sáu mươi hai | cancer - megan

2.2K 311 31
                                    

/cancer/

Lượt tiếp theo là của Hunter Capricorn. Tôi thì đã chẳng mấy mặn mà với trò chơi này nữa rồi, đành phải ngồi yên một chỗ và cầu mong cái chai tránh xa mình ra một chút. Tôi khẽ liếc qua Melody Sagittarius. Trên môi nó vẫn là nụ cười tươi tắn đến khó hiểu, nhưng trong mắt nó thì giăng lên vô vàn cảm xúc giằng xé. Nó muốn cái chai chỉ trúng vào mình để có cơ hội được ở riêng với Hunter Capricorn, nhưng cũng muốn tránh đi vì nó đã quyết định sẽ giữ im lặng về tình cảm của mình, nên thời gian ở trong tủ sẽ trở thành một cực hình.

Cái chai chậm lại một chút, rồi dừng lại. Và tôi chỉ ước rằng tôi có thể tốc biến khỏi đây khi thấy người bị chỉ thẳng mặt lại chính là mình.

Được rồi, bình tĩnh nào Avery, mày sẽ không chết chỉ bởi vì phải ở riêng với Hunter Capricorn trong bảy phút đâu.

Hunter đứng dậy, và tôi cũng làm theo. Lũ bạn nhìn tôi bằng ánh mắt hơi ái ngại, còn Megan Winston và hội đứng hóng chuyện xung quanh thì hào hứng vỗ tay ầm ĩ. Tôi trao đổi một ánh mắt với Melody Sagittarius. Nó nhìn tôi, không có vẻ gì là khó chịu cả.

Và thế là tôi phải lên tầng, chui vào trong tủ.

"Cô đã có một ngày tệ hại, nhỉ?" Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, Hunter Capricorn nhìn tôi. Tôi nghĩ là bây giờ trông mình khá buồn, đến nỗi mà sự lấp lánh của cái váy cũng mang vẻ gì đó đầy đau thương.

"Cực tệ luôn." Tôi gật đầu. "Giờ mà có thể chết luôn thì tốt."

"Đừng bi quan thế chứ, cô gái." Hẳn là hắn đang muốn vỗ vai tôi, hay là làm cái gì đó đại loại thế để an ủi nhưng lại không muốn phá vỡ khoảng cách ít ỏi đầy dễ chịu này. "Ít nhất là trông cô vẫn xinh đẹp."

"Cảm ơn." Tôi đáp lại lời khen với một nụ cười chẳng mấy vui vẻ. "Tôi đã nghĩ là mình phải trông thật đẹp trong bữa tiệc cuối cùng với Edward Gemini."

"Bữa tiệc cuối cùng?" Hunter mở to mắt. "Cô định đi đâu?"

"Singapore. Với Ashley Libra."

Hắn nhìn tôi một lát, gật đầu.

"Chúng ta thật tệ hại." Tôi lẩm bẩm.

"Nếu chuyến bay của tôi không cất cánh ngay chiều mai, có lẽ tôi sẽ mời cô đi uống rượu. Hai kẻ tệ hại ngồi với nhau." Hắn thì thào.

"Nếu đến kì nghỉ sắp tới và ta vẫn tệ thế này, có lẽ tôi sẽ thật sự mời anh tới quán bar." Tôi đáp lại một cách thật lòng.

"Hẳn rồi, và Edward sẽ cho tôi một trận."

"Anh ấy sẽ chẳng thèm để tâm đâu." Tôi đảo mắt, cố tỏ ra là mình vẫn ổn. "Edward sẽ làm quen với vài cô nàng chân dài khác sớm thôi."

Hunter nhìn tôi một lúc, không biết là đang suy nghĩ cái gì.

"Tin tôi đi, cô sẽ ở trong tim Edward lâu hơn là cô tưởng đấy."

Và trái tim tôi như thể vừa bị đập nát tan tành.

"Này." Tôi quay mặt, lùi vào trong một góc tối, cố giấu đi giọng nói đã nghèn nghẹn của mình. "Chúng ta có thể ngừng nói về chuyện này được không?"

(12 chòm sao) Bad girlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ