Chân tướng sự tình
.
.
Một ngày nào đó ba năm trước, Thẩm Thanh Thu nhân lúc trượng phu ra ngoài thăm bạn chưa về, một mình ở nhà quá nhàm chán, sau lại nghĩ tới lâu rồi không gặp lão phụ lão mẫu, liền thu thập bao phục (bao quần áo), mang theo nhi tử chưa đầy một tuổi xuất môn.
Thẩm gia cách Ngự Kiếm các của Nguỵ Thiên Thanh không xa, hạ sơn đi một canh giờ là tới. Thẩm Thanh Thu theo trượng phu ngần ấy năm, cũng học được chút võ công, thật không sợ trên đường gặp phải thứ gì không hợp mắt.
Chính là trời không đoán trước được phong vân, mẫu tử đến Thuý Vân huyện, ngay khi sắp tới nương gia, lại gặp phải thiếu trang chủ Thuý Trúc sơn trang Từ Thiểu Hồng đang cùng mấy tên thủ hạ từ tửu quán bước ra.
Từ Thiểu Hồng uống đến say tuý luý vừa thấy Thẩm Thanh Thu xinh đẹp tựa thiên tiên, mắt liền trợn trừng nhìn chằm chặp. Năm đó, gã vì muốn ôm được mỹ nhân về cửa cũng đã uổng phí một hồi khổ tâm, đáng tiếc nước chảy cố ý hoa rơi vô tình, Thẩm Thanh Thu luôn làm như không thấy, cuối cùng còn gả cho Nguỵ Thiên Thanh. Từ Thiểu Hồng từng vì chuyện này mà đập bể vô số đồ vật trong nhà, tiếc hận bản thân vì cớ gì phải thương hoa tiếc ngọc, chẳng thà trực tiếp đoạt về, nếu không sao đến lượt Nguỵ Thiên Thanh.
Hơn nữa sau khi Thẩm Thanh Thu xuất giá, Từ Thiểu Hồng thế mà không thể ái mộ được mỹ nhân nào khác, bất đắc dĩ lại không dám chọc vào Nguỵ Thiên Thanh. Cho nên mỗi khi nghĩ đến Thẩm Thanh Thu, gã lại đến tửu lâu mua say.
Giờ mỹ nhân ngay tại trước mặt, đã vậy còn càng thêm phong vận kiều mỹ (quyến rũ xinh đẹp) so với khi chưa xuất giá, sắc đảm vốn bị rượu xông lên, ấy vậy mà còn có xu thế tăng vọt thêm nữa.
Thẩm Thanh Thu từ trước tới nay vốn có ấn tượng không tốt với Từ Thiếu trang chủ, giờ thấy gã nheo mắt cản đường mình, trong lòng vô cùng tức giận.
Cũng do Thẩm Thanh Thu mệnh không tốt, nếu là bình thường, sẽ có một hộ vệ nghiêm chỉnh đi theo Từ Thiểu Hồng, mà người này đã gặp qua Thẩm Thanh Thu, tất nhiên biết nàng là người Thiếu trang chủ không thể chạm vào. Bất đắc dĩ hôm nay hắn lại bị Trang chủ phu nhân kêu đi hầu bà lên miếu thắp hương, vì vậy đi theo Từ Thiểu Hồng chỉ còn mấy tên đệ tử không biết trời cao đất rộng.
Mấy tên vây Thẩm Thanh Thu vào giữa, cười dâm đãng nhìn chủ tử nhà mình giở trò với nàng. Thẩm Thanh Thu tránh trái tránh phải không thể thoát thân, nổi giận vung tay tát Từ Thiểu Hồng một bạt tai.
Cái tát này không nặng, song đủ để hung tính trong Từ Thiểu Hồng bộc phát. Gã cười lạnh, mệnh lệnh thủ hạ cướp đi nhi tử của nàng.
Thẩm Thanh Thu dù biết chút võ công thượng thừa, nhưng không có kinh nghiệm đối địch, cộng thêm việc nhóm người này là những tên đê tiện hạ lưu lành nghề, hai ba cái công phu, đứa nhỏ liền bị đoạt đi.
Nàng lòng nóng như lửa đốt, cuống cuồng lo lắng, sao có thể là đối thủ của Từ Thiểu Hồng, nàng mau chóng bị chế trụ, đánh cho hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi là nương tử của ta
RandomTên gốc : Nhĩ thị ngã nương tử Tác giả : Như quả ngã thị mã vĩ thảo (Nếu ta là cỏ đuôi ngựa) Thể loại :Đam mỹ, Cổ trang, hài, h Edit : tÁo Văn án Ta thừa nhận ta thực hoa tâm, thực phong lưu. Nhưng ông trời ông cũng không thể đối xử với ta như vậy c...