sáu mươi lăm | capricorn

2.2K 304 41
                                    

Tôi định dành cả sáng ngày Chủ nhật để thu xếp xong mấy món đồ cuối cùng của mình. Nói chung thì đồ đạc cũng chẳng còn mấy, vài thứ đồ linh tinh cũng đã thanh lý xong cả rồi.

"Chán nhỉ, ba thằng chúng mày đi hết thì tao phải làm sao đây?" Edward Gemini hỏi. Nó đang đứng tựa lưng vào cửa và nhai kẹo cao su.

"Thế nào cũng được, tùy chúng mày." Tôi nhún vai. "Rảnh rỗi thì qua thăm tao trong kì nghỉ hè. Yên tâm, ăn ở ông đây bao hết."

"À ghê." Nó cười. "Chỉ sợ đến lúc bọn tao kéo hội sang mày lại sợ quá trốn biệt tích."

"Tao trông giống loại người đấy lắm à?"

"Hơi hơi."

"Thằng điên." Nếu như mọi khi, hẳn Edward đã ăn cả cái gối vào giữa mặt rồi, nhưng vì bây giờ đồ đạc đã đóng gói gần hết nên tôi chỉ còn cách giơ chân ra đạp cho nó một cái.

"Thế mày với Avery Cancer thế nào rồi?" Sau một thoáng im lặng, tôi hỏi nó.

"Thế mày với Melody Sagittarius thì sao?"

Tôi ngẫm nghĩ một lát.

"Tạm coi như xong rồi."

"Đấy, tao cũng thế."

"Chia tay thật luôn?"

"Ừ." Nó cười khẩy một tiếng. "Lần đầu bị đá mà thấy đau thế này."

"Mày nên quen dần với việc đó đi. Ít nhất thì cũng phải thử đau khổ một lần."

"Mà hôm trước mày với Avery nói gì với nhau?" Nó hỏi. Tôi biết là nó đã kiềm chế kinh lắm để không phun ra câu này sớm hơn và vờ nói chuyện với tôi như chưa hề xảy ra chuyện gì.

"Chẳng có gì. Avery cứ im lặng suốt." Tôi trả lời qua loa. "Chia tay cũng đâu có phải chuyện vui vẻ mà đem ra nói đi nói lại."

"Có khi nào cái này sẽ tạo thành bóng ma tâm lý không?" Nó nghiêng đầu, hỏi tôi. "Kiểu như là từ giờ về sau tao sẽ không yêu ai được nữa ấy?"

"Bớt ảo tưởng đi, ông bạn." Tôi bật cười. "Mày xem nhiều phim ảnh quá rồi đấy."

Có tiếng chuông báo tin nhắn từ điện thoại của tôi. Tôi đứng dậy bật điện thoại, mặc kệ thằng Edward vẫn đang lẩm bẩm "Có thể lắm đấy chứ".

Tim tôi suýt nữa vọt lên cổ họng khi nhìn thấy tên người gửi là Melody Sagittarius. Và sau đó, khi lướt xuống nội dung tin nhắn, tim tôi thực sự đã bay luôn ra ngoài.

"Này, nói thật nhé, anh ngu như bò ấy Hunter ạ. Tôi thích anh, vậy mà anh cũng không biết luôn hả?"

"Hunter, anh đi rồi thì tôi biết làm thế nào hả?"

"Urgh yêu đương đúng là mệt nhọc thật mà."

Tim tôi vẫn đang đập như trống đánh trong lồng ngực, cổ họng nghẹn lại tới mức khó thở. Ngay sau đó, thêm một tin nhắn nữa được gửi tới.

"Xin chào, tôi là Avery Cancer và cái đống vừa rồi là những gì tôi tìm thấy trong mớ tin nhắn chưa gửi của Melody. Giờ nó vẫn đang ở nhà, và anh có thể sẽ muốn qua đây đấy. Cảm ơn sau nhé, anh bạn."

(12 chòm sao) Bad girlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ