Ch18... No Mercy

1.6K 37 10
                                    

Chapter eighteen... No Mercy

Someone’s POV( CL )

 “oh, new guests! Kill them too” nagulat silang tatlo sa sinabi ni Ms. M.

“s-sino kayo?!?” karlo

Kinalagan namin si Trinity at dinala ni Green at CeCe sa loob ng isang kwarto. Malayo para hindi kami marinig. Pinapunta namin si Jude at Cheska dun para bantayan kaya nakabalik na si CeCe at Green.

Tinali namin nila Ace ung tatlo na nakaharap kay Ms. M

“hoy ako naman ngayon!” sigaw ni CeCe

“teka! Paupuin niyo kaya si Ace at CL!” Green

“ms. m kaming tatlo na lang ni Green at CeCe ang mageentertain pwede?” Rann

“sure” nagsmirk ako at umupo. Dito sa plastic na upuan. Nasa tabi ko si Ace na nakaupo rin.

“simulan niyo na” Ms. M

Si Rann ang nagsimula.

“Richard, gusto ma makilala kung sino kami?”

“o-oo”

“okay” binlindfold muna ni Green at CeCe ung dalawa

“i-ikaw!? P-pano mo nakakaya to!? Bakit?!” tumawa lang si Rann “Rann bakit??!” Richard

“alam mo ayoko sa lahat binabanggit pangalan sa ganitong sitwasyon.” Rann

“b-bakit mo ginagawa to??”

“naglalaro ako!” nilabas niya ung lagare mula sa tool box “who’s the killer nga diba? At sa larong to kailangan may mamamatay!” lumapit siya kay Richard “sayang lang. walang doctor na tutulong sayo”

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH” sigaw ni Richard. Dahil nilagare ni Rann ung kalahati ng katawan niya. magkahiwalay na ung upper at lower limbs niya.

“anong nangyayari Chad???” Karlo

“naglalaro sila! Wag ka nga maingay!” CeCe

“b-bakit!? Bakit kailangan sumigaw??” Rogue

“shhh. Ang ingay mo dre” Green ska niya tinanggal un blindfold ni Rogue

“R-Rann.”

“aish. Sinabi ng ayaw ko binabanggit yan eh! Pati sila ayaw din!” Rann

“k-kayo ang mga killer?! I-ibig sabihin totoo ung sinabi ni---“

“nino?” Ace

“w-wala”

“tsss. Ace ikaw na nga bahala kay Rogue ang daldal nito eh” tumayo si ace at naglakad.

“b-bakit niyo ginagawa to???”

“ang daldal. Ikabit mo nga CeCe” kinabitan si Rogue ng apat na bull’s eye na gawa sa papel “malinis ako trumabaho Rogue. Kahit mahal ka ng kakambal ko wala akong paki. O gusto mong siya na lang pumatay sayo?” takot na si Rogue. Halata na sa mata niya. natutuwa nanaman tong si ace sa mga pinaggagagawa niya. unang hagis niya sa adam’s apple ni Rogue ung tama.

“you really are impressive in dart Ace” Ms. M

“thank you” saka niya binato ulit. Sa pusod naman. Bato ulit, sa noo.

“m-ma-maawa ka kay rogue” Richard

“pano ba pumatay gamit kutsilyo?” tanong ni Ace. Wait… Don’t she mean na..

“aaaaaaaaahhhhhhhhhh” sinasak niya ung kutsilyo sa abdomen ni Rogue. May dugong lumalabas sa bibig niya.

“SUCCES!!!” anong ginawa niya? pagharap niya samin O______________O 

“seriously?” Green

“yeah!! Total naman gusto ni Cheska ung puso ni Rogue eto na oh!!” tumitibok tibok pa tumakbo naman si ace papunta sa kapatid niya. dinakot niya ung puso mula sa katawan ni Rogue.

Nakita namin ung katawan ni Rogue na puro dugo. Hiniwa na nga’t lahat pero ang linis nung daloy nung dugo. Patay na siya. Si Richard naman malapit na rin.

“ikaw naman Karlo” tinanggal ni CeCe ung blindfold

“tama ang hinala ko sayo”

“huh?”

“ung mga kinikilos mo kakaiba.”

“wait? Alam mong ako ung killer?”

“oo. Pero wala akong sapat na katibayan”

“nice! Pano?”

“nakakaamoy ako sayo ng ibang aura”

“baduy naman” bigla niyang hiniwa na parang paghihiwa ng hotdog ung mga binti at braso ni Karlo. Nagdrawing pa nga siya ng kung ano ano “alam mo mas trip ko ung ginawa ni Ace pero ayoko kasi brutal niya”

“duwag ka kung ganon”

“ehhhhh???”

“UGH” napabuga siya ng dugo dahil sa pagtusok nung kutsilyo sa tagiliran niya. humiwa si CeCe ng Box sa tiyan ni Karlo

“kita mo to? Atay mo to” nilabas niya ung laman loob ni Karlo isa isa “eto naman kidney” hinalukay pa niya “eto bituka, then intestines” si Ms. M nandidiri habang pinapanuod. Babae ba talaga ung tatlong un?

“wow. Puso lang kinuha ko ikaw nilahat mo ata” Ace

“huy tara ung utak naman dito” Rann

Tumuntong siya sa silya at hiniwa ung ulo ni Richard. Pinukpok pa nila ng martilyo para lang bumukas dahil matigas daw ung bungo.

“kulay pink!!!” sigaw ni CeCe “ang ganda tignan!!”

“pwede ba natin to ipasang project sa science??” Ace

“gaga edi nabuking agad tayo. Buking na nga ata ako eh” Rann

“tss. Kasi naman alam niyang may Rann nung pangalan niya un pa ginamit niya, buti na lang mangmang ung mga kaklase natin” CeCe habang nilalaro nila ung utak ni Richard tumayo ako at pumunta dun sa pinapasukan namin.

“ayy shit. Kadiri naman!” nilingon ko. na kay Green na ung utak ni Richard.

“girls. Clean yourself later okay” ms. m “bukas na natin kakausapin ulit si Jensen at Trinity. Go clean yourselves na” umalis na siya.

Si Ace naman biglang tumakbo papunta sakin. Puro dugo ung uniform niya pero ung mukha niya walang dugo.

“bakit?” tanong ko dahil nakangiti siya sakin

“wala lang”

“ba’t ganyan ka makangiti?”

“umuulan oh” lumingon ako. oo nga. “tara sa ilalim ng ulan” saka niya ko hinatak

Who's The KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon