bốn mươi lăm | cancer

2.4K 375 71
                                    

Đi được một đoạn rồi tôi mới dừng lại, bỗng dưng lại muốn cười vào mặt mình một cái. Thấy chưa, Edward Gemini người ta là dân chơi, con gái đi theo nhiều không kể hết, thậm chí cả người yêu cũ đã chia tay rồi cũng chết mê chết mệt mà quay lại tìm, lấy đâu ra thời gian mà "nghiêm túc theo đuổi" một đứa hư hỏng như mày?

Tôi bật cười một tiếng. Cuối cùng thì vẫn chỉ có mày thật lòng, mà vừa mới bắt đầu thật lòng xong thì đã bị đạp cho một cái.

Thế nên người ta mới nói đừng có rơi vào lưới tình. Cái gì đã rơi rồi thì cũng vỡ nát hết cả.

Với cái tình hình như thế này, tôi quyết định cúp học một bữa cho lành.

Tiếng bước chân vang lên sau lưng tôi. Quay người lại, ánh mắt tôi chạm phải đôi mắt của Edward Gemini.

"Avery." Hắn đứng lại, thở hổn hển.

"Sao vậy?" Trái lại với hắn, tôi bình thản khoanh tay, vẻ mặt không cảm xúc.

"Chuyện lúc nãy... tôi muốn giải thích với em một chút." Edward đứng thẳng người. "Tiffany Kenner chỉ là người yêu cũ, đã chia tay rồi. Cô ta muốn quay lại, tôi sẽ nhất quyết không đồng ý."

"Ờ." Tôi gật nhẹ đầu một cái. "Anh giải thích với tôi làm gì?"

Hắn hơi ngây ra một lát, sau đó mỉm cười.

"Không biết nữa. Muốn giải thích với em một chút."

"Ừ." Tôi quay người bỏ đi, bỏ Edward lại đó. Hắn không đuổi theo, nhưng thế cũng tốt. Lòng tôi đã nhẹ nhõm hơn và giờ tôi cần thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện.


oOo

Tôi nằm trên giường, vừa xem mấy bộ phim nhạt nhẽo trên TV vừa ăn bỏng ngô. Chuyện của Edward Gemini vẫn khiến tôi phiền lòng một chút, nhưng tạm thời thì tôi đã quăng nó sang một xó rồi.

"Avery, có tin nhắn kìa!" Ashley Libra nhét thêm mấy miếng bỏng ngô nữa vào miệng. Chiều nay nó cũng cúp học và sang nhà tôi, chẳng để làm gì cả.

Tôi cầm cái điện thoại lên. Số máy lạ.

"5h chiều, gặp tôi ở cửa hàng Starbucks gần St.Marion."

Tôi đọc lại tin nhắn lần nữa, nhăn mặt.

"Cái gì đấy?" Ashley thò đầu vào.

"Cửa hàng Starbucks gần trường." Tôi lẩm bẩm. "Đây là ai, hẹn tao ra đó làm gì?"

"À, tao biết rồi!" Ashley vỗ tay một cái. "Đi, tao đi với mày!"

"Nhưng mà mày biết cái gì mới được chứ?" Tôi gạt đầu nó ra.

"Người gửi là Tiffany Kenner, còn gặp vì cái gì thì mày phải tự biết chứ!"

"Nhưng sao mày biết?"

"Đoán."

Ơ...

"Ashley, mày nghiêm túc được không hả?"

"Tao đang đoán một cách nghiêm túc đấy!"

Thôi được rồi, chị đây đầu hàng.


(12 chòm sao) Bad girlsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ