mga thursday or friday siguro ung chapter 31 tapos may pictures na ulit!
ang dahilan kung bakit matatagalan ang UD: Monthly test na namin! :O ipag-pray over niyo kami! LOLJK. review-review din! good luck din sa mga magtetest!
comment kayo readers! MWUAAAH!!
=============
Chapter thirty... Hell Ride
Freed POV
Nasa loob kami ng bus.. ung huning un! palagi kong naririnig.. naiirita na ko… natatakot ako!! by the number ang ginawa ni ma’am Santos kaya si Cheska ang katabi ko… itong weirdo na to.. may nagwarning daw sakanya na wag na maglalaro ng who’s the killer… sino kaya ung nagwarning? Siguro boyfriend nito..
“laa la la la laaa la la la”
“ano ba! Sino ba ung humuhuni!? Kinikilabutan na lahat ng nandito!” sigaw ni Justin
“kahit magsisigaw ka hindi titigil un!” Celina
“aaaaaaaahhhh!!!!” Justin
“Cheska… hindi ka ba kinikilabutan??” tanong ko dito sa katabi ko
“hihihi.. hindi” Cheska
“bakit??”
“kasi… siya ung humuhuni… alam mo ba Freed” nilapit niya bibig niya sa tenga ko “yang lullaby ng yan ang lagi niyang ginagamit sakin dati pag natatakot ako” O____O weird.
“weirdo”
“hahahaha”
Nagsalpak na lng ako ng earphones
Airis POV
Katabi ko si ulap.. -___- … ung lullaby nanaman na lagi naming naririnig >.<
“hi EX-BESTFRIEND” trinity
“ano kailangan mo?”
“wala naman, arvin lipat ka muna mag-uusap kami”
“sure babe” playboy >.< umupo si Trinity sa tabi ko…
“how’s life Airis” simula niya
“walang pinagbago”
“hinahanap mo pa rin ba ang bangkay niya?”
“Tri… hindi nga natin alam kung nasaan diba?”
“like hello, we need to find it”
“bakit?” lumapit siya sakin
“shane is going to search Ace’s and Shane’s Body for the sake of the killers” O___O
“a-are you for real??? Ni wala nga tayong ni isang clue para alamin ung killer”
“yeah right… sabi ni Justin sakin may listahan ng killers un”
“pano niya nahulaan? Samantalang ikaw ng Third honors hindi mo mahulaan”
“eff you Lazarro.. kahit na ba… sinilip ko rin kanina siya at binabasa niya ung notebook with those clues”
“for real?? Kunin natin? Kailangan pa natin mahanap katawan ni Shane”
“gaga ka kahit kailan Airis, no? padalos-dalos ka.. kukunin natin? Edi pinagbintangan naman nun na ung kumuha ung mga killers.. tandaan mo malinis pa kamay natin”