59

208 10 0
                                    

Bên này, Tần Duy Ngã đang tâm kinh mật run đi theo Nguỵ Thiên Thanh trở về phòng. Lần này chết chắc rồi, tí nữa nhất định y sẽ dùng đủ loại thủ đoạn để giày vò mình….Ai nha nha! Chết chắc rồi!! (Bóng ma tâm lý của ảnh quá lớn, amen)

Đáng giận, Li Nhi không có ở đây, đến một cái để bảo mệnh cũng không có. Tần Duy Ngã nhích a nhích, kiên quyết bám dính góc tường.

Trong lòng Nguỵ Thiên Thanh quả thực hận không thể đè hắn lên giường, hảo hảo giáo huấn hắn một chút, nhưng ngày mai dùng Chu quả, người ăn nhất định phải khoẻ mạnh không có vấn đề gì mới được…Nhìn hắn sợ thành vậy, đêm nay tạm thời tha cho hắn đi.

“Lên giường.” Ngủ sớm dưỡng thần thì mai mới làm tốt được.

Đến rồi! Đến rồi! Thời khắc sinh tử tồn vong rốt cuộc đến rồi, mình phải làm gì bây giờ? Hô to cứu mạng hay khẳng khái hi sinh vì chính nghĩa?!

“Phát ngốc cái gì!” Nguỵ Thiên Thanh kéo chăn, giục Tần  Duy Ngã mau cởi áo đi ngủ.

Không thể ngờ được Tần Duy Ngã ta rốt cuộc vậy mà lại bị một tên nam nhân thao chết trên giường, ôi thôi thương thay, đáng thương a đáng thương!…Tần Duy Ngã trong lòng hò hét khóc thảm. Hắn hít sâu một hơi tận hưởng luồng không khí trong lành mới mẻ cuối cùng, hai tay tự cởi sạch y phục, đi đến bên giường, nhắm mắt lại nằm ngoan ngoãn, cắn chặt răng chờ Nguỵ Thiên Thanh nhảy xổ lên.

“Ta bảo ngươi ngủ, ngươi cởi sạch y phục làm gì!! Mặc vào!” Nguỵ Thiên Thanh chỉnh y phục hảo xong quay người lại liền thấy Tần Duy Ngã trống trơn nằm trên giường, một bộ ‘mặc người làm thịt’, hoả nhiệt dưới bụng nhất thời bùm bùm muốn bùng cháy.

Nghĩ đến Nhâm Dữ Phi phải hi sinh rất nhiều mới giúp y hái được Chu quả, Nguỵ Thiên Thanh cúi đầu, nhặt y phục Tần Duy Ngã ném xuống đất đưa lại cho hắn.

“Mau mặc vào!” Ánh mắt y căn bản không dám nhìn hắn.

….Kì vậy? Tần Duy Ngã tay cầm y phục, trong đầu ngẫm nghĩ rối tung rối mù.

“Ta đi ra ngoài một chút.” Dáng vẻ cầm y phục mà không mặc của Tần Duy Ngã thoạt nhìn ngon miệng mê người, hạ thân Nguỵ Thiên Thanh cứng rắn như thiết, y không muốn sát súng bóp cò đành phải ra ngoài để bản thân bình tĩnh lại.

Lẽ nào y đang suy nghĩ một phương thức vô cùng tàn nhẫn để đối phó mình?! Tần Duy Ngã mặt cắt không còn giọt máu ngồi đờ trên giường, một thanh âm không ngừng vang vọng trong đầu.

***

“Ta là phu quân ngươi! Ta mới là người ở trên!” Trong tân phòng, Tần Độc Tôn đang vì vấn đề tư thế của mình mà ầm ĩ không ngớt.

“Chết tiệt, Tiểu Tôn Tôn ngươi thả lỏng một chút!” Thứ kia của Quản Linh Tiêu tiến vào bị kẹt một nửa, hắn khổ sở vỗ vỗ cái mông trắng trẻo của Tần Độc Tôn.

“Không được! Ta là phu quân, ta phải ở trên.” Tần Độc Tôn trong tiềm thức kiên trì nguyên tắc của bản thân.

Ngươi muốn nằm trên cũng không thể co chặt như vậy được!! Ngươi muốn bẻ gẫy đôi ta à!

Ngươi là nương tử của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ