62

197 14 0
                                    


“Đáng chết! Rốt cuộc bọn họ đi đâu?”

Màn đêm buông xuống, Nguỵ Thiên Thanh và Quản Linh Nhi đứng trên tường thành cao cao nơi biên quan, tâm tư lao lực quá độ.

Từ khi nhìn thấy dòng tin nhắn Tần Duy Ngã để lại, Nguỵ Thiên Thanh và Quản Linh Nhi có thể nói là liều mạng không màng đến thân thể, vận dụng tuyệt thế khinh công chạy tới chạy lui đông tây nam bắc vô số lần, vậy mà vẫn không tìm thấy bóng dáng huynh đệ Tần gia.

“Hay là bọn họ căn bản không rời khỏi Tiếu ngạo sơn trang?” Quản Linh Nhi nghĩ tới một khả năng.

“Không phải đâu, chúng ta đã tìm tất cả những nơi có thể tìm trong sơn trang rồi, chẳng phải không tìm thấy sao?” Nguỵ Thiên Thanh lắc đầu phủ định.

“Vậy vì sao chúng ta tìm lâu vậy rồi mà không có một chút tin tức nào?” Quản Linh Nhi bực bội không thôi. Tiểu Tôn Tôn của nàng vừa mới ăn quả kia chưa được mấy ngày, thân thể nhất định vô cùng ham ngủ, nếu trên đường đi mà lăn ra ngủ thì…

“Muội biết rồi!!” Quản Linh Nhi rốt cuộc nghĩ ra bọn họ sai ở chỗ nào.

Cái gì? Nguỵ Thiên Thanh chờ nàng nói tiếp.

“Tuy bọn họ không ở trong trang, nhưng nhất định còn ở gần trang!!”

“Muội khẳng định?”

“Đúng vậy! Muội quên nói cho huynh, Cấm quả tuy hiệu nghiệm, song nó có một tác dụng phụ, văn hiến trong cung đã ghi lại: ‘Người ăn Cấm quả, trong vòng bảy ngày Cấm quả còn công dụng nhất định sẽ cực kì thích ngủ, một ngày sẽ ngủ rất lâu, thậm chí có khi đi đường cũng ngủ mất.’ Nghĩ cẩn thận thì, hành trình của mấy người Tiểu Tôn Tôn chắc chắn phải chậm chạp thong thả mới đúng. Nhưng đã qua mấy ngày rồi, chúng ta luôn nghĩ bọn họ nhất định là dồn sức rời đi, cho nên không cẩn thận tìm kiếm khu vực phụ cận sơn trang…”

“Muội nói nghiêm túc sao…?”

“Sư huynh, muội sẽ không lấy chuyện này ra đùa.” Trong lòng chắc chắn nơi ái nhân đi, trái tim Quản Linh Nhi cũng bớt căng thẳng đi nhiều.

Duy Ngã, lần này để cho ta bắt được, ngươi dù có không muốn sinh ta cũng bắt ngươi phải sinh một đứa! Bằng không, ngươi cứ chạy đi mãi ta lấy cái gì để giữ ngươi lại!

Lúc này huynh đệ Tần gia rốt cuộc đang ở đâu? Ha ha!! Đúng như lời Quản Linh Nhi nói, bọn họ ở phụ cận sơn trang, trong nhà một hộ nông dân ở phía Bắc cách Tiếu ngạo sơn trang không xa.

Vì cớ gì bọn họ đã trốn đi gần sáu ngày lại vẫn còn ở chỗ này? Không phải vì Tần Duy Ngã quá thông minh, mà là chuyện tới quá bất ngờ.

Chuyện là như vầy: Hai người Tần Duy Ngã Tần Độc Tôn ‘cao hứng phấn chấn’ mang theo Li Nhi chạy về phía bắc, vừa đi được năm mươi dặm, Tần Độc Tôn bắt đầu không chọn thời điểm ngáp một cái, sau đó ba người lại tiếp tục đi. Đi được thêm một dặm, Tần Độc Tôn lại ngáp cái nữa, ánh mắt bắt đầu mệt mỏi rã rời, còn Tần Duy Ngã thì vẫn tinh thần phấn chấn.

Chính là khi bọn họ đi được một trăm ba mươi tám bước cách năm mươi mốt dặm, một chuyện kinh người xảy ra — Tần Độc Tôn ấy vậy mà gục xuống đất.

Ngươi là nương tử của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ