ngoại truyện | room escape

2.3K 269 26
                                    

Một ngày đẹp trời, sáu anh bạn của chúng ta rủ nhau đi chơi room escape. Đây là một vài trích đoạn hội thoại đã diễn ra trong trò chơi...

.

Tyler Pisces: Tức là giờ mình phải tìm cách ra khỏi đây á?

Hunter Capricorn: Ừ.

Tyler Pisces: Ơ thế thì đi đập cửa thôi nào các bạn!

Aiden Aquarius: Mày có hiểu room escape là gì không thế hả đồ con bò?

.

Edward Gemini: Ta có nên hỏi trợ giúp không?

Jake Virgo: Hỏi làm gì mình mới vào đây được năm phút mà?

Edward Gemini: Với cái đầu của bọn này thì có cho năm tiếng chúng nó cũng chẳng tìm được cái gì đâu.

.

Hunter Capricorn: Hey tao tìm được cái chìa khóa này!

Aiden Aquarius: Mở cái cửa kia đi mày.

Thế là Hunter đi mở cửa. Sau cánh cửa là một căn phòng tối om.

Hunter Capricorn: Có ai có nhu cầu vào trước không?

Jake Virgo: Các chiến hữu xông lên đi, tôi sẽ ngồi đây. Nhỡ lao vào đấy xong tôi bị làm sao thì phí cái bộ não thiên tài này lắm.

Daniel Taurus: Ồ thế thì Tyler, Edward với Aiden bàn xem ai vào trước đi. Ba bọn tao là những bộ não cần được bảo vệ.

Edward Gemini: Mặc dù lý luận của chúng mày xàm ke kinh khủng khiếp thì tao cũng phải công nhận rằng mình nên để Tyler vào trước.

Tyler Pisces: Tại sao lại là tao?

Edward Gemini: Tại mày ngu nhất.

Tyler Pisces: Vl tinh thần chiến hữu sống chết có nhau của chúng ta đâu rồi?

Aiden Aquarius: So với cái mạng thì tinh thần chiến hữu tuổi gì?

Hunter Capricorn: Thật đấy tao thà sống đơn độc còn hơn là ngồi dưới địa ngục với năm bộ xương trắng của chúng mày.

Daniel Taurus: Giời ạ cứ làm như chết xong thì các ông đủ tuổi ngồi với bộ xương của tôi ấy.

Jake Virgo: Giờ lại có cả khái niệm "bộ xương cao cấp" nữa à?

.

Aiden Aquarius: Bọn mày ơi hình như đây là cái phòng cuối cùng rồi.

Daniel Taurus: Hey kia có phải cái quan tài không?

Edward Gemini: Ừ nó là cái quan tài đấy. Giờ mình làm gì?

Hunter Capricorn: Tao nghĩ là nên mở ra.

Tyler Pisces: Xong nhỡ trong đấy có cái xác chết thật thì làm sao?

Jake Virgo: Thế thì Daniel mở đi. Xem cái xác cao cấp của ông sau khi chết thì thành ra như nào.

Daniel Taurus: Không phải đá đểu tôi đâu Jake ạ. Người đàn ông có bộ não thiên tài đi tiên phong đi nào. Thanh niên trai tráng mà cứ để chiến hữu xông pha hộ thế à?

Tyler Pisces: Để tao nhắc cho mày nhớ là từ đầu đến giờ có mỗi mình tao phải đi tiên phong thôi đấy Daniel ạ. Bọn chúng mày đàn bà chết đi được.

Edward Gemini: Ồ thế để thằng đàn bà này mở quan tài ra cho mày xem nhé Tyler nhé?

Tyler Pisces: Ừ đấy mở đi.

Edward Gemini: ... Các anh em, nếu hôm nay tôi chết thì hãy đem xác tôi chôn bên bờ biển nhé.

Aiden Aquarius: Vl mày bị cái mẹ gì vậy?

.

Daniel Taurus: Phew cuối cùng đã thoát ra được rồi.

Tyler Pisces: Ta ở trong đấy bao nhiêu lâu ấy nhỉ?

Jake Virgo: Hình như một tiếng rưỡi...

Hunter Capricorn: Mà thời gian tiêu chuẩn hình như là hai mươi phút một phòng...

Edward Gemini: Thấy chưa đã bảo bọn này ngu lắm rồi mà.

Aiden Aquarius: Hãy cảm thấy may mắn vì ít nhất mày còn vác xác ra được đến đây đi.

-----

Tớ đã trở lại rồi đây ạ, sau rất rất rất lâu :>>

Ý tưởng ban đầu của tớ là viết group chat riêng của 6 bạn nam, nhưng mà xong không biết viết gì nên chuyển nó thành dạng hội thoại như thế này. Mong là nó không nhảm quá mức cho phép :">

(12 chòm sao) Bad girlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ