Hôm nay, Tần Duy Ngã quyết định gửi Li Nhi ở chỗ cha nương, sau đó ngâm mình tắm nước ấm nghỉ ngơi. Không ngờ từ chỗ cha nương hắn nghe được một tin tức kinh thiên động địa — Chu quả cứu Nhâm Dữ Phi một mạng kia, thực chất là do Nguỵ Thiên Thanh hái để cho hắn ăn.Tần Duy Ngã quá quá quá cảm động, hắn không thể ngờ được cái tên sắc quỷ kia lại đối tốt với mình như vậy, còn hái Chu quả vạn năm để mình ăn trở thành tuyệt đỉnh cao thủ. Tuy rằng cuối cùng Chu quả chui vào bụng Nhâm Dữ Phi, nhưng phần tâm ý này của y Tần Duy Ngã vẫn là cảm nhận được! Ô ô ô ô… Tần Duy Ngã lệ nóng doanh tròng phóng về tiểu viện của mình, chuẩn bị cùng Nguỵ Thiên Thanh hảo hảo ấm áp tình cảm một chút.
Di? Đây là cái gì? Tần Duy Ngã vào cửa không thấy Nguỵ Thiên Thanh đâu, lại thấy một cái hộp nhỏ trên bàn.
A! Đây chẳng phải là cái hộp giống cái hộp Nguỵ Thiên Thanh đưa cho Quản Linh Nhi hôm đó sao? Hắn trộm liếc ra ngoài một cái, không có ai.
Hê hê, mình trộm mở ra nhìn coi, chỉ liếc mắt nhìn một cái thôi. Tần Duy Ngã cẩn thân mở he hé hộp…
Ủa? Sao lại là quả? Tần Duy Ngã khó hiểu nhìn hộp.
Cái quả trắng trắng mềm mềm, óng a óng ánh này là quả gì nhỉ? Hắn đưa lên mũi ngửi ngửi. Ừm! Không độc. Cơ mà…Hắn đã xem qua nhiều y thư, mà chưa từng thấy loại quả nào như thế này cả?
Nhìn coi bộ có vẻ ngon ghê. Tần Duy Ngã cảm giác khi cắn vào quả nước quả tươi ngon sẽ ứa ra, yết hầu không khỏi bắt đầu lên lên xuống xuống.
“Ngươi đang làm gì thế?” Quản Linh Nhi chạy tới tìm Nguỵ Thiên Thanh bàn bạc, phát hiện Tần Duy Ngã đang nhìn quả gì đó chảy nước miếng, mà quả kia lại chính là quả nàng muốn đưa cho Nguỵ Thiên Thanh để Tần Duy Ngã ăn.
Sư huynh sao còn chưa để hắn ăn vậy? Quản Linh Nhi khó hiểu, quyết định sẽ giúp y một phen.
“Linh Nhi đó à.” Tần Duy Ngã lập tức cất quả về chỗ cũ.
“Ăn đi ăn đi, quả này vốn dành cho ngươi mà.”
“Cho ta?” Chỉ vào hộp, Tần Duy Ngã không tin lắm.
Quản Linh Nhi đảo mắt, nhớ tới biểu tình của Tần Duy Ngã khi biết chuyện Chu quả đưa cho Nhâm Dữ Phi ăn lúc đầu vốn là dành cho hắn…Hừ! Không tin ngươi không ăn.
“Đúng vậy, vốn là muốn ngươi ăn Chu quả vạn năm để võ công tốt lên một chút, tránh để sư huynh lo lắng, nhưng hiện tại Chu quả đã đưa cho Nhị ca, ta cũng chỉ có thể đưa một quả khác cho sư huynh a! Quả này vô cùng trân quý, so với Chu quả vạn năm không kém bao nhiêu đâu.”
Quản Linh Nhi nửa thật nửa giả nói, thỉnh thoảng còn quan sát biểu tình của Tần Duy Ngã.
Vậy vì sao Nguỵ Thiên Thanh không đưa cho ta? Tần Duy Ngã nghe nàng nói vậy, bắt đầu cảm thấy hoài nghi.
“Ai! Ai bảo ngươi suốt ngày không thành thật, sư huynh lo ngươi ăn quả này xong huynh ấy không quản được ngươi nữa. Cho nên…Cố ý bảo ta đến cầm nó đi.” Quản Linh Nhi biết hắn còn đang hồ nghi, liền chìa hai tay nhún vai, tỏ vẻ đáng tiếc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi là nương tử của ta
CasualeTên gốc : Nhĩ thị ngã nương tử Tác giả : Như quả ngã thị mã vĩ thảo (Nếu ta là cỏ đuôi ngựa) Thể loại :Đam mỹ, Cổ trang, hài, h Edit : tÁo Văn án Ta thừa nhận ta thực hoa tâm, thực phong lưu. Nhưng ông trời ông cũng không thể đối xử với ta như vậy c...