Tôi chẳng ngạc nhiên lắm khi nghe Ember nói nó và Jake Virgo đã chính thức thành một đôi. Có lẽ là tính tôi vốn cứ trầm trầm như thế, hoặc rất có thể là tôi đã đoán được hết rồi.
Ôi Avery, trí thông minh của mày đúng là không đùa được!
"Và thế là hai trong số sáu đứa chúng ta đã có người yêu. Ôi, và đời tao lại cô đơn dài dài!" Lorelei làm mặt đau khổ.
"Cô đơn? Mày chắc chứ?" Scarlett nhếch mép. "Aiden Aquarius thì sao nào?"
"Hình như cái đấy người ta gọi là soulmate." Nó lẩm bẩm. "Kiểu như là nó rất hiểu tao và lúc nào tao có chuyện gì thì nó cũng ở đó. Nhưng mà không yêu nhau được."
"Sao lại thế?" Melody cuối cùng cũng đã bò trở lại lên cái ghế sofa, phủi phủi quần áo. May mà bây giờ chúng tôi đang ngồi trong góc quán cafe, nếu không thì cái cú ngã vừa rồi của nó hot phải biết.
"Ai biết được. Aiden không giống loại con trai có thể yêu đương hay thay đổi vì một đứa con gái. Còn tính tao thế nào thì chúng mày cũng biết rồi."
"Đấy là mày nói thế, chứ trên đời này thì cái quái gì cũng có thể xảy ra cơ mà!" Ashley vặn lại. "Cứ nhìn Avery với Edward đi, chuyện của bọn nó sắp sửa đem dựng được thành một bộ drama đến nơi rồi!"
"Chúng ta chuyển sang chủ đề khác được chưa?" Tôi lẩm bẩm.
"Tất nhiên là được." Ashley cười toe toét. "Sắp đến Giáng sinh rồi, và chúng mày có kế hoạch gì không?"
"Tao đang tự hỏi liệu Jake có muốn đi chơi Giáng sinh không." Ember hơi nghiêng đầu.
"Hay đấy, thế thì tao với mày có thể đi chơi chung, cả Jake và Tyler nữa!" Ashley vui vẻ vỗ tay. "Cả mấy đứa chúng mày và hội bạn của Tyler nữa!"
Ôi Chúa ơi!
"Tao có thể xin rút được không?" Melody nhìn Ashley. "Tao không muốn làm bóng đèn."
"Nhưng chúng ta có cả Hunter Capricorn cơ mà!" Ember vặn lại ngay.
"Nhưng mà tao thì muốn ngủ. Trời lạnh mà lại phải ra ngoài... urgh." Tôi lắc đầu.
"Thế thì tao sẽ gọi cho bố mày. Bác ấy sẽ không vui nếu biết con gái cưng của mình phải ở nhà tự kỉ suốt ngày Giáng sinh đâu!" Ashley giả bộ rút điện thoại.
Đấy, các người nghĩ ném hai đứa quỷ sứ Scarlett Scorpio và Melody Sagittarius ở chung một chỗ là đáng sợ à? Không gì có thể qua được Ember và Ashley đâu, đặc biệt là khi bọn nó đang yêu! Nhấn mạnh lại nhé, không-bao-giờ!
oOo
Tóm gọn lại, tình hình bây giờ chỉ còn có mấy chữ thôi: trên-cả-tồi-tệ. Trời rét, người đông, và tôi đang đứng một mình như thể đứa trẻ lạc trên phố.
"Avery, đằng nào cũng lạc nhau rồi, hay là hai đứa chúng ta vào khách sạn chơi cho ấm đi?"
À, đấy, còn một đứa trẻ nữa.
"Edward Gemini, anh bớt vô sỉ đi được không?" Tôi lẩm bẩm, rút cái điện thoại đã hết pin ra. Bất lực đến thế là cùng. "Gọi cho lũ bạn anh đi, mau lên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Bad girls
Teen Fiction"Tiểu thuyết ngôn tình luôn là như thế, badboy, goodboy, prince charming... tất cả đều gục ngã trước goodgirl." "Ồ, thế à? Vậy thì xem ra bọn tôi phải thay đổi lịch sử rồi." Cause bad girls ain't no good, good girls ain't no fun. Copyright © 2017 by...