“Ta vừa nghe Tiểu Mai nói Tu Hoa Bế Nguyệt tới?”
“Đúng vậy, hai tiểu cô nương rất đáng yêu.” Nói đến Tu Hoa Bế Nguyệt Nguỵ Thiên Thanh liền cười tít mắt.
Kì quái? Sao các muội ấy lại biết chỗ này?
“Chỉ có hai muội ấy, hay là…”
“Sư phụ cũng đến…” Đây là thanh âm nhỏ như muỗi kêu của Tần Duy Ngã.
“Cái gì?!” Tần Độc Tôn lập tức mặt xanh mặt trắng. Sư phụ hắn lão nhân gia tới đây, mình như thế này…Lấy mặt mũi đâu mà gặp sư phụ đây!
“Nguỵ phu nhân, cốc chủ nhà chúng ta mời ngài đến thư phòng một chút!” Phùng chủ quản quản sự vụ trong cốc ở ngoài cửa nhỏ giọng kêu. Thanh âm không lớn, lại vang rõ ràng bên tai mọi người.
Cao thủ! Tần Độc Tôn giật mình, Lưu Âm cốc thật đúng là ngoạ hổ tàng long! Nhưng mà…Nguỵ phu nhân là ai vậy?
“Nương tử, gọi ngươi đó!” Nguỵ Thiên Thanh lôi Tần Duy Ngã từ phía sau ra, ý bảo người ta đang gọi hắn.
“Ta?” Ông ấy rõ ràng gọi Nguỵ phu nhân, đâu có liên quan gì tới ta đâu? Tần Duy Ngã khó hiểu.
“Nơi này chỉ có một người họ Nguỵ, huynh là nương tử của y, không gọi huynh thì gọi ai?” Tần Độc Tôn được Nguỵ Thiên Thanh nhắc như vậy mới hồi thần. Nguỵ phụ nhân! Quả là một xưng hô mới mẻ!
“Hả?” Phu nhân cái quỷ gì, lão tử là nam hiểu không! Dù trong lòng khó chịu, nhưng hắn vẫn bước nhanh ra mở cửa.
“Nguỵ phu –” Phùng tổng quản lại muốn nói tiếp.
“Khỏi khỏi khỏi, đừng gọi ta là phu nhân! Ta họ Tần tên Duy Ngã, ngươi gọi ta Tần đại thiếu cũng được, Tần Duy Ngã cũng được! Nhưng không được gọi ta là phu nhân!” Nghe kiểu gì cũng thấy khó chịu mất tự nhiên.
Phùng tổng quản đưa mắt nhìn Nguỵ Thiên Thanh, thấy thần sắc y không có gì khác thường, trong mắt thậm chí còn mang ý cười, lúc này ông mới sửa lại, “Tần thiếu gia, cốc chủ và sư phụ ngài đều đang chờ ngài, thỉnh đi theo ta.”
Xong rồi xong rồi, Nhâm Dữ Phi nhất định đã nói chuyện ta hại Độc Tôn cho sư phụ, cho nên mới bảo ta qua đó. Chết rồi chết rồi! Lần này sư phụ chắc chắn sẽ không tha cho ta như Độc Tôn đâu….Ô ô ô, ta không muốn đi.
“Tướng công…” Tần Duy Ngã nháy mắt, điên cuồng phóng tín hiệu cho Nguỵ Thiên Thanh. Đi theo giúp ta đi! Đi theo giúp ta đi!
“Tần công tử, sư phụ ngài nói, chỉ cần một mình ngài đi.” Phùng tổng quản ngoài cười = trong không cười bóp chết hy vọng mong manh của hắn.
A? Ông trời ơi!
“Đi mau thôi, để sư phụ ngài chờ sốt ruột thì không hay!”
Tần Duy Ngã vẻ mặt cầu xin, cẩn thận đi một bước lại ngoái đầu nhìn Nguỵ Thiên Thanh một lần, cứ như từ nay về sau sẽ mãi đi về nơi về xa lắm, không còn ngày gặp lại.
“Phùng tổng quản, Nguỵ mỗ có thể…” Nguỵ Thiên Thanh không đành lòng để hắn đi chịu phạt, bước nhanh về phía trước ngăn Phùng tổng quản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi là nương tử của ta
RandomTên gốc : Nhĩ thị ngã nương tử Tác giả : Như quả ngã thị mã vĩ thảo (Nếu ta là cỏ đuôi ngựa) Thể loại :Đam mỹ, Cổ trang, hài, h Edit : tÁo Văn án Ta thừa nhận ta thực hoa tâm, thực phong lưu. Nhưng ông trời ông cũng không thể đối xử với ta như vậy c...