51

215 15 0
                                    

“Đại ca?” Nhâm Dữ Phi không ngờ sẽ gặp Nguỵ Thiên Thanh ở nơi này, nhớ tới lần cuối cùng gặp mặt không được thoải mái vui vẻ giữa ha người, nhất thời gã có chút không biết làm sao.

“Đệ tới có việc?” Nguỵ Thiên Thanh như thể chưa có gì xảy ra, ngữ khí bình thường.

Nhâm Dữ Phi thấy y không có ý trách mình, yên lòng nói ra chuyện tình do thủ hạ của mình nghe ngóng được cho Nguỵ Thiên Thanh.

Nguyên lai, từ lần trước sau khi Nguỵ Thiên Thanh mang Li Nhi xuống trấn nhỏ dưới chân Hoàng sơn gặp Lưu Học Ân, bị mỗ mỗ đại hiệp chạy qua nhìn thấy, trong chốn giang hồ liền nảy sóng ngầm mãnh liệt, rất nhiều đại môn phái từng dính dáng tới Nguỵ Thiên Thanh không hẹn mà đồng loạt triệu hồi đệ tử môn hạ, đóng cửa từ chối tiếp khách. Các loại binh tôm tướng tép cũng bắt đầu rục rịch, những người này mặc dù không đủ khả năng gây ra nguy hiểm gì, nhưng để chắc chắn, Nhâm Dữ Phi vẫn dặn dò thủ hạ phải chặt chẽ chú ý đường đi nước bước của bọn họ.

Lần này nghe nói bọn họ muốn mở hội nghị anh hùng gì gì đó ở thành Tô Châu, Nhâm Dữ Phi cảm thấy ngoại trừ nực cười, còn càng nhiều thêm khinh thường với những kẻ tự cho là thanh cao trong sạch này.

Hừ! Chỉ bằng mấy kẻ này ư…Nguỵ Thiên Thanh căn bản không cho là đúng, rồi đột nhiên y lại nhớ tới, chính là vì những tiểu nhân vật y chưa bao giờ đặt vào mắt này, đã khiến y và Thanh Thu mãi mãi âm dương cách biệt.

Tần Duy Ngã mặc dù biết chút võ công, nhưng cũng chưa từng chân chính đối địch. Hơn nữa, nếu gặp phải kẻ nào võ công tốt một chút, hắn cũng chỉ có thể chạy trối chết.

Giống như lần trước hắn bị người đuổi giết, cho nên mới có thể bị y cứu. Tuy rằng hiện tại y một mực đi theo hắn, nhưng khó bảo đảm sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, mà loại ngoài ý muốn này y tuyệt đối không thể cho phép nó xảy ra. Trong đầu Nguỵ Thiên Thanh chợt nhớ tới lời nói mớ của Tần Duy Ngã vừa rồi.

Tuyệt thế võ công sao…

Y nhớ Chu quả trong cấm địa của Ma cung hình như đang đúng ngày chín muồi. Trước kia thường xuyên nghe Quản Linh Nhi nhắc tới công hiệu của loại quả này, cho nên Nguỵ Thiên Thanh nhớ rất rõ ràng.

“Đệ giúp huynh coi chừng hắn một lát, huynh muốn đi một nơi, có thể sẽ tốn một chút thời gian.”

“Đại ca muốn đi đâu?” Nhâm Dữ Phi đột nhiên xuất hiện dự cảm bất hảo.

“Ta đến Ma cung lấy một thứ.” Nguỵ Thiên Thanh cũng không giấu gã.

“Thứ gì vậy?”

“Đệ đừng hỏi nhiều, làm theo lời huynh là được rồi.” Nói xong, y nhún người một cái, biến mất trong bóng tối, bỏ lại Nhẫm Dữ Phi.

“Đại ca huynh chậm đã, đệ đi cùng huynh!” Nhâm Dữ Phi không an tâm lập tức đuổi theo.

….

Chính là không ngờ tới, y thiên tân vạn khổ lấy được đồ từ Ma cung trở về, đập vào mắt lại là cảnh tượng Tần Duy Ngã sầu mi khổ kiếm gác đêm cho hai nữ tử.

Ngươi là nương tử của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ