Thằng Daniel cứ cuộn thành một đống trong chăn mà ngủ mãi, còn tôi thì ngồi trên giường đối diện mà nhìn nó như một thằng khùng. Thật ra thì tôi tin nó và Scarlett Scorpio không làm mấy chuyện người ta nói, đơn giản là vì tôi quá hiểu tính cách cái thằng này. Chỉ là tôi đang tự hỏi vì cái cớ gì mà người ta lại nghĩ nó đã ngủ với Scarlett chỉ vì nó đi ra từ phòng cô ta và vì sao nó lại có cái phản ứng theo kiểu tiêu cực như thế. Daniel Taurus mà tôi biết có tính cách khá là tích cực, mà nó cũng ít khi thực sự nổi cáu bao giờ.
"Này, mày có định dậy ăn tối không đấy? Quá giờ giới nghiêm là chỉ có nước nhịn mà thôi." Kể ra cũng lạ, tại sao đi chơi mà người ta lại đặt giờ giới nghiêm sớm thế không biết? Người ta có thể làm được khối chuyện sau mười một giờ đêm cơ mà!
"Kệ đi, tao muốn ngủ." Daniel lầm bầm.
Và tôi biết là mình không gọi nó dậy được nữa.
Tôi đứng dậy, đi sang phòng bên cạnh. Edward, Hunter, Tyler và Jake đang ngồi đánh bài.
"Chào chiến hữu!" Tyler vẫy tay. "Chơi cùng không?"
"Tao không có hứng." Tôi vặn nắp một chai nước khoáng mới tinh.
"Daniel vẫn ngủ à?"
"Chứ mày nghĩ tao sẽ sang đây một mình nếu tao gọi được nó dậy à?"
"Chắc cái scandal kia đả kích nó nhiều quá." Tyler đưa tay ôm ngực. "Ôi bạn yêu của tôi!"
"Nó đang ốm thì có." Hunter đập nốt con Ace trên tay xuống giường."Tao thắng!"
"Thế thì đã là gì so với thằng Edward đâu, nhưng mà nó vẫn đang ngồi đánh bài đây này!" Jake hất cằm sang Edward Gemini. Nó đang ngồi tráo lại bộ bài, ngẩng đầu lên nhìn bọn tôi.
"Cái gì cơ?"
"Không, dạo này mày yên ắng quá, tao thấy không quen." Hunter trả lời. "Không bồ bịch, không gái gú, rủ đi uống mấy lon bia cũng không nốt."
"Tao đã nói tao đang cần tĩnh tâm một thời gian mà. Để lấy lại sức hút." Nó nháy mắt, và tôi bật cười một tiếng.
"Chỉ sợ mày vẫn chưa quên được Avery Cancer."
"Cũng chỉ là một đứa con gái thôi mà." Nó nói đều đều, bắt đầu chia bài. "Thích thì yêu, không thích thì bỏ, bị đá cũng là chuyện bình thường. Tao quen rồi."
"Ờ." Tôi nhìn ra bầu trời đang dần tối đen lại ngoài cửa sổ. "Ra ngoài ăn cái gì đấy đi, thấy bảo tối nay sẽ có cái party nho nhỏ ở sảnh chính. Thằng Daniel không đi thì lấy tạm cái gì về cho nó cũng được."
"Đi, tao cũng đói rồi." Hunter thả luôn đống bài đỏ lòm xuống giường.
"Mẹ nó Hunter, bài mày xấu nên muốn bỏ cuộc thì nói thẳng ra đi!" Edward cũng đặt mấy con bài xuống, quay đi tìm áo khoác.
"Tại đứa nào chia bài hả?" Hunter đập lại.
"Thế đứa nào bắt tao chia?"
Tôi cúi xuống nhìn sàn nhà, lắc lắc đầu. Dạo này Edward Gemini có kiểu xả stress bằng cách gây sự với anh em đồng bọn thì phải.
oOo
Cái sảnh chính nằm ở gần cổng ra vào khu trượt tuyết, tức là cách chỗ bọn tôi ở năm phút đi bộ. Nó cũng chẳng lớn lắm, nhưng đối với đám học sinh trường tôi thì thế là đủ rồi.
Tôi thấy hội bad girls đang đứng tụ tập trò chuyện ở một góc. Scarlett Scorpio mặc cái áo len dài đến quá nửa đùi và rộng thùng thình màu tím sẫm, chân đi đôi boots cao trên đầu gối màu đen. Cô nàng vẫn vui vẻ nói chuyện với mấy người bạn, và chẳng có vẻ gì là bận tâm đến thứ scandal vớ vẩn kia cả.
"Này, troublemaker!" Giọng nói chua loét của QueenB vang lên, cùng với đó là cái màu hồng nhức mắt từ chiếc áo khoác mà cô ta đang mặc. "Xem ra chiều nay cô và Hoàng tử Anh đã khá 'vui vẻ', nhỉ?"
Cả căn phòng im phăng phắc. Troublemaker và QueenB, hay rồi.
Đáp lại câu hỏi mỉa mai đó, Scarlett chỉ lẳng lặng khoanh hai tay, ánh mắt có vẻ thách thức và đùa cợt đầy mơ hồ. Nụ cười này khiến tôi thấy hơi lạnh gáy, và tôi nhớ ra rằng các thầy cô giáo rời đi ăn lẩu ở chỗ khác đã được một lúc rồi. Tức là sắp có chuyện gì đó xảy ra.
"Ồ, xem ra tôi đã đúng rồi." Megan Winston bật cười khúc khích. "Hóa ra troublemaker cũng chỉ là một con bitch mà thôi."
Tôi nhìn thấy Avery Cancer xách một cái túi to tướng từ xó nào đấy ra sau lưng Scarlett, đôi môi cô nàng mỉm cười nguy hiểm, cộng với cái váy len màu xám bó sát người, trông cô ta càng quyến rũ hơn nữa.
Mặt Megan Winston lộ rõ vẻ khinh bỉ.
"Để rồi xem số thằng con trai lên giường cùng cô có thể nhiều hơn của cái lũ hư hỏng kia không."
Và khi QueenB vừa dứt lời, Avery Cancer đã lôi một thứ gì đó từ cái túi to tướng kia ra ném thẳng vào đầu cô ta.
Trứng gà sống! Ồ, hay đấy, bad girl.
Ngay sau đó, cả Lorelei Aries, Melody Sagittarius, Ashley Libra, Ember Leo và Scarlett Scorpio cùng lao tới lôi trứng ra mà ném thẳng vào người ả QueenB. Xung quanh vang lên tiếng huýt sáo hưởng ứng và vỗ tay nhiệt liệt, có mấy đứa còn nhào vào tham gia. Biết nói sao đây, Avery và mấy người bạn của cô ta có lượng hater tương đối lớn nhưng số kẻ ghét QueenB cũng nhiều không kém.
Vài phút sau, sảnh chính đã thành bãi chiến trường. Trứng gà, cà chua, có mấy đứa còn bê cả đĩa thức ăn lên ném. Tôi biết là mình có trách nhiệm bảo vệ mấy thứ đồ hiệu đang mặc trên người nên đành quay ra ngoài. Đi dạo lòng vòng xung quanh vào một đêm rét buốt, không tệ lắm đâu nhỉ?
.
Ôi vỗ tay cho cái sự chăm chỉ của tớ đi, hai ngày up liền hai phần luôn nhé =)) và dự kiến phần tiếp theo cũng sẽ lên sớm thôi.
Btw, tớ vừa đọc xong "Thiên kim đại chiến" và bỗng dưng có ý định viết một bộ truyện về nội chiến gia tộc theo kiểu văn phong Trung Quốc. Nhưng sau đó tớ lại đắng lòng nhận ra rằng giờ mình chỉ viết kiểu Tây Tây chứ không quay lại văn phong Trung được nữa :<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Bad girls
Novela Juvenil"Tiểu thuyết ngôn tình luôn là như thế, badboy, goodboy, prince charming... tất cả đều gục ngã trước goodgirl." "Ồ, thế à? Vậy thì xem ra bọn tôi phải thay đổi lịch sử rồi." Cause bad girls ain't no good, good girls ain't no fun. Copyright © 2017 by...