls ain't no fun. Copyright © 2017 by...