"Bad girls" và những điều liên quan

4.3K 316 300
                                    

Tâm sự nhảm quần của tớ về em fic được tớ yêu thương hết mực này. Nếu các cậu lười đọc thì có thể kéo thẳng xuống cuối chương để tám chuyện với tớ nhé ;)

- "Bad girls" ra đời từ một phút bốc đồng của tớ. Thật đấy, tớ chưa từng quyết định sẽ publish truyện nào trong thời gian ngắn như thế này. Tớ lập dàn cast, xác định couples, viết thử hai chương đầu tiên và quyết định publish chỉ trong năm tiếng đồng hồ.

- Tớ thực sự không nghĩ "Bad girls" sẽ được yêu thương nhiều như vậy. Giờ nhìn lại số lượt đọc, comment và vote, tớ cũng thấy rất ngạc nhiên (và cả tự hào nữa). Cảm ơn các cậu nhiều thật nhiều >.<

- Ban đầu, tớ chỉ muốn viết một cái gì đó khác biệt mà thôi. Tại tớ thấy số truyện lấy bối cảnh học đường phương Tây trên Wattpad rất ít, mà fic 12 chòm sao thì gần như không có. Thế là tớ viết thử, và bây giờ, sau hơn một năm, không chỉ có "Bad girls" mà rất nhiều fic 12 chòm sao lấy bối cảnh học đường phương Tây đã ra đời rồi. Thế là tớ lại tiếp tục hành trình đi tìm một cái gì đó khác biệt hơn.

- Thỉnh thoảng, khi có ai đó nói "Bad girls" đã truyền cảm hứng cho họ và tạo động lực để họ viết lên câu chuyện của riêng mình, tớ rất vui. Cố lên các cậu nhé!

- Nhân vật tớ thích nhất truyện là Ellie. Nghe hơi ảo, nhưng đúng thật đấy =))

- Tớ biết đất diễn trong truyện thật sự là một vấn đề gây ức chế. Chỉ là, nhân vật này nổi lên thì nhân vật kia sẽ chìm xuống, tớ chỉ có thể cố gắng hết sức thôi. Nếu còn vấn đề gì nữa trong chuyện này thì tớ đành phải xin lỗi mọi người rồi :<<

- Ngay từ khi các cậu khen cặp Melody - Hunter dễ thương ở khoảng chương ba mấy, tớ đã định ngược sml hai bạn trẻ này rồi. Ban đầu tớ còn định cho Hunter chết luôn cơ, xong rồi quyết định nghĩ lại. Đằng nào cũng là nhân vật do mình dựng lên, đùng một phát chết luôn vậy cũng buồn :(

- Tớ chưa từng có ý định để cho bất cứ nhân vật nam nào đến cứu Lorelei Aries trong vụ ở chương ba mươi hai. Một là cô ấy tự thoát, hai là được bạn bè cứu. Tớ không biết tại sao, chỉ là đối với tớ, tình bạn giữa sáu bạn nữ quan trọng hơn nhiều mối quan hệ giữa Lorelei và Aiden.

- Lorelei Aries khá mờ nhạt ở mấy chương cuối, và kết cục của cô ấy với Aiden Aquarius có lẽ đã khiến nhiều người hụt hẫng. Nhưng ngay từ đầu, tớ đã xác định mối quan hệ giữa hai người họ như vậy rồi. Một phần là vì cả sáu người trong hai nhóm bạn đều yêu nhau thì nó cũng kì kì, phần lớn hơn là vì tớ thích kiểu quan hệ như thế: hai người thật sự hiểu nhau, tình cảm dành cho nhau hơn cả chữ "bạn bè" nhưng không phải là tình yêu. Chuyện của hai người họ sau này thế nào, các cậu cứ tự suy diễn thoải mái nhé.

- Ember Leo và Jake Virgo thì tớ ngược không nổi. Chỉ là tớ nghĩ rằng mối quan hệ của họ đã bắt đầu một cách khá chênh vênh (vì một vụ cá cược), và tớ muốn mối quan hệ ấy ngày càng chắc chắn hơn là gặp phải nhiều biến cố.

- Ashley Libra và Tyler Pisces... hmm, tớ cũng không biết nữa. Họ bắt đầu với sự không nghiêm túc từ một phía (việc Tyler theo đuổi Ashley dường như chỉ là một quyết định nhất thời khá nông nổi), và cần có một rắc rối nho nhỏ để họ hoàn toàn chắc chắn về tình cảm của mình, chỉ một chút rắc rối nhỏ mà thôi.

- Scarlett Scorpio và Daniel Taurus... tớ luôn cảm thấy hai bạn này là hai cục bông to bự đáng yêu (huhu, xin lỗi vì đã phá hỏng hình tượng nhân vật trong đầu các cậu), nên là dù mối quan hệ của họ bắt đầu muộn một chút thì nó cũng sẽ dịu dàng nhẹ nhàng thôi.

- Avery Cancer với Edward Gemini thì giờ nghĩ lại, tớ vẫn tự hỏi bản thân sao không cho hai người họ chia tay luôn :") căn bản là vì Edward lắm nghiệp chướng quá, còn Avery vẫn ngầu hơn khi đang độc thân :>>>

- À thì tớ xin lỗi vì cứ hở ra một tí là đập drama máu chó với thồn đường nghẹn họng các cậu ạ :<<

Thôi thì đằng nào cũng đã đọc đến đây rồi, các cậu để lại cho tớ chút cảm nhận về hành trình hơn sáu mươi bảy chương của "Bad girls" được không? Trả lời câu hỏi dưới đây để tớ cùng vào tám nhảm với các cậu nhé.

1. Các cậu thích và ghét điều gì nhất ở "Bad girls"?

2. Các cậu thích và ghét nhân vật nào nhất? Thích và ghét couple nào nhất?

3. Câu nói nào trong fic gây ấn tượng nhất với các cậu?

4. Các cậu có cảm nhận gì về tớ?

5. Các cậu có gì muốn nhắn đến tớ không? Có câu hỏi gì dành cho tớ hay không?

6. Nếu tớ tiếp tục viết fic 12 chòm sao, các cậu chờ đợi điều gì?

Lời cuối: Tớ chân thành cảm ơn các readers yêu dấu đã đi cùng tớ trong suốt chặng đường dài thật là dài này. Hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành với nhau thật lâu nữa.

À và một lời nhắc nhở nho nhỏ: Sắp tới tớ định sẽ gỡ "Bad girls" xuống để edit lại một số phần (yên tâm, cũng chỉ là chi tiết nhỏ thôi) nên nếu có ai định nhân dịp fic full mà đọc lại từ đầu thì cân nhắc kĩ càng kẻo lại bị đọc dở giữa chừng nhé.

Yêu thương các cậu nhiều thật nhiều.

#180725

Jenn - JenniferRosy

À đấy, tớ hoàn fic trong hè rồi, mọi người thấy tớ giỏi chưa??

(12 chòm sao) Bad girlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ