/libra/
Có ai muốn nghe câu chuyện ngày hôm nay của tôi không? Đây, ngồi xuống chị kể cho mà nghe.
Sáng sớm thức giấc, thấy hôm nay là một ngày nắng vô cùng đẹp trời, tôi đang cực kì hào hứng lao xuống tầng chuẩn bị đi học thì bị mẹ gọi giật lại.
"Ashley này!"
"Dạ?"
"Thằng Tyler nói chuyện với con chưa?"
"Chuyện gì ạ? Ơ mà cái mặt mẹ như thế là làm sao đấy?"
"Thì... chuyện nó sắp đi Anh đấy."
Boom... Trong đầu tôi bỗng chốc chỉ còn có một đống đổ nát không rõ hình thù. Cái, mẹ, gì, cơ?
"Gì cơ ạ?"
"Tối qua mẹ với mẹ Tyler nói chuyện với nhau, bác ấy bảo hết năm nay Tyler sang Anh cùng Hunter Capricorn với Daniel Taurus. Thế thằng bé vẫn chưa nói gì với con à?"
"Dạ chưa..."
Ai đó hãy làm ơn nói cho tôi biết cái gì đang xảy ra đi...
"Mẹ, thật à?"
"Thật mà." Mẹ nhìn tôi một lát. "Con có ổn không đấy? Vẫn biết chuyện này nên để hai đứa tự giải quyết với nhau nhưng mà..."
"Mẹ, con đi cái đã." Còn chưa nghe mẹ nói hết câu, tôi đã túm lấy cái ba lô, cầm chìa khóa xe lao ra khỏi cửa.
Tại sao lại là Tyler Pisces? Tại sao lại là chúng tôi? Tại sao lại là lúc này?
Tại sao Tyler không nói cho tôi biết chuyện trước? Không phải hai đứa chúng tôi đang yêu nhau à, sao hắn có thể làm như vậy được? Không tin, không tin, sống chết gì chị đây cũng không tin!
Tôi lao xe như điên tới trường, quyết gặp Tyler hỏi cho ra nhẽ.
"Anh sắp đi Anh đấy à?"
Nhìn gương mặt bàng hoàng, bất ngờ rồi lại lo lắng của hắn lúc ấy, tôi biết, điều đáng sợ nhất đã trở thành sự thật rồi.
"... Hóa ra mấy thằng các người đều khốn nạn như nhau."
"Ơ kìa!"
Tôi không do dự lườm cho Hunter Capricorn một cái. Thật sự, lũ con trai đều chẳng ra gì. Hunter Capricorn đùng một cái thông báo đi Anh rồi tránh Melody như tránh tà, Edward Gemini bỏ mặc bạn gái đang lo lắng chuyện bố mẹ để đi ăn với bồ cũ, Daniel Taurus thậm chí còn không biết Scarlett Scorpio đang điên tiết vụ thằng em họ hắn ta như thế nào. Lũ khốn nạn!
Và thế là tôi bỏ đi, không nhìn lại.
Tôi biết Tyler Pisces đang đuổi theo mình. Tôi biết hắn sẽ kéo tôi lại, sẽ xin lỗi, rồi sẽ giải thích. Nhưng, tôi, giống như những gì Avery Cancer nói về bản thân mấy hôm trước, đã thực sự mệt mỏi rồi. Tin, rồi không tin, rồi lại tin, rồi mất tất cả, một quá trình mệt mỏi biết chừng nào!
"Ashley, anh..."
"Để em yên, được không?"
Ánh mắt Tyler như thể đang cứa một nhát sâu hoắm vào tim tôi vậy. Nhưng biết sao được, nếu tôi không tự bảo vệ bản thân thì ai sẽ làm việc đó đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Bad girls
Teen Fiction"Tiểu thuyết ngôn tình luôn là như thế, badboy, goodboy, prince charming... tất cả đều gục ngã trước goodgirl." "Ồ, thế à? Vậy thì xem ra bọn tôi phải thay đổi lịch sử rồi." Cause bad girls ain't no good, good girls ain't no fun. Copyright © 2017 by...