Ch37... Violence

1.2K 40 16
                                    

Chapter thirty-seven... Violence

Someone’s POC ( Green )

Pauwi na ko ng muntik na kong bungguin ni Gerry ng motor. Tumatawa pa siya dahil sa pagkagulat ko.

“bakla ka tol?” tanong niya

“hindi. Pinapatawag ka pala ulit sa classroom”

“ahahaha. Sige babe” kinindatan pa ko.. tsk.

Sinundan ko siya ng wala siyang alam at nung nakapasok na siya ng room nilock ko ung pinto…

“woah! Type mo talaga ako noh?” kinagat pa niya ung labi niya

“tangna pre! Gustong gusto kitang patayin sa oras na to”

“hahaha. Baklang killer?” tumawa pa siya. Hinubad ko tong polo ko pati ung t-shirt ko.

Tignan natin kung sino mabakla.

“woooh.  Gagawin natin ngayon? Wala akong proteksyon pre” ngumisi ako sakanya at parang naweirdohan siya… “anong ngisi yan?”

Pag ako tumalikod pa dito lalong matatakot yan..

“oy bakit may ekis ka sa likod?” tanong niya “saka ano yan? g-r-e gre-greem? Green?” lumingon ako sakanya takot siya.pangalawang lalaki na papatayin ko..

“sino bakla satin?” lumapit ako sakanya umatras naman siya “wag ka mag-alala tol hindi masakit”

Tinaas ko ung pantalon ko at kinuha ung kutsilyo ko sa binti ko.

“w-wag tol” pumorma siya ng panglaban “ikaw papatayin ko”

“tsss. kelan namatay ang killer?” ngumisi nanaman ako. susugod na sana siya ng bigla kong ibato ung kutsilya na sumakto sa bibig niya

“aa-aaahhcck” 

“pang-pito ka na sa mga nadali niyang alaga ko”sinikmuraan ko siya

“aaahccccccckkk” may dugong lumalabas sa bibig niya bigla kong hinugot ung kutsilyo.

“sarap ba pre? Si Grace una dito! … sinundan naman ni CeCe at Rann nung pinatay namin sina Karlo.. matapos nun si Jensen naman. At ikaw ang pinaka latest” habang pinipunasan ko ung katawan ko dahil nabugahan niya ng dugo. “minantsahan mo pa tong katawan ko”

*sssssssssssssssssssssssssstttttttttttttt


Sumirit ang dugo. Hindi ko naman diniretso ung pagpugot ng ulo niya… kalahati lang…  naghintay ako ng ilang minuto…. Patay na siya. Ang bigat nitong lalaking to -___- binuhat ko dun sa taas

*kinabukasan

Ngayon ko lang talaga napansin. Kay Airis pala siya nakatapat >.< pinagmamasdan ko ung pagtulo ng dugo sa balikat niya. hindi naman niya pinupuna.

“lagot ka kay Ace pag nalaman ginawa mo. di ka nagpaalam." bulong ni CL. ngayon pa lang kinakabahan na ko...

 =======

pahirit aa! 11 likes para sa next chapter :D comment&share! ^______^

Who's The KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon